Núp bóng kinh doanh gỗ để vận chuyển ma túy

Hải Nam| 24/06/2016 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Núp bóng kinh doanh gỗ, Phan Văn Sự đã móc nối với các đối tượng buôn bán ma túy khu vực giáp biên giới Việt - Lào để thiết lập đường dây vận chuyển ma túy về các tỉnh phía Bắc tiêu thụ.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy (Bộ Công an) và Bộ tư lệnh Cảnh sát Biển Việt Nam bắt giữ 2 đối tượng đang vận chuyển 15 bánh heroin từ Thanh Hóa về các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ.

Núp bóng kinh doanh gỗ để vận chuyển ma túy

Tang vật thu giữ là 15 bánh heroin

Hai đối tượng vừa bị bắt giữ là Phan Văn Sự (SN 1974, trú tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) và Sùng Di Lênh (SN 1996, trú tại xã Văn Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cùng với 15 bánh heroin. Đây là mắt xích quan trọng trong đường dây mua bán ma túy từ biên giới Việt - Lào mang về các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ mà trinh sát của Công an tỉnh Nam Định đã thu thập sau nửa năm điều tra, theo dõi.

Theo tài liệu điều tra, Phan Văn Sự vốn là thợ mộc nên thường xuyên đi qua các tỉnh phía biên giới để buôn bán gỗ. Sau đó, Sự núp bóng kinh doanh gỗ và đã móc nối với các đối tượng buôn bán ma túy khu vực giáp biên giới Việt - Lào để thiết lập đường dây vận chuyển ma túy về các tỉnh phía Bắc tiêu thụ. Tại đây, Sự có quen đầu mối trong đường dây cung cấp là Sùng Di Lênh.

Đến ngày 19/6, khi Phan Văn Sự và Sùng Di Lênh đang vận chuyển 15 bánh heroin đi bán thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Núp bóng kinh doanh gỗ để vận chuyển ma túy