Hà Tĩnh: Hai anh em họ rơi xuống hồ cá tử vong

Nam Hà| 20/01/2015 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 20/1, ông Bùi Văn Tuyết, Chủ tịch UBND xã Thạch Hội (Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm cháu Nguyễn Thị Quỳnh Như và Nguyễn Thành Long (cùng 3 tuổi, là anh em họ) tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 11h trưa 20/1, tại thôn Liên Mỹ, xã Thạch Hội. Gần giờ cơm mà mãi chưa thấy con trai đi chơi về nên gia đình anh Nguyễn Văn Trí (SN 1983, bố cháu Long) đi tìm. Hỏi mọi người anh Trí được biết, Long đi chơi cùng với cháu Như (con anh Nguyễn Văn Luận - anh trai anh Trí).

Thế nhưng, khi qua nhà anh Luận tìm cũng không thấy 2 cháu ở đó. Cả gia đình hốt hoảng chia nhau tìm kiếm, đến khoảng 11h cùng ngày, người nhà chết lặng khi phát hiện cháu Long nổi giữa hồ cá gần nhà. Tìm kiếm thêm trong hồ, mọi người vớt được thi thể cháu Như.

Hà Tĩnh: Hai anh em họ rơi xuống hồ cá tử vong

Gia đình đau xót khi phát hiện thi thể hai cháu bé

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường điều tra vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định, Như và Long đã rủ nhau tới gần hồ cá chơi và không may sẩy chân xuống hồ.

Chiều cùng ngày, hai gia đình đã làm thủ tục mai táng cho cháu Long và cháu Như. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã tới chia buồn cùng gia đình hai cháu nhỏ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Hai anh em họ rơi xuống hồ cá tử vong