Nghi phạm sát hại người phụ nữ lái xe ôm khai gì?

Như Loan| 10/11/2017 22:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 3 ngày lần theo dấu vết nghi phạm sát hại người phụ nữ lái xe ôm tại khu vực gần Bệnh viện Quân Y 9 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên), Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt giữ được đối tượng gây án.

Chiều ngày 10/11, Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Công an thị xã Phổ Yên bắt giữ đối tượng Nguyễn Quang Hưng (SN 1987, Phúc Tân,  thị xã Phổ Yên) – nghi phạm sát hại chị Trương Thị H. (SN 1982 trú tại Bắc Ninh), nữ tài xế xe ôm tại khu vực gần Bệnh viện Quân Y 91 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên).

 Nghi phạm sát hại người phụ nữ lái xe ôm khai gì?

Hiện trường vụ án mạng

Tại cơ quan Công an, Hưng khai  sáng 7/11 thuê chị H. chở từ huyện Yên Phong lên địa bàn thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên)

Khi đi đến khu vực gần Bệnh viện Quân Y 91 (phường Ba Hàng), lợi dụng lúc vắng vẻ, Hưng đã ra tay sát hại chị H. rồi lấy đi một chiếc xe máy, điện thoại di động mang đi cầm cố cho một người ở xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên.

Trước đó, khoảng 12h ngày 7/11, người dân địa phương phát hiện người phụ nữ khoảng 30 tuổi tử vong, trên người có nhiều vết thương tại vườn cây của Bệnh viện Quân Y 91 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), .

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an tỉnh Thái Nguyên để điều tra vụ việc.

Hai ngày sau, có một gia đình ở Bắc Ninh đến nhận là người nhà và cho biết nạn nhân là chị Trương Thị H. làm nghề xe ôm ở khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại người phụ nữ lái xe ôm khai gì?