Thể thao

Real Madrid nhọc nhằn trong ngày trở lại Cúp C1

Minh Anh 14/02/2024 - 10:25

Trở lại Cúp C1 UEFA Champions League ở lượt đi vòng loạt trực tiếp, Real Madrid đã trải qua 1 trận đấu thực sự khó khăn trên đất Đức với đối thủ khó chịu RB Leipzig.

Real Madrid phải làm khách của RB Leipzig ở lượt đi vòng loạt trực tiếp, Cúp C1 UEFA Champions League. Đây là cuộc chạm trán khó đoán kết quả vì cả hai cũng chưa có cơ hội thi đấu với nhau nhiều.

Bên cạnh đó, Real Madrid đang không có được phong độ tốt nhất nhưng RB Leipzig lại tỏ ra là một đối thủ khó chơi. Suốt hiệp 1 của trận đấu, cả 2 đội bóng đều chơi rất chặt chẽ và chủ yếu là sự thăm dò đối phương của các cầu thủ trong mỗi pha bóng.

nhoh.jpg
Real Madrid giành thắng lợi đầy nhọc nhằn trong ngày trở lại Cúp C1.(Ảnh: Getty)

Chính lối chơi chậm và chắc mà 45 phút đầu tiên diễn ra với những sự tẻ nhạt. Hiệp 2 hoàn toàn khác khi đội khách bất ngờ vượt lên sau pha làm bàn của tiền đạo trẻ Brahim Diaz chỉ 3 phút khi trận đấu trở lại.

Sau bàn thua bất ngờ, các cầu thủ Leipzig đã chơi với tốc độ cao hơn, nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt ở những phút thi đấu còn lại.

Tuy nhiên, sau nhiều những tình huống dứt điểm ngon ăn mà không thể tận dụng cơ hội, bàn thắng vẫn là thứ xa xỉ mà chủ nhà có thể làm được trong cuộc đụng độ này.

Real Madrid giành thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trên sân khách, hoàn thành mục tiêu và lợi thế trước khi trận lượt về diễn ra tại Santiago Bernabeu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid nhọc nhằn trong ngày trở lại Cúp C1