Tin địa phương

Phú Thọ: Cháy lớn tại xưởng ván gỗ

Hà Kim 20/01/2024 - 17:22

Vụ cháy xảy ra tại một nhà xưởng ván gỗ đang bị cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động do không đảm bảo điều kiện an toàn về phòng cháy chữa cháy.

chay-1-.jpg
Cháy lớn tại xưởng ván gỗ

Ngày 20/1, thông tin từ UBND thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy lớn tại xưởng của một cơ sở sản xuất ván gỗ.

Theo đó, vào khoảng từ 1h ngày 20/1, tại khu vực giáp ranh giữa thị trấn Thanh Sơn và xã Giáp Lai (huyện Thanh Sơn), một nhà xưởng chuyên làm ván bóc, ván ép, các thành phẩm liên quan đến gỗ đã bốc cháy dữ dội. Đám cháy lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Theo hình ảnh được người dân ghi lại, nhà xưởng xảy ra hỏa hoạn có quy mô lớn, với vật liệu cháy đa phần là gỗ, dẫn đến đám cháy lan nhanh, trên diện tích rộng khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng gồm công an, quân sự, dân quân tự vệ và nhân dân địa phương đã kịp thời có mặt chữa cháy. Đến 8h sáng ngày 20/1, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, nhưng thiêu rụi khoảng 1ha nhà xưởng.

Được biết, xưởng chế biến gỗ này của Công ty TNHH Minh Hạnh Phú Thọ, tại khu Liên Đồng, thị trấn Thanh Sơn. Cơ sở này đã bị cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động từ ngày 14/10/2022 do không đảm bảo điều kiện an toàn về phòng cháy chữa cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: Cháy lớn tại xưởng ván gỗ