Trước V6 V-League : Cầu thủ Than QN được treo thưởng; Đồng Tháp có sự cổ vũ của Hari Won

Mạnh Nguyễn(TH)| 30/01/2015 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

V-League 2015 vòng 6 với trận cầu đáng chú ý là Hoàng Anh Gia Lai tiếp Than Quảng Ninh trên sân Pleiku; SHB Đà Nẵng đối đầu Hải Phòng khi thiếu vắng HLV Lê Huỳnh Đức...

Than Quảng Ninh đang rất mạnh mùa giải này với sự bổ sung của hàng loạt tân binh và chú ngựa ô đất mỏ đã làm nên chuyện ở vòng 5 V-League khi đánh bại ĐKVĐ Becamex Bình Dương ngay trên sân nhà Bình Dương. Và trước trận cầu trên phố núi ở vòng 6, vợ của Chủ tịch CLB than Quảng Ninh đã treo thưởng một chiếc điện thoại Iphon 6 cho cầu thủ đầu tiên làm tung lưới Hoàng Anh Gia Lai.

SHB Đà Nẵng sẽ thay ngoại binh: Hai cầu thủ ngoại của đội bóng sông Hàn là đã thể hiện một phong độ mờ nhạt và đứng trước nguy cơ bị thay ở lượt về. Tin trên tờ Bóng đá cho biết, ông Tổng giám đốc SHB.ĐN Bùi Xuân Hòa xác nhận: “SHB.ĐN sẽ thay ngoại binh ở lượt về nếu cả 2 không cải thiện được phong độ trong thời gian tới. Nếu với tình hình như thế này mà vẫn giữ ở lượt về thì chỉ có... chết”. Ở các mùa giải trước SHB Đà Nẵng vốn là đội mạnh một phần nhờ vào ngoại binh, và HLV Lê Huỳnh Đức từng lên tiếng phàn nàn về quy đinh hạn chế ngoại binh ở mùa giải này.

Trước V6 V-League : Cầu thủ Than QN được treo thưởng; Đồng Tháp có sự cổ vũ của Hari Won

CLB Đồng Tháp mời Hari Won đến biểu diễn để kéo thêm khán giả đến sân

Tấn Tài vẫn dự bị trong trận B.BD gặp XSKT Cần Thơ: Tuyển thủ Lê Tấn Tài do thể lực chưa đảm bảo nên không có mặt trong đội hình chính thức của Becamex Bình Dương trong trận đấu vào chiều chủ nhật tới đây. Đội bóng đất Thủ cũng sẽ ra quân với cặp tiền đạo ngoại Abass – Oseni. Tiền đạo Abass đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất từ đầu mùa giải với 5 bàn thắng.

HLV Miura đánh giá V-League 2015 hấp dẫn: HLV trưởng của ĐT Việt Nam Toshiya Miura trả lời một tờ báo mới đây đã đánh giá :”V.League 2015 đang diễn ra rất hấp dẫn, các trận đấu tôi đã theo dõi đều diễn ra với trình độ chuyên môn tốt và quyết tâm cao của các cầu thủ trên sân. Tôi cảm thấy mình được tiếp thêm năng lượng nhờ những trận đấu hay trong các vòng đã qua.” Trước đó HLV người Nhật Bản từng nhận xét: V-League là giải đấu kinh khủng

CLB Đồng Tháp mời Hari Won biểu diễn: Nhằm kéo thêm khán giải đến sân, BLĐ đội bóng Đồng Tháp sẽ mời ca sĩ Hari Won tới biểu diễn trên sân Cao Lãnh trong trận đấu giữa Đồng Tháp và QNK Quảng Nam. Được biết nữ ca sĩ Hari Won sẽ biểu diễn trước khi trận đấu diễn ra và trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu. Đồng Tháp hiện cũng đang tiếp tục ồn ào với việc chưa thanh toán khoản nợ lương thưởng của các cầu thủ ở thời gian trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước V6 V-League : Cầu thủ Than QN được treo thưởng; Đồng Tháp có sự cổ vũ của Hari Won