An ninh trật tự

Bắt đối tượng cướp giật tài sản của người nước ngoài

Trang Trần 05/03/2024 - 13:37

Ngày 5/3, Công an TP. Đà Nẵng cho biết vừa bắt giữ đối tượng Đoàn Công Tấn Lực (SN 2002, trú xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) về hành vi cướp giật tài sản của một người nước ngoài.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 2/3, chị Pralubdha Anuradha Sahu (SN 1989, quốc tịch Ấn Độ, tạm trú tại một khách sạn trên đường Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) trong lúc đi bộ trên đường, khi gần tới đoạn giao giữa đường Võ Văn Kiệt và Đặng Vũ Hỷ thì bị một thanh niên đi xe màu trắng giật túi xách.

cuop.jpg
Đối tượng Đoàn Công Tấn Lực.

Bên trong túi có 1 điện thoại di động trị giá khoảng 26 triệu đồng. Sau khi xảy ra vụ việc, chị Sahu đã lập tức đến Công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà trình báo.

Sau gần 30 giờ tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 4/3, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Sơn Trà đã bắt giữ đối với Đoàn Công Tấn Lực là đối tượng gây ra vụ cướp giật nói trên.

cuop-2.jpg
Phương tiện Lực sử dụng gây án.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Lực thừa nhận hành vi của mình; đồng thời cho biết, bản thân có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy và bị xử phạt 4 năm tù giam. Lực mãn hạn tù vào tháng 3/2023 và mới từ Quảng Nam ra Đà Nẵng khoảng 1 tháng thì gây ra vụ cướp giật như trên.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Đà Nẵng tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng cướp giật tài sản của người nước ngoài