Đời sống

Cháy lớn tại chợ Hàng Trạm

Thành Phan 13/02/2024 - 20:01

Chiều 13/2, thông tin từ UBND thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy (tỉnh Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn thị trấn mới xảy ra vụ cháy lớn tại chợ Hàng Trạm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng tầm 13 giờ chiều hôm nay (ngày mùng 4 tết), người dân phát hiện ngọn lửa và khói bốc lên từ chợ Hàng Trạm (thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy).

chay_-cho.jpg
Cháy lớn tại chợ Hàng Trạm khiến nhiều ki ốt hàng hóa bị thiêu rụi

Các lực lượng gồm Công an thị trấn, Công an huyện, đơn vị bộ đội trên địa bàn cùng người dân địa phương và tiểu thương khẩn trương dập lửa, khống chế không cho ngọn lửa lan rộng ra ngoài và cứu hàng hóa ra khỏi khu vực cháy.

Công an tỉnh Hòa Bình đã điều 1 xe chữa cháy tại đội chữa cháy Lương Sơn và 1 xe chữa cháy từ đơn vị đến hiện trường dập lửa.

Chợ trung tâm huyện Yên Thủy có diện tích 700m2, với gần 200 gian hàng bán các loại hàng hóa. Do có nhiều chất cháy nên ngọn lửa bùng lên và lan khá nhanh.

Đến khoảng 15 giờ 40 phút, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Rất may vụ cháy không thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi và gây hư hỏng nhiều ki-ốt và hàng hóa trong khu vực chợ.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại chợ Hàng Trạm