Sôi động sân cỏ cuối tuần: V-League vòng 6; Premier League vòng 23…

Lan Trần| 31/01/2015 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối tuần này, các tín đồ của môn túc cầu lại bắt đầu cảm nhận sức nóng của các giải đấu sẽ diễn ra sôi động trên các sân cỏ, cả trong nước và quốc tế.

Ở giải quốc nội, vòng 6 V-League sẽ bắt đầu với trận đấu giữa Đồng Tháp và QNK Quảng Nam. Cũng ở vòng đấu này, trận cầu tâm điểm giữa Hoàng Anh Gia Lai và than Quảng Ninh đang thu hút được chú ý của người hâm mộ và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài THVN.

Ngày mai, chủ nhật, một trận đấu cũng sẽ được THTT trên VTV6 là trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng trên sân Chi Lăng. Hải Phòng đang đứng ở vị trí nhất bảng xếp hạng với 4 trận thắng và một trận hòa, trong khi SHB Đà Nẵng mới chỉ có được một trận hòa và có tới 4 trận thua.

Sôi động sân cỏ cuối tuần: V-League vòng 6; Premier League vòng 23…

Hải Phòng đang làm nên hiện tượng ở V-League 2015. Ảnh Tống Đức Thuận

HLV trưởng của ĐT Việt Nam là Toshiya Miura cũng sẽ dự khán cả hai trận cầu này trong hành trình đi tìm kiếm các cầu thủ xứng đáng để gọi vào ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á.

Các giải vô địch quốc gia của bóng đá châu âu như Premeir League, Bundesliga, La Liga…cũng sẽ sôi động, đặc biệt là Bundesliga bắt đầu trở lại sau một tháng nghỉ đông.

Premier League vòng 23 với trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Man City. Hai đội bóng luôn bám đuổi nhau quyết liệt trên bảng xếp hạng và hiện Chelsea đang dẫn trước Man City 5 điểm.

Trên sân nhà Stamford Bridge, nếu Chelsea giành chiến thắng thì coi như đội bóng này đã chạm tay vào chiếc Cúp vô địch.

Sôi động sân cỏ cuối tuần: V-League vòng 6; Premier League vòng 23…

Chelsea và Man City là trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League

Manchester United cũng có trận đấu sớm trước Leicester City. Quỷ đỏ đã để mất vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng vào tay Southampton và đang cần một chiến thắng để có thể trụ vững trong top 4, bởi một tên tuổi khác của NHA đang áp sát top 4 là Arsenal hiện đang chỉ kém M.U một điểm.

La Liga sẽ bắt đầu với trận cầu giữa Real Madrid và Real Siciedad. Đội bóng Hoàng gia đã phải dừng bước ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và khi trở lại đấu trường La Liga, Real có lẽ sẽ trở lại mạch chiến thắng quen thuộc, nhất là khi đối thủ chỉ là đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Atletico Madrid cũng sẽ hành quân đến làm khách trên sân của Eibar. Nhà ĐKVĐ La Liga cũng đã phải nhận thất bại trước Barcelona ở Cúp Nhà Vua TBN ngay trên sân nhà. Thế nên đối thủ Eibar sẽ trở thành miếng mồi ngon cho đội quân của HLV Simeone.

Sau kỳ nghỉ đông kéo dài một tháng, Bundesliga đã trở lại với những điều bất ngờ khi rạng sáng nay đội bóng ở vị trí số 1 BXH Bayern Muchen để thua Wolfburg với tỷ số 1- 4.

Đêm nay, hai trận cầu đáng chú ý cũng sẽ diễn ra: Schalker 04 tiếp Hannover trên sân nhà, và đội bóng đang đứng thứ 3 BXH là Leverkusen cũng sẽ gặp Borussia Dortmund.

Serie A vòng đấu thứ 21, với trận cầu đáng chú ý giữa AS Roma và Empoli vào lúc rạng sáng mai. AS Roma đang có được 42 điểm và đứng thứ hai trên BXH. Đối thủ Empoli đang ở vị trí thứ 16 và sẽ dễ biến thành kẻ lót đường để sói kiếm điểm trong cuộc đua về đích.

Đội bóng đang đứng đầu BXH Serie A mùa này là Juventus cũng sẽ có trận đấu trên sân nhà của Udines. 49 là tổng số điểm mà Juventus đang có sau 20 vòng đấu. Trong cuộc đua nước rút về ngôi vô địch, Bà Đầm thành Turin dường như đang không có đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động sân cỏ cuối tuần: V-League vòng 6; Premier League vòng 23…