Thông tin về đối tượng nổ súng tự sát bên ngoài Nhà Trắng

Hà Kim (Theo Reuters)| 05/03/2018 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giới chức Nhà Trắng vừa xác nhận đối tượng gây ra vụ nổ súng tại bãi cỏ phía Bắc của Nhà Trắng ở thủ đô Washington đã tử vong.

Theo cơ quan mật vụ, vụ việc xảy ra khi một người đàn ông da trắng tiếp cận hàng rào ở phía Bắc Nhà Trắng lúc 11h46 phút giờ Mỹ (23h46 giờ Việt Nam) ngày 3/3, rút súng bắn vài phát song không nhằm trực tiếp vào khu vực này.

Người đàn ông này sau đó đã tự bắn vào mình trong đám đông và tử vong vì chính phát đạn trên. Phía lực lượng an ninh không hề nổ súng. Danh tính người đàn ông này hiện chưa được tiết lộ.

Thông tin về đối tượng nổ súng tự sát bên ngoài Nhà Trắng

Vụ tự sát xảy ra gần hàng rào phía bắc Nhà Trắng

Theo một quan chức thực thi pháp luật, người này bắn vào điện thoại của mình trước khi tự sát. Nhà chức trách không tìm thấy thư tuyệt mệnh nhưng phát hiện mẩu giấy với những câu đứt đoạn bên trong một cuốn sách tại hiện trường.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, khoảng 100 người, chủ yếu là khách du lịch có mặt tại Đại lộ Pennsylvania phía trước Nhà Trắng song không có ai bị thương. Cảnh sát và nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trong khi Nhà Trắng bị phong tỏa.

Được biết, Tổng thống Donald Trump không có mặt tại Nhà Trắng vào thời điểm xảy ra vụ việc. Ông Donald Trump đang ở Florida và dự kiến trở về Washington vào tối cùng ngày.

Hiện khu vực phía Bắc Nhà Trắng đã được dỡ bỏ phong tỏa. Cảnh sát sẽ mở cuộc điều tra về vụ nổ súng với sự hỗ trợ của cơ quan mật vụ và những cơ quan liên quan khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin về đối tượng nổ súng tự sát bên ngoài Nhà Trắng