Khởi tố lái xe Uber hiếp dâm nữ khách xinh đẹp

Ngọc An| 02/01/2018 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VKSND quận Bình Tân (TP.HCM) mới đây đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, huyện Cần Giờ, TPHCM) về tội Hiếp dâm.

Trước đó Báo Công lý đã thông tin, rạng sáng ngày 10/12/2017, chị Nguyễn Thị M. (21 tuổi, quê Đồng Tháp) có đặt xe ôm qua ứng dụng Uber trên điện thoại từ quận 12 về quận Bình Tân. Khánh nhận lệnh đến đón.

Do chị M.đặt nhầm địa chỉ nên trên đường đi Khánh mượn điện thoại của chị M để xem bản đồ. Sau khi xem xong, Khánh giữ luôn chiếc điện thoại của chị này.

Khởi tố lái xe Uber hiếp dâm nữ khách xinh đẹp

Nguyễn Dương Khánh tại cơ quan công an

Thấy chị M. xinh đẹp nên Khánh nảy sinh tà ý. Khi đến bãi đất trống ở khu phố 2, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân thì Khánh dừng xe, dùng dao khống chế chị M. và thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Khánh chở chị M. ra ngã tư Quốc lộ 1 - Phan Văn Hớn rồi bỏ nạn nhân tại đây và bỏ đi cùng chiếc điện thoại của chị M.

Về nhà, Khánh thấy chị M. nhắn tin đề nghị được chuộc điện thoại, Khánh đồng ý và hẹn gặp chị M vào trưa cùng ngày. Khi đến chỗ hẹn, Khánh bị người thân của chị M. và người dân bắt giữ giao cho công an.

Hiện Công an quận Bình Tân đang tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản của Khánh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố lái xe Uber hiếp dâm nữ khách xinh đẹp