Thể thao

Quảng Ninh vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023

Trang Vân 27/03/2024 - 17:41

Ngày 27/3, tại Khu liên hợp thể thao tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Lễ vinh danh các VĐV, HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023.

img_9866.jpeg
Đại diện Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh tặng Giấy khen cho các VĐV, HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023.

Lễ vinh danh các VĐV, HLV tiêu biểu vùng Mỏ là sự kiện thường niên do Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Quảng Ninh và Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức. Sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh những tài năng thể thao vùng Mỏ có đạo đức tốt, đạt các thành tích xuất sắc trên các đấu trường trong nước và quốc tế. Qua đó, góp phần khuyến khích và động viên các VĐV, HLV của tỉnh Quảng Ninh hăng say tập luyện, thi đấu đạt thành tích cao...

Hình thức bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu được thực hiện qua việc gửi danh sách và thông tin về thành tích của các VĐV, HLV vùng Mỏ năm 2023 cùng phiếu bầu qua thư điện tử để các nhà báo nghiên cứu và bầu chọn.

img_9867.jpeg
Toạ đàm, trao đổi giữa các VĐV, HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023 và các nhà báo.

Căn cứ vào kết quả, thành tích xuất sắc của thể thao Quảng Ninh tại các đấu trường trong nước và quốc tế năm 2023, Ban Tổ chức đã giới thiệu 12 VĐV và 8 HLV để tiến hành bầu chọn. Kết quả bầu chọn đã tìm ra 12 VĐV, HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023.
Trong đó, 7 VĐV được vinh danh VĐV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023, bao gồm: VĐV Lê Thị Diễm My (môn Bóng đá), VĐV Bùi Đình Quyết (môn Pencaksilat), VĐV Lê Phạm ngọc Anh (môn Bắn cung), VĐV Lý Thị Thủy và VĐV Nguyễn Thị Đào (môn Đua thuyền Canoeing), VĐV Vi Thị Như Quỳnh (môn Bóng chuyền), VĐV Ngô Đình Chuyền (môn Bơi).

5 HLV bao gồm: HLV Nguyễn Thái Linh (môn Pencaksilat), HLV Đoàn Minh Hải (môn Bóng đá), HLV Đặng Thị Nhàn (môn Bắn cung), HLV Vũ Thị Linh (môn Đua thuyền Canoeing), HLV Ngô Văn Báo (môn Bơi – lặn) được bầu chọn là HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023.

img_9845.jpeg
Giao hữu bóng đá.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Tọa đàm giữa các nhà báo với các VĐV, HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023 và giao hữu thể thao giữa Hội Nhà báo và Sở Văn hoá - Thể thao tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2023