Tin địa phương

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk thăm và chúc mừng Bệnh viện Thiện Hạnh

Lê Hiếu 26/02/2024 - 21:29

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã vinh dự đón tiếp đại diện lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk đến thăm và chúc mừng Bệnh viện.

Ngày 26/2, ông Phạm Minh Tấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy – Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đến thăm và chúc mừng đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh nhân ngày truyền thống ngành y (27/2).

Thay mặt đoàn công tác, ông Phạm Minh Tấn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại Bệnh viện.

Nhìn lại chặng đường đã qua, ông Phạm Minh Tấn biểu dương và đánh giá cao vai trò, vị trí của Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân, là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín hàng đầu trên địa bàn.

lanh-dao-tinh-tham-benh-vien-thien-hanh-nhan-ngay-thanh-lap-nganh-y.-hinh-2.jpg
Ông Phạm Minh Tấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Bệnh viện Thiện Hạnh

Thay mặt Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân, các Cơ quan ban ngành cũng như nhân dân các dân tộc trong tỉnh, ông Phạm Minh Tấn bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận đối với những đóng góp của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Thiện Hạnh, đúng với tên gọi “Thiện Hạnh” – Làm điều thiện để đem lại hạnh phúc cho mọi người.

Về phía Bệnh viện, BS Trần Minh Đẩu – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các lãnh đạo tỉnh.

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, nhân viên, Bác sĩ Trần Minh Đẩu cũng hứa trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ nỗ lực phát huy thế mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng các đơn vị khác đưa ngành Y tế tỉnh nhà ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp chính quyền và sự tin yêu, kỳ vọng của người dân.

Cũng trong ngày 26/2, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã vinh dự tiếp đón nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh đến thăm và chúc mừng. Đây là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho tập thể cán bộ và nhân viên Bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk thăm và chúc mừng Bệnh viện Thiện Hạnh