Đắk Lắk: Người đàn ông bịt mặt xông vào ngân hàng nổ súng cướp bất thành

Phương Nam| 29/11/2017 19:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy đối tượng bịt mặt xông vào ngân hàng nên bảo vệ đi theo thì bị đối tượng rút súng bắn rồi tẩu thoát.

Chiều 29/11, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan công an đang tiến hành truy bắt đối tượng xông vào Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Hòa Thắng tại xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột nổ súng cướp nhưng bất thành rồi tẩu thoát.

Đắk Lắk: Người đàn ông bịt mặt xông vào ngân hàng nổ súng cướp bất thành

Ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 55 phút cùng ngày, một người đàn ông  mặc quần đen, áo khoác đen và đội mũ len đen trùm kín mặt đậu xe ở sân của ngân hàng. Lúc này, người đàn ông rút điện thoại ra gọi điện rồi thỉnh thoảng xem giờ trên đồng hồ.

Lúc này, bảo vệ ngân hàng tiến lại nói "vào ngân hàng thì cởi mũ ra" thì người đàn ông này nói do có bệnh nên không mở được. Sau đó người đàn ông này tiếp tục nói chuyện điện thoại.

Đến khoảng 11 giờ 35 phút, người đàn ông này đẩy cửa đi vào, thấy vậy bảo vệ ngân hàng vào theo thì người này bất ngờ rút một khẩu súng trong túi ra và ném túi về hướng bảo vệ. Bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông thì người đàn ông này chĩa súng về hướng người bảo vệ bắn 1 phát trúng vào tấm kính bọc xung quanh cột bê tông. Các giao dịch viên hoảng loạn bỏ chạy, đồng thời bật còi báo động.

“Thời điểm này, lãnh đạo ngân hàng đang họp ở tầng 2 thì nghe còi báo động nên lập tức chạy xuống thì thấy người đàn ông bịt mặt bung cửa bỏ chạy”, ông Nguyễn Văn Dụ - Giám đốc Agribank Hòa Thắng kể lại.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường đồng thời truy bắt đối tượng. Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ được một viên đạn bi, một chiếc xe máy của đối tượng sử dụng khi đến ngân hàng cùng một chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, đây là một vụ cướp ngân hàng nhưng đối tượng chưa thực hiện được hành vi thì bị lộ nên vội vàng bỏ chạy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Người đàn ông bịt mặt xông vào ngân hàng nổ súng cướp bất thành