Văn hóa - Du lịch

Charlie Puth đi xe VinFast VF9 đến Vinpearl Nha Trang lúc nửa đêm

PV 21/07/2023 - 16:33

Giữa đêm khuya ngày 20/7, siêu sao âm nhạc đương đại hàng đầu thế giới Charlie Puth xuất hiện ở sân bay Cam Ranh, Nha Trang. Sau khi “gây náo loạn” khu vực cổng đón của sân bay bằng vẻ tài tử xuất sắc, anh thân thiện vẫy chào fan Việt, lên chiếc xe VinFast VF9 và tiến thẳng về Vinpearl Nha Trang, chuẩn bị trình diễn chính tại siêu đại nhạc hội 8Wonder.

Nam ca sĩ “tỷ view” Charlie Puth đã đến Việt Nam giữa đêm khuya ngày 20/7. Di chuyển theo hành trình hoàn toàn bí mật, nhưng anh dễ dàng được đông đảo người hâm mộ nhận ra và phấn khích chào đón tại sân bay Cam Ranh.

a1-giong-ca-we-don-t-talk-anymore-.jpg

Giọng ca “We don’t talk anymore” thân thiện, tươi cười vẫy chào người hâm mộ và liên tục nói Hello lẫn “Xin chào” bằng tiếng Việt. Rõ ràng anh đã có sự chuẩn bị khá chu đáo trước khi đến Việt Nam, điểm lưu diễn châu Á đầu tiên của anh trước loạt show The Charlie Live Experience.

a2-nam-ca-si-va-ekip-nhanh-chong-duoc.jpg

Nam ca sĩ và ekip nhanh chóng được đón lên 3 chiếc xe điện VinFast VF9 để về thẳng đảo du lịch Vinpearl Hòn Tre. Charlie Puth đi chiếc xe màu xanh dương bắt mắt, bên hông dán logo Infinity đặc trưng của siêu đại nhạc hội 8Wonder. Đây là hình ảnh dễ nhận diện nhất của dàn xe ô tô VinFast đưa đón hitmaker hàng đầu thế giới và dàn sao Việt nổi tiếng đến biểu diễn tại VinWonders Nha Trang ngày mai.

a3-sau-khi-ve-den-cang-don-tiep-vinpearl-nha-trang.jpg

Sau khi về đến cảng đón tiếp Vinpearl Nha Trang tại phường Vĩnh Nguyên, nam ca sĩ nhanh nhẹn rời chiếc xe VF9, tươi cười vẫy chào người hâm mộ. Chuyến tàu cao tốc Vinpearl rẽ sóng đưa giọng ca tên tuổi cập bến đảo Hòn Tre, nơi anh sẽ lưu trú trong 3 ngày tới để trình diễn ở siêu đại nhạc hội 8Wonder trước hàng nghìn khán giả.

a4-truoc-do-chieu.jpg

Trước đó, chiều 20/7, Hà Anh Tuấn cũng đã đến Vinpearl Nha Trang. Sự xuất hiện tình cờ trong cùng một ngày của hai ca sĩ được mệnh danh là “hoàng tử hát tình ca” của thế giới và Việt Nam làm dấy lên đồn đoán sôi sục về việc liệu họ có kết hợp với nhau trên sân khấu 8Wonder hay không? Nếu có, ca khúc chắc chắn sẽ “đốn tim” hàng loạt fan hâm mộ trong và ngoài nước nhờ hai cá tính âm nhạc trời phú, vẻ điển trai “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

a5-tat-ca-nghe-si-se-luu-tru-tai-nhung-khu-nghi-duong-tuyet-mi.jpg

Tất cả nghệ sĩ sẽ lưu trú tại những khu nghỉ dưỡng tuyệt mĩ, riêng tư trên đảo Hòn Tre, chuẩn bị sẵn sàng cho lễ hội âm nhạc siêu hoành tráng và bùng nổ ngày 22/7.

a6-tam-diem-khong-the-roi-mat-tren-quang-truong-wonder-square.jpg

Tâm điểm không thể rời mắt trên quảng trường Wonder Square hơn 10.400m2 kết nối trực tiếp với đại dương hoàn mỹ của vịnh biển Nha Trang những ngày này chính là sân khấu tái hiện đại dương ảo, nơi sứa khổng lồ, rặng san hô ẩn hiện huyền diệu. Charlie Puth sẽ có hơn 75 phút thăng hoa, với chuỗi ca khúc tên tuổi được phối mới cho 8Wonder, thăng hoa với dàn âm thanh theo điều kiện lưu diễn quốc tế của cá nhân anh.

a7-suot-hon-6-tieng-tu-15-gio-chieu.jpg

Suốt hơn 6 tiếng từ 15 giờ chiều, hàng nghìn khán giả có thể hoà mình vào âm nhạc đỉnh cao của Charlie Puth và dàn sao việt: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, Mono, Tlinh, Amee, DJ Mie. Ngay trong không gian âm nhạc là bầu không khí hội hè sôi động, hàng chục gian hàng mua sắm, các tiểu cảnh điểm nhấn phong cách installation art hút mắt, xưởng nghệ thuật thời thượng, quầy xem bài tarot, vẽ henna, trang điểm và làm tóc, sumo phao hơi, ném vòng cá ngựa, tương tác với các vũ công trống led sôi động.

a8-nhung-gian-hang-am-thuc-da-quoc-gia-voi-cac-mon-an-dac-trung-den-tu-bac-my-.jpg

Những gian hàng ẩm thực đa quốc gia với các món ăn đặc trưng đến từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và ẩm thực 3 miền Việt Nam, hoạt động hoạt náo của các nhãn hàng nổi tiếng... sẽ giúp du khách tiếp tục thăng hoa cùng những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn”.

a9-suot-hon-6-tieng-tu-15-gio-chieu.jpg

Hội tụ dàn sao “đỉnh” chưa từng có tại bất kỳ đại nhạc hội nào ở Việt Nam, 8Wonder “chiếm sóng” mùa hè ngay trong lần đầu tiên ra mắt. Mô hình hoàn hảo của lễ hội biển quốc tế thường niên WonderFest khi kết hợp giữa siêu đại nhạc hội 8Wonder - hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl – vui chơi giải trí đỉnh cao, hội hè bất tận VinWonders… mang đến cho du khách năm châu phong cách trải nghiệm lễ hội độc nhất vô nhị, thăng hoa với muôn vàn “kỳ quan cảm xúc không giới hạn – Infinity Wonder”, góp phần kiến tạo sức hấp dẫn thời thượng cho du lịch Việt Nam.

Hãy cùng Techcombank Inspire “Sống rực màu, giàu trải nghiệm” trọn tinh thần “Why not?” tại Wonder Fest 2023 - đại tiệc “kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder” với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Techcombank Inspire là chương trình hội viên thân thiết của Techcombank. Hứa hẹn mang đến cho bạn những giải pháp tài chính và đặc quyền khác biệt, đồng hành cùng bạn chinh phục những mục tiêu và trải nghiệm cuộc sống rực rỡ sắc màu.

Với tổng tài sản bình quân tại Techcombank trong 3 tháng từ 200 triệu VND, bạn sẽ trở thành hội viên Techcombank Inspire và tận hưởng những đặc quyền vượt trội dành riêng cho bạn như:

• Hoàn tiền lên đến 2% cho mọi giao dịch bằng thẻ thanh toán

• Miễn phí thường niên trọn đời cho thẻ tín dụng

• Cộng thêm lãi suất tiết kiệm lên đến 0.3%

• Đặc quyền ưu tiên giải ngân với các gói vay, ứng tiền tức thì, chi tiêu linh hoạt

• Và còn nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn khám phá

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Charlie Puth đi xe VinFast VF9 đến Vinpearl Nha Trang lúc nửa đêm