Kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát và những cái chết kinh hoàng (Kỳ 1): Từ vụ bắt cóc bất thành kẻ sát nhân lộ mặt

Hoàng Kim| 14/11/2014 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một viên cảnh sát với tâm hồn của một tên yêu râu xanh đã liên tiếp gây ra những tội ác kinh hoàng. “Ác quỷ” đã bị giam giữ nhưng người ta không khỏi băn khoăn rằng hắn đã giết người như thế nào? Và bao nhiêu người đã phải chết dưới bàn tay của hắn?

Ngày 21/7/1972, Pamela Sue Wells và Nancy Ellen Trotter, 2 cô gái xinh đẹp, quyến rũ ở độ tuổi 17, 18 quyết định dạo chơi quanh thành phố Stuart, bang Florida. Tuy nhiên, ngay sau chuyến đi này họ bị lạc đường.

Hai cô gái cố gắng xin đi nhờ xe về Stuart, trong lúc còn băn khoăn không biết gọi ai và hỏi ai, đúng lúc đó, cảnh sát Gerard Schaefer đang đi tuần tra nhìn thấy họ. Gerard Schaefer yêu cầu họ xuất trình giấy tờ tùy thân và cho biết việc xin đi quá giang ở hạt Martin là phạm pháp.

Kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát và những cái chết kinh hoàng (Kỳ 1): Từ vụ bắt cóc bất thành kẻ sát nhân lộ mặt  

Từ vụ bắt cóc bất thành Gerard Schaefer mới lộ rõ bộ mặt của kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát

  Nhưng điều đó là hoàn toàn không chính xác, hắn đang muốn đe doạ họ. Và hắn cho hai cô gái đi nhờ xe, sau một vài lời nói đùa vui vẻ, Welss và Trotter đồng ý lên xe. Viên cảnh sát  lái xe, đưa 2 cô gái trẻ về nơi họ đã chỉ dẫn. Có vẻ như nhận thấy sự tin tưởng của 2 cô gái đặt vào mình, Schaefer đề nghị được cùng 2 người đi bộ ở bãi biển gần đó vào sáng sớm hôm sau. Tin tưởng vào người bảo vệ pháp luật, không một chút ngần ngại, 2 người gật đầu đồng ý.

Sáng sớm hôm sau, như đã hẹn Schaefer xuất hiện trước nhà 2 cô gái trẻ đang ở và đưa họ tới điểm hẹn. Tuy nhiên, do biết 2 cô gái xinh đẹp không rõ đường ở khu vực này nên Schaefer đổi hướng và đưa 2 cô gái tới khu vực đầm lầy của hòn đảo Hutchinson. Hắn nói rằng muốn cho họ tới thăm pháo đài Tây Ban Nha. Vừa tới nơi vắng vẻ, viên cảnh sát lập tức rút súng ra và đe dọa, Schaefer chính thức lộ rõ bộ mặt của “Người thừa hành pháp luật”.

Hắn bắt đầu nói đến chuyện tình dục. Hắn bắt các cô ra khỏi xe, còng tay họ bằng chính còng số 8 của mình và lôi xềnh xệch cả hai người, hắn đe dọa sẽ bán 2 cô gái trẻ làm nô lệ da trắng sang những ổ mại dâm nước ngoài. Wells và Trotter bị treo lên cây, với chiếc thòng lọng quấn quanh cổ. Nhưng không hiểu vì sao mà Schaefer lại bỏ đi và nói rằng sẽ quay lại ngay, lợi dụng lúc đó Wells và Trotter nhanh chóng tìm cách cởi trói và trốn thoát.

Khi quay lại không thấy 2 cô gái trẻ, Schaefer vô cùng tức giận. Hắn lập tức gọi điện cho sếp của mình là Richard Crowder. Qua điện thọai hắn nói: Tôi vừa dọa các cô gái, để cho họ biết việc đi nhờ xe nguy hiểm như thế nào. Nhưng có lẽ tôi làm hơi quá, thật sự tôi chỉ có ý tốt mà thôi.

Crowder yêu cầu Schaefer quay lại sở cảnh sát. Còn mình lập tức đi tìm các cô gái. Chẳng bao lâu sau, anh tìm thấy Wells và Trotter ở sâu trong rừng với đôi tay bị còng và tâm trạng rất hoảng loạn.

Kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát và những cái chết kinh hoàng (Kỳ 1): Từ vụ bắt cóc bất thành kẻ sát nhân lộ mặt

Viên cảnh sát bị bắt vì tội Quấy rối tình dục

Sau khi tìm thấy Wells và Trotter, Crowder bắt đầu tra hỏi chuyện gì vừa xảy ra với họ. Qua những lời khai rõ ràng của 2 nạn nhân, cảnh sát trưởng Crowder quyết định sa thải và giam giữ Schaefer với tội danh Bắt giữ người trái pháp luật và hai lần có hành vi nguy hiểm đe dọa đến tính mạng con người. Chưa dừng lại ở đó, 2 cô gái trẻ này còn cáo buộc viên cảnh sát tội danh quấy rối tình dục người khác.

Ngày 24-7, Schaefer được tự do sau khi nộp khoản tiền bảo lãnh 150.000 đôla. Tuy nhiên, Schaefer chỉ nhận 1 trong 3 tội danh nói trên và phủ nhận 2 tội danh còn lại. Ngay sau đó vài tháng, tòa án quyết định xem xét cáo buộc quấy rối tình dục người khác của tên cảnh sát này. Hắn đã bị tống giam 3 ngày trước lễ Giáng sinh. Thẩm phán D.C.Smith tuyên bố: “Schaefer bị phạt tù 1 năm và 3 năm quản chế”.

Trước khi vào tù, Schaefer nhận được thông tin, nếu chấp hành tốt nội quy, chịu khó hối cải không phạm lỗi trong thời gian ở tù thì anh ta có thể ra tù trước thời hạn 6 tháng.

Thời gian ở trong tù hắn giành thời gian phần lớn để viết truyện, hắn rất hứng thú với việc đọc to các tác phẩm của mình cho cả phòng nghe. Theo Emerson Floyd, 1 bạn tù của Schaefer cho biết: Phần lớn các câu chuyện của Schaefer đều rất hung bạo và sởn tóc gáy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát và những cái chết kinh hoàng (Kỳ 1): Từ vụ bắt cóc bất thành kẻ sát nhân lộ mặt