Thể thao

Đương kim vô địch V-League bất ngờ bỏ giải

Minh Anh 18/01/2024 - 16:00

Vừa làm lễ ra mắt HLV Kiatisak, đương kim vô địch V-League đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi rút lui khỏi giải Tứ hùng Hana Cup.

Trong thời gian này, V-League 2023/24 đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2024.

Tuy nhiên, một số CLB vẫn tham gia thi đấu giao hữu để tập dượt lối chơi chuẩn bị cho giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam trở lại trong tháng 2 tới.

tu-hung.jpg
CLB Công an Hà Nội (CAHN) bất ngờ rút lui khỏi giải đấu giao hữu quốc tế trước ngày V-League 2023/24 trở lại.

Theo kế hoạch, hai đại diện Việt Nam là Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế Tứ hùng Hana Cup với 2 đội bóng nước ngoài là CLB Bali United (Indonesia) và CLB Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc).

Nhưng gần đến ngày thi đấu, CLB CAHN đã bất ngờ xin rút lui. CLB Thể Công Viettel sẽ thay thế nhà đương kim vô địch V-League tranh tài ở giải này.

Hiện, chưa rõ lý do CLB CAHN bất ngờ bỏ tham gia giải đấu. Nhưng rất có thể, đây là động thái mà Ban huấn luyện muốn toàn đội tập trung vào tập luyện, làm quen với lối chơi mới dưới thời tân HLV trưởng Kiatisak Senamuang.

Chia sẻ trong ngày nhậm chức, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi rất vinh hạnh khi có mặt tại CLB CAHN để nhận cương vị HLV trưởng. Với những cầu thủ chất lượng, cùng với vị thế đương kim vô địch, tôi muốn phát triển CLB CAHN, với mục tiêu đưa đội lọt vào top 3 V-League, hay xa hơn là giành vé dự AFC Champions League, có cơ hội đối đầu những đội bóng mạnh của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Ả Rập Xê Út".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đương kim vô địch V-League bất ngờ bỏ giải