Đời sống

Cháy lớn khiến ngôi nhà của người dân bị thiêu trụi

Bá Mạnh - Đình Tỷ 08/03/2024 - 10:32

Khoảng 1h sáng ngày 8/3, một ngôi nhà gỗ của người dân ở bản Na Bè (xã Xá Lượng, huyện Tương Dương, Nghệ An) đã bị lửa thiêu trụi hoàn toàn. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người.

Theo đó, ngôi nhà gỗ 3 gian bị cháy hoàn toàn là của hộ gia đình ông Moong Văn Long, và bà Cụt Thị Miền bản Na Bè xã Xá Lượng, huyện Tương Dương.

chay_nha_1.jpg
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng cùng ngày.

Theo lời kể của ông Long, bà Miền thì vào lúc nhà bị cháy cả 2 người đều vắng nhà, khi nghe bà con dân bản báo tin thì lửa đã cháy lớn, mọi tài sản trong nhà đều không kịp di chuyển và bị thiêu trụi hoàn toàn.

chay_nha_3.jpg
Hiện trường còn sót lại sau vụ hỏa hoạn là những cây cột bị cháy thành than.

Ngay sau khi xảy ra cháy, chính quyền địa phương, Nhân dân trong bản đã đến ứng cứu kịp thời, tuy nhiên do lửa cháy vào ban đêm, địa hình phức tạp, chất liệu làm nhà dễ cháy nên không thể dập tắt được ngọn lửa, khiến lửa cháy lan sang ngôi nhà 2 gian bằng gỗ của hộ gia đình anh Lìn Văn Cợt bên cạnh, hậu quả là một gian nhà cũng bị cháy.

chay_nha_4.jpg
Lãnh đạo huyện Tương Dương đến kiểm tra và động viên bà con nhân dân khắc phục hậu quả.

Nguyên nhân của vụ cháy hiện đang được công an xã Xá Lượng điều tra làm rõ.

Để kịp thời chia sẻ, động viên các hộ bị cháy, lãnh đạo huyện Tương Dương đã đến kiểm tra, thăm hỏi, đồng thời hỗ trợ 20 triệu đồng để gia đình khắc phục hậu quả, tạm ổn định cuộc sống trước mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn khiến ngôi nhà của người dân bị thiêu trụi