An ninh trật tự

Thanh niên chở bạn gái đi cướp giật tài sản

Đức Sơn 18/01/2024 - 14:47

Ngày 18/1, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố hai bị can tham gia cướp giật tài sản của người đi đường.

Hai bị can gồm Nguyễn Phú Thành (SN 2004, ở Đinh Văn Tả, phường Bình Hàn, TP.Hải Dương) và bạn gái là T.H.A (SN 2008, ở phường Tứ Minh, TP.Hải Dương).

Theo Công an tỉnh Hải Dương, Thành và T.H.A là hai đối tượng đã cùng nhau thực hiện hai vụ cướp điện thoại di động loại iPhone 13 Promax và iPhone 11 của hai người phụ nữ đi trên đường vào các ngày 24 và 26/12/2023, trên địa bàn TP. Hải Dương.

180124mtdsc_1426.jpg
Nguyễn Phú Thành tại trụ sở Công an

Trong đó, Thành là người điều khiển phương tiện là xe máy Honda Vision BKS 34B3 – 951.11 tiếp cận, áp sát các nạn nhân khi họ đi xe máy điện tham gia giao thông trên đường hoặc có để điện thoại ở hộp đựng đồ phía trước xe máy điện, còn T.H.A là người trực tiếp thực hiện việc cướp giật điện thoại của các nạn nhân.

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng khai nhận, do cần tiền tiêu xài cá nhân nên cả hai đã bàn bạc, thống nhất cùng nhau đi cướp giật điện thoại di động của người đi đường để bán lấy tiền.

Trước khi gây án, Thành đang là lao động tự do, còn T.H.A vẫn đang là học sinh lớp 10 thuộc Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP Hải Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên chở bạn gái đi cướp giật tài sản