Bỏ của chạy lấy người vì bị chặn xe sau khi cướp

Hoàng Thiên Lý| 20/07/2015 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 20/7, TAND TP Nha Trang đã xử lưu động tại phường Vĩnh Hải, tuyên phạt bị cáo Phạm Ngọc Chương (SN 1995) và Nguyễn Mẫn (SN 1994) cùng trú tại Vĩnh Hải, Nha Trang mỗi bị cáo 1 năm tù về tội cướp giật tài sản.

Ngoài ra, Chương còn bị tổng hợp 2 năm 9 tháng tù về tội này của bản án trước, buộc phải chấp hành hình phạt là 3 năm 9 tháng tù.

Theo cáo trạng, tối 30/10/2014, Mẫn rủ Chương sáng hôm sau đi cướp giật tài sản lấy tiền tiêu xài, Chương đồng ý. Khoảng 9h30’ ngày 31/10/2014, Mẫn điều khiển xe máy chở Chương đi “săn mồi”.

Bỏ của chạy lấy người vì bị chặn xe sau khi cướp

Bị cáo Chương và Mẫn trước vành móng ngựa

Khi đi đến trước số nhà 67/13, đường Hùng Vương, Nha Trang thì cả hai phát hiện chị Trần Thị Thu Nhi đang dựng xe máy để vào nhà, trên xe có treo một túi xách bên trong có 1 điện thoại di động, một máy tính bảng.

Thấy vậy, Mẫn quay xe lại và Chương ngồi sau nhảy xuống xe, chạy lại giật chiếc giỏ xách đang treo trên xe máy của chị Nhi, rồi lên xe để Mẫn chở tẩu thoát. Chị Nhi phát hiện và tri hô, cùng lúc này có nhiều người chặn phía trước xe của Mẫn, nên khi Chương vừa nhảy lên xe thì cả hai bị ngã. Mẫn, Chương đã bỏ lại xe máy và giỏ xách mới cướp giật được để chạy thoát.

Sau đó, chị Nhi đến Công an phường Lộc Thọ trình báo. Đến khoảng 15h cùng ngày, cả hai đối tượng đến cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Theo định giá, tổng giá trị tài sản bị cướp giật là 9.419.000 đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ của chạy lấy người vì bị chặn xe sau khi cướp