Điều tra vụ việc giám đốc bị nhóm côn đồ hành hung tại nhà riêng

Ngọc Trinh| 26/03/2018 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Báo Công lý nhận được đơn cầu cứu của ông Trần Văn Giáo (SN 1955, ngụ tại 83 Lê Hồng Phong, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) - Giám đốc công ty TNHH Hoàng Quốc Việt về việc ông bị một nhóm côn đồ hành hung tại nhà riêng.

Ngày 26/3, PV đã liên hệ gặp ông Giáo để ghi nhận sự việc. Vừa tiếp chuyện, ông Giáo vừa kêu đau một bên mắt phải cùng với những vết thâm đen vì bị đánh. Ông Giáo kể: "Vào ngày 7/3, có một nhóm thanh niên lạ mặt kéo đến khách sạn của gia đình tôi (khách sạn Ngọc Thiên, địa chỉ Lô 25-26-27-28 Lê Hồng Phong, phường Đại Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa-PV) với vẻ mặt hung hăng. Chúng hỏi con gái tôi "ông Giáo đâu?". Biết tôi không có nhà, chúng chỉ mặt con gái tôi và hăm dọa "ông Giáo về hãy nói với ông Giáo đừng có làm gì đụng đến anh T.".

Sau đó ông cho biết thêm, khi được người nhà thông báo sự việc, ông đã nghĩ mãi mà không ra anh T. là ai. Bởi theo ông, từ trước tới nay, bản thân chưa hề mâu thuẫn với người nào.

Điều tra vụ việc giám đốc bị nhóm côn đồ hành hung tại nhà riêng

 Đơn thư cầu cứu của ông Giáo gửi các cơ quan chức năng về việc bị hành hung tại nhà riêng.

Sau lần thứ nhất đến nhà không gặp, đến khoảng 18h15 ngày 19/3, khi ông đang ngồi trong phòng làm việc tại nhà riêng (83 Lê Hồng Phong, thị xã Ayun Pa), có một nhóm thanh niên lạ mặt đi xe ô tô BKS 81A-001.44 và một chiếc taxi của hãng Mai Linh đến đậu trước cổng nhà.

"Nhóm người này hùng hổ xông vào nhà mở cửa phòng, thấy tôi đang ngồi làm việc, một tên lấy bình xịt hơi cay ra đe dọa, còn một người khác lao vào đấm tôi tới tấp vào mặt. Sau khi đánh tôi gục xuống, chúng vội vàng chạy ra xe vụt đi. Mọi chứng cứ tôi đã gửi cho cơ quan chức năng", ông Giáo cho biết thêm.

Điều tra vụ việc giám đốc bị nhóm côn đồ hành hung tại nhà riêng

Nhóm thanh niên hùng hổ xông vào nhà hành hung ông Giáo. Ảnh cắt từ camera an ninh

Nói về nguyên nhân bị nhóm người lạ vào tận nhà hành hung, theo ông Giáo, trước đó nhóm thanh niên lạ mặt từng đến nhà cảnh báo ông không được làm gì đụng đến người tên T. "Vừa qua, tôi  nộp hồ sơ để đấu thầu một dự án tại huyện Krông Pa, chắc có lẽ người ta muốn loại tôi ra nên giở trò "bẩn".

Được biết, sau khi sự viêc xảy ra, ông Trần Văn Giáo đã làm đơn thư, gửi lên các cơ quan chức năng của Thị xã Ayun Pa và tỉnh Gia Lai.

Trao đổi với PV về vấn đề này, Thượng tá Mai Xuân Điển, Trưởng Công an thị xã Ayun Pa cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn thư của ông Giáo về vụ việc bị hành hung. Hiện đơn vị đã cử lực lương điều tra xác minh làm rõ vụ việc, khi nào có kết quả xác minh chúng tôi sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ việc giám đốc bị nhóm côn đồ hành hung tại nhà riêng