Vòng 1/8 Cúp nhà Vua TBN: Đêm của Ronaldo?

Mạnh Nguyễn| 15/01/2015 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm nay, cả Real Madrid và Barcelona đều có trận lượt về ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, thế nhưng tình thế của hai đại kình địch lại rất khác nhau.

Dù đang khủng hoảng toàn diện, thế nhưng Barcelona đã có trận thắng tưng bừng 5-0 trước Elche ở trận lượt đi của vòng 1/8, thế nên Barca đã gần như cầm chắc chiếc vé vào vòng trong.

Trong khi Real Madrid lại để thua Atletico với tỷ số 2-0 và muốn đi tiếp Real Madrid buộc phải thắng đậm trong trận lượt về.

Ở trận lượt đi, siêu sao Ronaldo đã ngồi ghế dự bị và chỉ được tung vào sân ở hiệp hai và đó là một trận đấu mà Kền kền trắng đành cam chịu thất bại trước lối chơi xuất sắc của nhà ĐKVĐ La Liga.

Vòng 1/8 Cúp nhà Vua TBN: Đêm của Ronaldo?

Ronaldo trên ghế dự bị ở trận lượt đi giữa Real và Atletico vòng 1/8 Cúp nhà Vua

Chính HLV Ancelotti đã phải thừa nhận, Atletico là đối thủ khó chơi nhất của đội bóng Hoàng gia hiện nay. Trước trận lượt về, nhà cầm quân người Italia đã xác định “Real cần tỉnh táo trong suốt 90 phút và không vội vàng tấn công ào ạt. Atletico có hàng thủ tốt nhất tại châu Âu nên chúng tôi cần độ chính xác tuyệt đối trong các đường chuyền”.

Chắc chắn Ronaldo sẽ có trong đội hình xuất phát của Real và mọi con mắt đang trông chờ việc CR7 sẽ làm nên kỳ tích.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Ronaldo sau khi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014 và CĐV của Real đang mong người hùng của mình lập cú hat-trick đêm nay.

Thực tế Real đang bất lợi bởi trong 7 trận đối đầu với Atletico gần đây, Kền kền trắng đã không có được chiến thắng, thế nhưng HLV Ancelotti vẫn rất tự tin vào khả năng đi tiếp của các học trò.

Điều đó cũng dễ hiểu bởi trong tay ông có tới 3 cầu thủ lọt vào đội hình FIFA 2014 là Ronaldo, Sergio Ramos và Toni Kroos.

Ngay chính bản thân HLV Ancelotti cũng đã là một trong ba đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2014, cho dù cuối cùng danh hiệu này rơi vào tay HLV của ĐT Đức Loew.

Sẽ rất khó khăn cho đoàn quân của HLV Diego Simeone trong trận cầu vào lúc rạng sáng mai trên sân Bernabeu khi mà đối thủ Real đang quyết tâm đi tiếp vào vòng trong.

Real cũng đã trở lại mạch thắng khi có được thắng lợi 3-0 trước Espanyol tại La Liga cuối tuần trước, trong khi Atletico lại để thua Barca với tỷ số 1-3.

Thế nên rất có thể Messi sẽ lại đối đầu Ronaldo ở vòng đấu tiếp theo của Cúp nhà Vua nếu Real giành chiến thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 1/8 Cúp nhà Vua TBN: Đêm của Ronaldo?