Thể thao

PSG chấp nhận ‘buông’ Mbappe cho Real Madrid

Minh Anh 20/02/2024 - 06:14

Sau tất cả những nỗ lực, nhưng vẫn không làm thay đổi được quyết tâm ra đi của Kylian Mbappe, giám đốc điều hành PSG Nasser Al-Khelaifi cuối cùng đã chấp nhận việc cầu thủ này sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè.

Chủ tịch PSG là Nasser Al Khelaifi đã thừa nhận riêng với AS rằng Kylian Mbappe đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ông cũng đã chỉ thị cho đội bóng nước Pháp không đưa ra thêm bất kỳ lời đề nghị hợp đồng nào để giữ chân cầu thủ này.

Theo Marca, Los Blancos đã tiếp cận ngôi sao người Pháp vào tuần đầu tiên của tháng 1 và đưa ra hạn chót để cầu thủ sinh năm 1998 đưa ra quyết định.

buong.jpg
Mbappe xác định Real Madrid mới là nơi để anh vươn tầm thành số 1 thế giới.

Sau khi nhận được sự chấp thuận tới từ chính Mbappe, các hợp đồng với người đại diện, đồng thời là mẹ Mbappe là Fayza Lamari được cho là đã hoàn tất. Giờ đây, những gì Real Madrid phải làm là chờ tới tháng 7 để công bố bản hợp đồng đã theo đuổi từ năm 2022.

Nhà vô địch Ligue 1 đã nỗ lực thuyết phục cầu thủ 25 tuổi đặt bút ký vào hợp đồng mới kể từ đầu mùa giải 2023/24. Việc ký một hợp đồng mới có thể khiến Mbappe không thể rời câu lạc bộ vào mùa hè năm 2024 theo dạng miễn phí.

Tuy nhiên, đội trưởng tuyển Pháp đã từ chối ký làm điều đó và hiện đã thông báo với các đồng nghiệp rằng anh sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ tự do.

Đây là một trong những thương vụ có nhiều diễn biến bất ngờ nhất trong nhiều năm trở lại đây, phía PSG từ trước tới nay luôn tự tin có thể giữ chân Mbappe trước sự chèo kéo của Real Madrid. Thế nhưng trước tình cảm tới từ hai phía, đội bóng nước Pháp đành bất lực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG chấp nhận ‘buông’ Mbappe cho Real Madrid