Xả súng kinh hoàng ở Mỹ: Hung thủ là một phụ nữ

Bạch Dương (Theo CNN)| 02/06/2019 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ xả súng kinh hoàng tại Virginia Beach khiến hàng chục người thương vong, cảnh sát Mỹ cho biết hung thủ là một nữ kỹ sư làm việc tại thành phố này, CNN đưa tin.

Xả súng kinh hoàng ở Mỹ: Hung thủ là một phụ nữ

Các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ xả súng kinh hoàng tại thành phố Virginia Beach, khiến 12 người thiệt mạng

Ngày 1/6, cảnh sát Mỹ cho biết thủ phạm thực hiện vụ xả súng tại Virginia Beach, bang miền Đông Virginia, Mỹ, là Dewayne Craddock, một kỹ sư làm việc tại thành phố nghỉ dưỡng này.

Phát biểu với báo giới, cảnh sát trưởng thành phố Virginia Beach James Cervera cho hay đối tượng làm việc tại cơ quan dịch vụ công của thành phố hơn 15 năm qua và có tư tưởng bất mãn. Ông Cervera từ chối nêu nguyên nhân vụ xả súng.

Trước đó, vào lúc 16h00 (giờ địa phương, sáng 1/6 giờ Việt Nam), một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra ở tòa nhà Chính phủ tại thành phố Virginia Beach làm 12 người thiệt mạng và 6 người bị thương, trong đó có một cảnh sát. Đây là nơi làm việc của trên 400 nhân viên các Sở công nghệ thông tin nhà đất, công trình xây dựng, kế hoạch hóa và tiện ích, ngay cạnh Tòa thị chính.

Theo cảnh sát trưởng thành phố Virginia Beach, nghi phạm sử dụng súng ngắn gắn thiết bị giảm thanh và ổ đạn được kéo dài để có thể nạp đạn liên tục. Trước khi bị bắn hạ trong cuộc đấu súng với cảnh sát, thủ phạm đã xả súng bừa bãi vào các đồng nghiệp trong khi di chuyển qua các tầng của tòa nhà.

Đây là vụ xả súng đẫm máu nhất tại Mỹ kể từ vụ xả súng tại một quán bar ở thành phố Los Angeles hồi tháng 11/2018 khiến hàng chục người thiệt mạng. Hung thủ sau đó đã tự sát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng kinh hoàng ở Mỹ: Hung thủ là một phụ nữ