Thể thao

HLV huyền thoại của Real Madrid trở lại sau 3 năm vắng bóng?

Minh Anh 27/02/2024 - 09:43

Phát biểu trước truyền thông, báo chí Zinedine Zidane cho biết: Dù chưa biết chính xác thời gian, nhưng ông đã sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện. Nếu đây là sự thật thì người hâm mộ rất mong chờ màn comeback của chiến lược gia 51 tuổi này.

Zidane đã tham dự buổi chiếu phim tài liệu về cựu huấn luyện viên tuyển Ý và Juventus, Marcello Lippi và thảo luận về tương lai của mình.

Huấn luyện viên người Pháp đã được liên kết chặt chẽ với đội bóng xứ Bavaria, sau khi họ tuyên bố sẽ chia tay Thomas Tuchel khi mùa giải 2023/24 khép lại.

vua.jpg
HLV Zidane tuyên bố sẽ trở lại băng ghế huấn luyện. Ảnh: Internet.

Trong buổi ra mắt, Zidane đã khen ngợi Lippi qua Gianluca di Marzio: "Ông ấy là huấn luyện viên của tôi, trên hết ông ấy đã đưa tôi đến Juventus".

"Tôi đến từ kinh nghiệm ở Pháp, có một chút khó khăn đối với tôi khi chuẩn bị, nhưng cuối cùng ông ấy đã bắt tôi thi đấu. Vì vậy, đối với tôi, đó không chỉ là huấn luyện viên, mà còn là điều đã tạo nên con người của tôi".

Khi được hỏi liệu ông có trở lại công việc huấn luyện hay không, Zidane nói: "Tại sao không, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Bây giờ tôi đang làm những việc khác, nhưng chúng ta sẽ thấy - tôi chắc chắn muốn trở lại băng ghế huấn luyện".

Chiến lược gia 51 tuổi này đã vắng bóng kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021 và sự trở lại của ông đã trở thành chủ đề được truyền thông chú ý kể từ đó.

Vẫn còn phải xem liệu huyền thoại Real Madrid có quyết định trở lại thi đấu vào cuối mùa giải hay không. Nếu ông quyết định quay trở lại, có vẻ như Bayern Munich sẽ là ứng cử viên sáng giá để có được chiến lược gia người Pháp, bên cạnh Liverpool - đội cũng đang trống vị trí thuyền trưởng sau quyết định chia tay của Jurgen Klopp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV huyền thoại của Real Madrid trở lại sau 3 năm vắng bóng?