An ninh trật tự

Tạm giữ hình sự tài xế xe khách tông ô tô tuần tra của cảnh sát

Mai Đỉnh 25/02/2024 - 23:12

Sau khi vi phạm lỗi chạy quá tốc độ, tài xế xe khách đã không chấp hành tín hiệu dừng phương tiện theo quy định mà tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao trên đường, đồng thời liên tục đánh võng và đâm vào đuôi xe của CSGT.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay (25/2), tổ công tác của Phòng CSGT tỉnh Lạng Sơn thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát theo kế hoạch trên tuyến QL1.

Đến 12h58, tổ CSGT phát hiện xe khách loại 29 chỗ BKS: 29F-006.08 do Nguyễn Văn G. (SN 1974, trú tại Quế Võ, Bắc Ninh) điều khiển vi phạm lỗi chạy quá tốc độ (mức 75/50 km/h) nên đã ra tín hiệu dừng phương tiện theo quy định.

Tuy nhiên, tài xế xe khách 29F-006.08 không chấp hành và tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao trên đường.

lang-son1.jpg
Xe tuần tra của CSGT bám theo ô tô khách.

Lúc này, tổ công tác đã sử dụng xe tuần tra bám theo và nhiều lần ra hiệu lệnh dừng phương tiện nhưng tài xế xe khách vẫn liều lĩnh bỏ chạy, liên tục đánh võng và đâm vào đuổi xe của CSGT.

Đến Km 74+100 trên QL 1, lực lượng CSGT đã dừng được phương tiện vi phạm.

lang-son.jpg
Công an huyện Hữu Lũng làm việc với tài xế Nguyễn Văn G.

Quá trình làm việc với tài xế, lực lượng chức năng xác định người này không vi phạm nồng độ cồn và ma túy. Tuy nhiên, xe khách 29F-006.08 không có camera giám sát hành trình, chở khách không có hợp đồng vận chuyển.

Hiện Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) đang hoàn thiện hồ sơ để tạm giữ hình sự tài xế xe khách Nguyễn Văn G. để xử lý theo quy định.

Tài xế xe khách đánh võng rồi tông ô tô tuần tra của CSGT
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự tài xế xe khách tông ô tô tuần tra của cảnh sát