Sập hầm lò, một công nhân tử vong tại chỗ

Hải Vân| 04/01/2017 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đang làm việc trong hầm lò, bất ngờ nóc hầm tụt khiến một công nhân thuộc Công ty Than Mông Dương, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh tử vong tại chỗ.

Tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 13h30 ngày 3/1. Nạn nhân là Nguyễn Viết Vương, sinh năm 1991, quê tại Nghệ An. Thời điểm xảy ra tai nạn, anh Vương được giao nhiệm vụ khấu giá 59-62 tại lò chợ 5a mức -230 đến -150, G9 Vũ Môn, Công ty CP Than Mông Dương chống giữ bằng giá khung ZH 1600.

Trong lúc đang làm việc, bất ngờ đá nóc hầm tụt, một khối lượng lớn đất đá đổ xuống vùi lấp khiến công nhân này tử vong tại chỗ.

Khi phát hiện ra tai nạn, nhóm công nhân trong ca cùng lực lượng cứu hộ của công ty đã nỗ lực tìm kiếm trong đống đổ nát, đến khoảng 14h30 phút cùng ngày, thi thể công nhân Nguyễn Viết Vương mới được đưa ra ngoài.

Sau khi sự cố xảy ra, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh và đại diện Tập đoàn Than, Khoáng sản Việt Nam đã đến hiện trường để kiểm tra sự cố và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn . Đồng thời Công ty Than Mông Dương đã hỗ trợ gia đình đưa thi thể công nhân Nguyễn Viết Vương về quê mai táng.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập hầm lò, một công nhân tử vong tại chỗ