Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 75,76/2023)

BCL 06/10/2023 - 11:48

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương thông báo cho chị Nguyễn Thị Hoài, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Lũng, xã Thạch Lỗi, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã bỏ nhà đi từ tháng 6/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hoài ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Giàng theo địa chỉ: Khu Thống Nhất, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương để giải quyết việc anh Lương Đình Quảng, SN 1975, đăng ký hộ khẩu và cư trú: Thôn Vũ Xá, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hoài mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Nguyễn Thị Hoài không có mặt thì TAND huyện Cẩm Giàng sẽ giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.
  2. TAND huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình thông báo cho anh Đinh Minh Mão, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Vôn, xã Thống Nhất, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Mão liên hệ với TAND huyện Lạc Thuỷ theo địa chỉ: Khu 1, TT Chi Nê, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình để giải quyết việc chị Bùi Thị Cảnh, SN 1991, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Mão thì thông báo cho TAND huyện Lạc Thuỷ theo địa chỉ như trên; UBND xã Thống Nhất, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình hoặc chị Bùi Thị Cảnh biết. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Mão thì TAND huyện Lạc Thuỷ sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  3. TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên thông báo cho ông Đỗ Đình Thái, SN 1963, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: thôn Trung Châu, xã Đông Kết, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 23/06/1982 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Thái liên hệ với TAND huyện Khoái Châu theo địa chỉ: ngõ 55, đường Nguyễn Khoái, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc ông Đỗ Đình Thuyên, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về Thái thì thông báo cho TAND huyện Khoái Châu theo địa chỉ như trên, UBND xã Đông Kết và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Thái thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  4. TAND huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang thông báo cho anh Lê Minh Tài, SN 1986, địa chỉ cư trú: ấp Bắc 1, xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang. Anh Lê Minh Tài bị tai nạn (rớt từ tàu xuống biển) vào ngày 01/4/2017 khi đi làm thuê, đến nay không rõ tung tích. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Lê Minh Tài liên hệ với TAND huyện Gò Công Đông theo địa chỉ: số 18 đường Trương Định, khu phố Xóm Gò, thị trấn Tân Hòa, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang (điện thoại liên lạc: 02733.846127) để giải quyết việc bà Phan Thị Kim Hoàng, SN 1966, địa chỉ: ấp Nam, xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Lê Minh Tài thì thông báo cho TAND huyện Gò Công Đông theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Điền theo địa chỉ: ấp Trung, xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Lê Minh Tài thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  5. TAND huyện Đức Huệ, tỉnh Long An thông báo cho bà Trần Ngọc Mỹ, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng tại: ấp 4, xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay bà Mỹ đang ở đâu hoặc ai biết tin tức về bà Mỹ ở đâu xin liên hệ với TAND huyện Đức Huệ, địa chỉ: khu phố 3, thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An để giải quyết việc ông Đào Văn Út, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu thông báo bà Mỹ vắng mặt tại nơi cư trú để làm thủ tục khởi kiện ly hôn với bà Trần Ngọc Mỹ theo quy định pháp luật.
  6. TAND TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Đức Trung, SN 1957, địa chỉ cư trú cuối cùng: số 61, khu phố Hương Điền, phường Long Hương, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đi khỏi địa phương từ năm 1982 đến nay không rõ tin tức. Nay ông Nguyễn Đức Trung ở đâu đến ngay TAND TP. Bà Rịa để giải quyết việc ông Nguyễn Hữu Phúc, SN 1983, địa chỉ: khu phố Hương Sơn, phường Long Hương, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu TAND TP. Bà Rịa tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo tìm kiếm lần đầu tiên, nếu ông Nguyễn Đức Trung không đến liên hệ với TAND TP. Bà Rịa (địa chỉ: Số 5 Huỳnh Ngọc Hay, phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để giải quyết thì TAND TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  7. TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tây 4, xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, vắng mặt tại địa phương kể từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tuyết đang ở đâu, yêu cầu bà đến TAND huyện Diên Khánh, địa chỉ: Số 127 Lý Tự Trọng, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc ông Nguyễn Huy Hoàng, SN 1985, địa chỉ: Thôn Tây 4, xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Tuyết không đến TAND huyện Diên Khánh để giải quyết vụ việc nói trên thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  8. TAND huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Ksor Rưnh (tên gọi khác là Oi Khu hoặc Ama H’Jri), địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Buôn Ia Klon (buôn Blái cũ), xã Ia Rmok, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Ksor Rưnh (tên gọi khác là Oi Khu hoặc Ama H’Jri) liên hệ với TAND huyện Krông Pa để giải quyết việc bà Rơ Ô H’Nhip, SN 1956, địa chỉ: Buôn Ia Klon, xã Ia Rmok, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức ông Ksor Rưnh (tên gọi khác là Oi Khu hoặc Ama H’Jri) thì thông báo cho TAND huyện Krông Pa, UBND xã Ia Rmok và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Ksor Rưnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  9. TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Đặng Thị Mến, SN 1987, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Thanh Xuân, xã Ea Dăh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Đặng Thị Mến liên hệ với TAND huyện Krông Năng (địa chỉ:109 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) để giải quyết việc anh Trần Thắng, địa chỉ: Thôn Thanh Xuân, xã Ea Dăh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Đặng Thị Mến thì thông báo cho TAND huyện Krông Năng theo địa chỉ như trên, UBND xã Ea Dăh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Đặng Thị Mến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  10. TAND TP. Hải Phòng thông báo cho bà Đỗ Thị Nga, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng: Xóm 5, thôn Kiều Hạ 1, xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, TP. Hải Phòng đã bỏ nhà đi từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Nay, bà Nga ở đâu về ngay TAND TP. Hải Phòng để giải quyết vụ án dân sự chia thừa kế giữa nguyên đơn bà Nguyễn Thị Hin, địa chỉ: Số 4 đường Chi Lăng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng và bị đơn ông Nguyễn Văn Xa, địa chỉ: Thôn Kiều Hạ 1, xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, TP. Hải Phòng.
  11. TAND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông báo cho bà Bá Thế Hằng, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 18/61 Ô2, khu phố Hải Vân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Bá Thế Hằng liên hệ với TAND huyện Long Điền theo địa chỉ số 447 Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc ông Phạm Sơn Hải, SN 1966, địa chỉ: Tổ 2, ấp Nghi Lộc, xã Bịnh Giã, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Bá Thế Hằng thì thông báo cho TAND huyện Long Điền theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Bá Thế Hằng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  12. TAND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chấp nhận đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú của nguyên đơn: Bà Lê Thị Hương, SN 1963, địa chỉ: 17/3 Ô1, khu phố Hải Phong 2, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Bị đơn: Bà Nguyễn Thị Phát, SN 1936, địa chỉ: Tổ 7, khu phố Hải Vân, thị trấn Long Hải, huyện huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan: Bà Nguyễn Thị Thanh Thảo và ông Nguyễn Văn Thành (là các con của bà Phát), trú cùng địa chỉ với bị đơn. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thảo và ông Thành liên hệ với TAND huyện Long Điền, theo địa chỉ số 447 Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để làm việc về nội dung bà Hương có yêu cầu chia thừa kế là nhà, đất diện tích 177,2m2 thuộc thửa 97, tờ bản đồ số 125, tọa lạc tại: Tổ 29/32 Ô3, khu phố Hải Điền (số mới khu phố Hải Lộc), thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, đất được cấp GCN QSDĐ số AĐ 739769 ngày 06-3-2007 đứng tên bà Lê Thị Hương ông Nguyễn Văn Thuận. Ai biết tin tức về bà Thảo, ông Thành thì thông báo cho Tòa án biết để làm việc cùng với các ông (bà) theo nội dung nêu trên. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú, nếu bà Thảo, ông Thành không đến thì TAND huyện Long Điền sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  13. TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Đặng Sỹ Dũng, SN 1985; bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đức Hòa, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông được biết. Tòa án đang giải quyết việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, địa chỉ: Số 02 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội khởi kiện yêu cầu Tòa án buộc ông Đặng Sỹ Dũng phải trả số tiền tạm tính đến ngày 24/4/2023 là 557.716.823 đồng và lãi suất phát sinh theo quy định. Trường hợp ông Dũng không thực hiện hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ trả nợ thì Ngân hàng có quyền yêu cầu cơ quan chức năng xử lý tài sản thế chấp để thu hồi nợ. Tòa án triệu tập ông Dũng, bà Linh đến trụ sở TAND huyện Đắk Mil để làm bản tự khai; tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 02/10/2023; Lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 20/10/2023. Tòa án mở phiên tòa sơ thẩm lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 06/11/2023; lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 23/11/2023”. Kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, nếu ông Đặng Sỹ Dũng, bà Nguyễn Thị Mỹ Linh không có mặt thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.
  14. TAND huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre thông báo cho ông Ngô Văn Bé, SN 1956, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Thanh Hòa, xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Ngô Văn Bé liên hệ với TAND huyện Mỏ Cày Bắc theo địa chỉ: khu phố Phước Khánh, thị trấn Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Bảy, SN 1957, địa chỉ: ấp Thanh Hòa, xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết được tin tức về ông Ngô Văn Bé thì thông báo cho TAND huyện Mỏ Cày Bắc theo địa chỉ trên, UBND xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre và người yêu cầu, số điện thoại: 0363134638.
  15. TAND huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, SN 1980, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Số nhà 8F ấp Tân Long, xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thúy liên hệ với TAND huyện Lai Vung, địa chỉ khóm 2, thị trấn Lai Vung, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc ông Phạm Văn Xiêng, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Thúy thì thông báo cho TAND huyện Lai Vung theo địa chỉ như trên, UBND xã Hòa Thành và người yêu cầu, SĐT 0774883563. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thúy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  16. TAND huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Nguyễn Văn Đông, SN 1961; ông Nguyễn Văn Nam, SN 1990; ông Nguyễn Văn Khoa, SN 1993, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: khóm 2, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Ông Nguyễn Văn Đông, ông Nguyễn Văn Nam, ông Nguyễn Văn Khoa vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Đông, ông Nguyễn Văn Nam, ông Nguyễn Văn Khoa liên hệ với TAND huyện Tam Nông theo địa chỉ: đường Võ Văn Kiệt, Khóm 5, TT. Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Lê Thị Pha, SN 1954, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú các ông hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Đông, ông Nguyễn Văn Nam, ông Nguyễn Văn Khoa thì thông báo cho TAND huyện Tam Nông theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp và người yêu cầu.
  17. TAND TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho ông Vũ Đức Tiến (tên gọi khác Vũ Văn Tiến), SN 1972, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Hưng Kiều 01, xã An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang (nay là tổ dân phố 03, phường An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) hiện đang ở đâu, về ngay TAND TP. Tuyên Quang để giải quyết việc chị Vũ Thị Thanh Huyền, SN 1996, địa chỉ: Tổ DP 03, phường An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang yêu cầu tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên, nếu ông Vũ Đức Tiến (tức Vũ Văn Tiến) không có mặt thì TAND TP. Tuyên Quang sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  18. TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị thông báo cho anh Lê Đình Tứ, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng thôn Hà Thượng, xã Gio Châu, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Tứ liên hệ với TAND huyện Gio Linh, địa chỉ số 20 đường Văn Cao, khu phố 2, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Cường, SN 1945, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh hoặc ai biết được tin tức của anh Tứ thì thông báo cho TAND huyện Gio Linh theo địa chỉ trên, UBND xã Gio Châu và người yêu cầu.
  19. TAND thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An thông báo cho ông Nguyễn Trung Kỷ, SN 1962 và bà Lê Thị An, SN 1977, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố 3, Phường 3, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An, vắng mặt nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Trung Kỷ và bà Lê Thị An liên hệ với TAND thị xã Kiến Tưởng, tỉnh Long An, địa chỉ: Số 103, Quốc lộ 62, phường 2, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Vân, SN 1966, địa chỉ: Số 145, ấp Gò Ớt, xã Tuyên Thạnh, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An hoặc ai biết được tin tức về ông Kỷ và bà An thì thông báo cho TAND thị xã Kiến Tường theo địa chỉ như trên, UBND Phường 3, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An và người yêu cầu.
  20. TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Danh Nhiều, địa chỉ: ấp Thạnh Hòa 1, xã Thủy Liễu, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc Tòa án: Thông báo thụ lý vụ án số 54/TB-TLVA ngày 09/02/2023 của TAND huyện Gò Quao về việc “Tranh chấp về ly hôn”giữa nguyên đơn chị Dương Thị Như Ý đối với bị đơn anh Danh Nhiều. Triệu tập anh Danh Nhiều đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Số 09, đường 30/4, khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 10/10/2023 để trình bày ý kiến của mình về vụ kiện. Triệu tập anh Danh Nhiều đến trụ sở TAND huyện Gò Quao để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 1: Vào lúc 09 giờ 00 phút ngày 27/10/2023; Lần 2: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 13/11/2023. Triệu tập anh Danh Nhiều đến trụ sở TAND huyện Gò Quao để tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử vụ án. Lần 1: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 29/11/2023; Lần 2: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 15/12/2023.
  21. TAND huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Nguyễn Quang Hùng, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Văn Viên, xã Hưng Thành, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo đề nghị ông Hùng liên hệ TAND huyện Hưng Nguyên theo địa chỉ: Khối 3, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc anh Nguyễn Quang Đông, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Hùng thì thông báo cho TAND huyện Hưng Nguyên theo địa chỉ như trên, UBND xã Hưng Thành, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An và anh Nguyễn Quang Đông. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nên trên, nếu không có tin tức gì của ông Hùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  22. Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đang thụ lý vụ án Cướp tài sản, xảy ra ngày 16/04/2023 tại ấp Đồng Bà Ba, xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và tạm giữ 01 (một) xe mô tô nhãn hiệu JIULONG, số loại 100, loại xe: Hai bánh từ 50 - 175cm3, màu nâu, dung tích xi lanh 97, biển số: 70H4 - 4351, số máy: LC150FMG01259665, số khung: LTBXCGLF01L020761. Quá trình điều tra xác định, xe mô tô nêu trên do ông Trần Văn Bạo, SN 1958, ngụ ấp Thanh Hùng, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đứng tên đăng ký chủ sở hữu. Tuy nhiên ông Bạo đã chết và làm việc gia đình cho biết xe mô tô này đã bán cho một người không rõ nhân thân lai lịch. Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đề nghị ai là chủ sở hữu của chiếc xe mô tô nói trên liên hệ đồng chí Lê Hữu Trân - Điều tra viên (SĐT: 0945.415.777) để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Nếu quá 30 ngày kề từ ngày đăng thông báo mà không có ai đến liên hệ làm việc thì Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương sẽ xử lý tang vật theo quy định của pháp luật.
  23. Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đang thụ lý vụ án Đánh bạc, xảy ra ngày 19/04/2023 tại ấp Kiến An, xã An Lập, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và tạm giữ 01 (một) xe mô tô nhãn hiệu Honda, số loại VISION, loại xe: Hai bánh từ 50 - 175cm3, màu trắng nâu, dung tích xi lanh 108, biển số: 61K1 - 156.71, số máy: JF66E1068954, số khung: RLHJF5815GY971911. Quá trình điều tra xác định, xe mô tô nêu trên do bà Lê Đoàn Phương Dung, SN 1983, ngụ ấp Bà Phái, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đứng tên đăng ký chủ sở hữu. Tuy nhiên xác minh tại địa phương bà Lê Đoàn Phương Dung không có mặt ở địa phương, đã bỏ địa phương đi đâu làm gì không rõ. Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đề nghị ai là chủ sở hữu của chiếc xe mô tô nói trên liên hệ đồng chí Lê Hữu Trân - Điều tra viên (SĐT: 0945.415.777) để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Nếu quá 30 ngày kề từ ngày đăng thông báo mà không có ai đến liên hệ làm việc thì Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương sẽ xử lý tang vật theo quy định của pháp luật.
  24. Đính chính: Trong 3 số báo 65, 66, 67 ra ngày 16, 18, 23/8/2023 của Báo Công lý, TAND huyện Tri Tôn đã đăng: 'TAND huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang đang thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số 212/2022/TLST-DS ngày 31/10/2022, về việc “Tranh chấp hợp đồng bao tiêu mua bán lúa đặt cọc để liên kết sản xuất”, giữa: Nguyên đơn: Công ty Cổ phần tập đoàn Tân Long, địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Dimond Flower, số 48, Lê Văn Lương, khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Bị đơn: Ông Nguyễn Hoàng Hên, SN 1983, địa chỉ: ấp An Thới, xã Đào Hữu Cảnh, huyện Châu Phú, An Giang, địa chỉ hiện tại: Ấp Vĩnh Lạc, xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang… Do sơ suất đã nhầm địa chỉ của ông Nguyễn Hoàng Hên. Nay xin được đính chính lại như sau: "TAND huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang đang thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số 212/2022/TLST-DS ngày 31/10/2022, về việc “Tranh chấp hợp đồng bao tiêu mua bán lúa đặt cọc để liên kết sản xuất”, giữa: Nguyên đơn: Công ty Cổ phần tập đoàn Tân Long, địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Dimond Flower, số 48, Lê Văn Lương, khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Bị đơn: Ông Nguyễn Hoàng Hên, SN 1983, địa chỉ: ấp Hưng Thới, xã Đào Hữu Cảnh, huyện Châu Phú, An Giang, địa chỉ hiện tại: Ấp Vĩnh Lạc, xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang..".
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 75,76/2023)