Dìm chết người tình vẫn ung dung ngồi nhậu

Hồng Nam| 12/12/2016 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ "vợ hờ" có người mới nên Lộc và người tình đã xảy ra cãi vã. Đối tượng đã kéo người tình xuống mương gần nhà rồi nhấn đầu nạn nhân xuống nước cho đến khi tử vong.

Nhận được tin báo về việc con gái mình tên Nguyễn Thị Bé Chín (tên thường gọi là Mai SN 1974, ngụ ấp Bình Lương, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) có thể đã bị người tình giết chết nên gia đình nạn nhân đã trình báo công an. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác minh, bắt giữ Trần Văn Lộc (tên thường gọi là Tuyền SN 1978, ngụ ấp Hòa Phú, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) để điều tra.

Một cán bộ điều tra cho biết: Khi vừa đến gần ngôi nhà nằm khuất sâu trong vườn cây đã ngửi thấy mùi tử thi nồng nặc. Lực lượng chức năng phải dùng kìm cộng lực cắt khóa cửa vào bên trong. Cửa vừa mở ra thì một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt, thi thể một cô gái trương phình, đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Người nhà nạn nhân xác định tử thi đó chính là chị Bé Chín.

Theo một số người dân cho biết chị Bé Chín có chồng và hai con nhưng đã ly hôn. Ngoài Lộc, nạn nhân cũng có nhiều mối “quan hệ” khác nên thường xuyên vắng mặt tại địa phương.

Dìm chết người tình vẫn ung dung ngồi nhậu

Đối tượng Trần Văn Lộc 

Thời điểm Công an tìm đến, Lộc đang nhậu cùng một số người bạn và tỏ ra rất hợp tác với cơ quan công an. Tại trụ sở công an Lộc khai nhận, mình là người làm thuê kiếm sống ở xứ cù lao này và quen chị Bé Chín khoảng năm 2012, hai người cũng thường xuyên qua lại.

Lộc cũng đã có vợ và hai con, nhưng chia tay với vợ từ lâu. Lộc ở nhà một mình sống bằng nghề làm mướn, nên đến tháng 11/2016 chị Bé Chín dọn đến ở cùng Lộc. Mối tình chắp vá này diễn ra chỉ được một thời gian, do không chịu nổi tính hay ghen tuông của “chồng hờ” nên giữa chị Bé Chín và Lộc thường xuyên xảy ra cãi vã.

Ngày 01/12/2016, do mâu thuẫn, ghen tuông Lộc lấy dao dọa cắt cổ chị Bé Chín, khi nạn nhân van xin thì Lộc vứt bỏ dao và lôi chị Bé Chín ra một mương nước gần nhà rồi đẩy chị Bé Chín xuống mương. Sau đó Lộc nhảy xuống và dùng tay nhấn đầu chị Bé Chín cho đến khi nạn nhân không còn động đậy. Lộc lôi chị Bé Chín lên, kéo vào nhà và để xác chị Bé Chín lên giường dùng bao ni lông, mền đậy lại, sau đó Lộc khóa cửa bỏ đi.

Khoảng 15 giờ ngày 9/12/2016 Lộc điện thoại nói cho con gái riêng của mình đang làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh biết mình đã giết chị Bé Chín và để xác trong nhà mình ở ấp Hòa Phú, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ. Hoảng hốt trước lời nói của cha, con gái Lộc gọi cho bà Phạm Thị Bé Em là mẹ chị Bé Chín biết.

Khoảng 22 giờ ngày 9/12/2016 bà Phạm Thị Bé Em đến cơ quan công an trình báo về việc con gái mình bị giết hại. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý sự việc và bắt giữ nghi phạm.

Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dìm chết người tình vẫn ung dung ngồi nhậu