Thông tin doanh nghiệp

Kỳ nghỉ lễ hội Vinpearl Nha Trang “đẹp - độc - đỉnh” chưa đầy 900.000 đồng/người

Phương Linh 08/12/2023 - 16:31

Đón Giáng Sinh phong cách Pháp trên đảo biệt lập, nơi không chỉ có biển xanh khoáng đạt, phong cảnh tuyệt mỹ và triệu ánh đèn lung linh mà còn có cả vô vàn trải nghiệm đặc sắc… là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lễ hội cuối năm tại Nha Trang. Toạ độ check-in đảo Hòn Tre đang dần chiếm sóng với triệu góc ảnh ảo diệu, nghỉ dưỡng “chanh sả”, vui chơi “đẹp – độc – đỉnh” và ẩm thực hấp dẫn “quên lối về”.

1.001 góc ảnh sống ảo giữa cảnh sắc Giáng Sinh rực rỡ

Thành phố Nha Trang đang nhẹ nhàng chuyển mình để đón chào mùa lễ hội tươi vui, náo nhiệt với chuỗi hoạt động đa dạng, rộn ràng khắp từng điểm đến du lịch. Những quả châu tròn lóng lánh được đính lên trên tán thông lấp lánh. Muôn vàn dải sáng lung linh thắp lên sắc màu huyền ảo riêng biệt của mùa lễ hội rực rỡ và nhiệm màu. Từng đại cảnh đầy màu sắc, mỗi ngóc ngách trải nghiệm tinh tế… tất cả tạo nên một Nha Trang hiện đại và thời thượng, với không gian “check-in” mỗi mét vuông triệu bức ảnh đẹp.

Đến các quần thể du lịch đẳng cấp như Vinpearl Nha Trang, những con đường ánh sáng lấp lánh nhiệm màu sẽ dẫn lối du khách đến với thiên đường trải nghiệm của niềm vui và lễ hội náo nhiệt. Wake Up Festival 2023 bùng nổ xuyên suốt từ 9/12 – 7/1/2024 trên đảo Hòn Tre, hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ Giáng sinh - năm mới đỉnh cao, đầy ắp kỷ niệm khó quên.

vp_wake-up-festival-nha-trang_pr2_a1.jpg

Tất cả đại sảnh của hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang được trang hoàng rực rỡ với các điểm nhấn mang phong cách Địa Trung Hải như: ngôi nhà bánh gừng, cỗ xe của Santa, hộp quà giáng sinh, bữa tiệc Xmas sôi động và Giáng sinh nhiệt đới… Phòng khách sạn với phong cách sang trọng cùng tầm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang khoáng đạt hay villa riêng tư nằm giữa khuôn viên xanh mướt nối liền với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, tất cả đều sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và đẳng cấp.

Combo kỳ nghỉ lễ hội bất tận siêu hấp dẫn

“May đo” những kỳ nghỉ lễ hội trong mơ cho mọi nhà, Vinpearl mang đến vô số combo du lịch “đỉnh chóp” với chi phí vô cùng hợp lý. Đặc biệt, tính năng linh hoạt đặc biệt giúp du khách có thể tự tay thiết kế hành trình khám phá lễ hội rộn ràng, náo nhiệt của Wake Up Festival 2023, vừa tận hưởng không gia nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao của các khách sạn, resort Vinpearl Nha Trang sang trọng và đẳng cấp.

Kỳ nghỉ Giáng sinh an lành, ấm áp và chào đón năm mới đầy hứng khởi, đáng nhớ tại Vinpearl Nha Trang có giá ưu đãi chỉ từ 1.680.000/phòng/đêm (dành cho 2 người lớn/phòng). Đặc quyền tặng kèm bao gồm: miễn phí bữa sáng buffet Á-Âu đẳng cấp, giảm thêm 20% dịch vụ ẩm thực của khách sạn, 30% các liệu trình spa, 33% dành cho khách chơi golf. Đặc biệt, thành viên Pearl Club còn được nhận khuyến mãi cộng gộp lên đến 10% cho toàn bộ chi phí dịch vụ suốt kỳ nghỉ.

Loạt hoạt động lễ hội đặc sắc bất tận

Mở màn ấn tượng cho Wake Up Festival Nha Trang chính là giải đấu golf chuyên nghiệp nổi tiếng thuộc hệ thống European tour - “Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023”. Diễn ra tại “sân golf quốc tế trên đảo đầu tiên của châu Á” từ 27/11 – 3/12 với sự tham gia của 60 tên tuổi “huyền thoại” và nhiều golf thủ cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trong và ngoài nước, đây là giải golf qui mô bậc nhất năm 2023, góp phần khẳng định sự phát triển vượt bậc của bộ môn thể thao golf nói riêng và danh tiếng của du lịch Việt Nam nói chung.

May be an image of 13 people, people golfing, golf course and text
May be an image of 1 person, golfing, golf course and text

Một điểm nhấn nổi bật khác trong mùa lễ hội cuối năm tại Nha Trang không thể không nhắc đến là hoạt động đồng loạt thắp sáng cây thông Noel khổng lồ tại trung tâm quảng trường đại dương VinWonders và đại sảnh các khách sạn Vinpearl ngày 9/12. “Sự kiện truyền thống” này của Vinpearl luôn là dấu ấn ngọt ngào, giúp “đánh thức giác quan hội hè” của du khách trong bầu không khí Giáng Sinh thời thượng giữa những thiên đường du lịch nhiệt đới.

Ngay sau đó là màn diễu hành của 60 ông già Noel trong những giai điệu sôi động, mang không khí rộn ràng và náo nhiệt theo đúng tinh thần “Nha Trang Ring-a-Ding - Chơi hội hết mình”. Chuỗi workshop “Spark-Up” tại hệ thống Vinpearl Nha Trang như viết thiệp Calligraphy, vẽ tranh, trang trí nhà bánh gừng, nấu rượu, làm gấu bông, nến thơm… cũng được chuẩn bị tỉ mỉ và chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho du khách những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tại VinWonders Nha Trang, du khách có thể hoà mình vào dòng người tấp nập tại hội chợ Giáng sinh Marche De Noel với 40 gian hàng đặc sắc tái hiện không gian lễ hội miền nam nước Pháp; cùng ca vang giai điệu vui tươi đến từ đoàn diễu hành vũ khúc Giáng sinh với sự tham gia của các nhân vật thế giới Tata cùng hàng trăm ông già Noel. Bên cạnh đó, không thể không kể đến hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh “độc bản” như Zipline 3 kỷ lục đưa duy khách bay xuyên đảo, airplane coaster đầy phấn khích, Rạp phim bay thứ 2 trên thế giới, Tata show lừng danh trình diễn phiên bản Xmas mãn nhãn… cùng hàng loạt mini show trình diễn nghệ thuật đường phố sôi động bất tận ngày đêm.

Du khách cũng đừng quên “cuộc hẹn” với chuỗi hoạt động chào mừng năm mới tại Wake Up Festival Nha Trang 2023. Đó là chương trình hoạt náo New Year Tata mời gọi mọi người cùng nhảy múa tưng bừng xung quanh cây thông Noel tại quảng trường Wonder. Hay dạ tiệc countdown – chào 2024 tại Convention Center Nha Trang thăng hoa với ẩm thực đỉnh cao, trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng màn pháo hoa rực rỡ sắc màu bên vịnh biển Nha Trang.

Đặc biệt, sự xuất hiện của thiên đường vui chơi - ẩm thực - mua sắm “có 1 - 0 - 2” Vinpearl Harbour sẽ nâng tầm trải nghiệm, khám phá của mọi du khách trên đảo Hòn Tre. Dự kiến khai trương vào đầu năm 2024, Vinpearl Harbour được dự đoán sẽ trở thành điểm đến mới hấp dẫn khách du lịch bậc nhất vịnh biển Nha Trang với hàng trăm cửa hiệu sầm uất, tấp nập từ các thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam. Đặc biệt, từ 23/12, vũ hội hoá trang Monte Carlo, chương trình hoạt náo New Year Tata náo nhiệt... đã mang đến bầu không khí sôi động, rộn ràng khắp bến cảng.

Mùa lễ hội Wake Up Festival Nha Trang 2023 với loạt hoạt động trải nghiệm “đẹp - độc – đỉnh” đã chính thức “đánh thức” thiên đường du lịch Hòn Tre. Du khách năm châu sẽ không thể nào quên dấu ấn về hành trình thăng hoa tại quần thể nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - mua sắm - lễ hội - golf và khám phá biển hàng đầu Đông Nam Á trong kỳ nghỉ Giáng sinh – năm mới 2024 rực rỡ và đầy hấp dẫn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ nghỉ lễ hội Vinpearl Nha Trang “đẹp - độc - đỉnh” chưa đầy 900.000 đồng/người