Hỏa hoạn sau tiếng nổ lớn thiêu rụi 1.000m2 nhà xưởng

T.Nhi| 27/12/2018 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu xưởng rộng hơn 1.000 m2 cùng máy móc, nguyên vật liệu sản xuất đã gần như bị thiêu rụi hoàn toàn, nhiều chỗ của nhà xưởng bị đổ sập gây nguy hiểm cho công tác cứu hộ.

Trưa 27/12, tại Công ty TNHH Lợi Oai (chuyên sản xuất đồ gỗ nằm trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương) đã xảy ra hỏa hoạn.

Hỏa hoạn sau tiếng nổ lớn thiêu rụi 1.000m2 nhà xưởng

Các chiến sĩ xông vào dập lửa

Thông tin ban đầu, khoảng 10h15 cùng ngày, các công nhân đang làm việc trong nhà xưởng thì nghe tiếng nổ lớn, sau đó có khói và lửa bốc lên. Ngay lúc đó khoảng 20 công nhân đã lấy bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không thành. Do nhà xưởng chứa nhiều nguyên liệu dễ cháy, hóa chất và có khu chứa xăng, nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm nhà xưởng.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đã điều nhiều phương tiện và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do nhà xưởng nằm trong khu dân cư, lối vào nhỏ hẹp khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau hai giờ đồng hồ, khu xưởng rộng hơn 1.000 m2 cùng máy móc, nguyên vật liệu sản xuất đã gần như bị thiêu rụi hoàn toàn, nhiều chỗ của nhà xưởng bị đổ sập gây nguy hiểm trong công tác cứu hộ.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn sau tiếng nổ lớn thiêu rụi 1.000m2 nhà xưởng