Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 97/2023)

BCL 17/12/2023 - 21:22

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. Anh Huỳnh Văn Tài, SN 1986, địa chỉ: số nhà 97/1, ấp An Thủy, xã An Qui, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, số điện thoại: 0966 288 242 nhắn tin tìm chị Hồ Thị Tuyết Anh, SN 1989, trú địa chỉ: số nhà 97/1, ấp An Thủy, xã An Qui, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, bỏ nhà đi biệt tích từ 09/2016 cho đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tuyết Anh đang ở đâu thì liên hệ với anh Tài để giải quyết ly hôn hoặc ai biết chị Tuyết Anh đang ở đâu thì thông báo cho ông Tài theo địa chỉ nêu trên, số điện thoại: 0966 288 242. Sau thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Tuyết Anh không về thì anh Huỳnh Văn Tài yêu cầu TAND huyện Thạnh Phú giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.
  2. TAND huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số: 55/2021 ngày 01/02/2021 về việc tranh chấp: “Hợp đồng tín dụng kiêm hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng” theo đơn khởi kiện của Ngân hàng TMCP Nam Á về yêu cầu Tòa án giải quyết: Buộc bà Lê Thị Thùy Dung và các người cùng kế thừa quyền và nghĩa vụ phải trả cho Ngân hàng tiền nợ vay gốc của 02 hợp đồng số tiền là 2.625.732.000 đồng. Yêu cầu tính lãi phát sinh theo hợp đồng từ ngày tiếp theo (25/12/2020) cho đến khi trả hết nợ và yêu cầu phát mãi tài sản thế chấp tại Ngân hàng đứng tên ông Đặng Trần Anh Linh (ông Linh đã chết là chồng bà Dung) để đảm bảo thi hành án trong trường hợp không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ nghĩa vụ trả nợ cho Ngân hàng. Hiện nay bà Lê Thị Thùy Dung và con Đặng Lê Minh Khôi đang ở đâu về ngay TAND huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận (địa chỉ: số 52 QL 1A, khu phố 4, thị trấn Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận) để giải quyết vụ án trên. Trong thời hạn 01 kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Lê Thị Thùy Dung và con Đặng Lê Minh Khôi không đến Tòa trình bày ý kiến, thì TAND huyện Ninh Phước sẽ tiền hành giải quyết vụ án trên theo qui định pháp luât.
  3. TAND TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Văn Dil, SN 1934, nơi cư trú cuối cùng khu phố 8, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1978 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Dil liên hệ với TAND TP. Phú Quốc theo địa chỉ số 74 đường 30/4, khu phố 1, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Phù Thị Kịch, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Dil đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Dil thì thông báo cho TAND TP. Phú Quốc theo địa chỉ trên, UBND phường Dương Đông, TP. Phú Quốc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Dil thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  4. TAND TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, triệu tập ông Hoàng Tiến Minh Đức, SN 1983, nơi ĐKTT: Số 99/36 Núi Thành, Tổ 1, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án hôn nhân và gia đình “Tranh chấp ly hôn, phân chia tài sản chung”. Đến TAND TP. Đông Hà (địa chỉ: số 45-Lê Lợi, TP. Đông Hà) để giải quyết vụ án, thời gian như sau: Lần 1, 2: Vào lúc 08 giờ ngày 15 và 18 tháng 12 năm 2023 để tham gia phiên họp và hòa giải. Lần 3: Vào lúc 08 giờ ngày 15 tháng 01 năm 2024 để tham gia phiên tòa lần thứ nhất. Lần 4: Vào lúc 08 giờ ngày 19 tháng 01 năm 2024 để tham gia phiên tòa lần thứ hai. Nếu ông Đức không có mặt vào các thời gian đã ấn định thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt ông theo quy định của pháp luật; kết quả giải quyết vụ án sẽ được niêm yết tại trụ sở UBND phường nơi ông đăng ký thường trú và Trụ sở TAND TP. Đông Hà.
  5. TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Nguyễn Văn Tiến, SN 1960, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm 1, xã Hưng Chính, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Tiến liên hệ với TAND TP. Vinh theo địa chỉ số 72, Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nga, SN 1964, địa chỉ: xóm 6, xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Tiến thì thông báo cho TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ như trên, UBND xã Hưng Chính, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Tiến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  6. TAND huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Y Bay Byă, SN 1987, nơi cư trú trước khi biệt tích: Buôn M’Lốc B, xã Krông Jing, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 02/7/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Y Bay Byă liên hệ với TAND theo địa chỉ số 45, Nguyễn Tất Thành, thị trấn M'Đrắc, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc bà H Miếp Niê, SN 1996, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Y Bay Byă thì thông báo cho TAND huyện M’Đrắk theo địa chỉ như trên, UBND xã Krông Jing, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Y Bay Byă thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  7. TAND huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Nguyễn Thanh Trí, SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 1, xã Hà Tam, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trí liên hệ với TAND huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai, địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai để giải quyết việc bà Phan Thị Ngọc Lan, SN 1988, địa chỉ: Hẻm 124 Sư Vạn Hạnh, tổ 2, phường Hội Thương, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về ông Trí thì thông báo cho TAND huyện Đak Pơ theo địa chỉ như trên; UBND xã Hà Tam, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai và người yêu cầu bà Phan Thị Ngọc Lan. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trí thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  8. TAND TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho anh Nguyễn Văn Tới, SN 1980, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khóm Mỹ Long, Phường 3, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Tới liên hệ với TAND TP. Cao Lãnh theo địa chỉ số 03, đường Lê Thị Riêng, phường 1, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc chị Trần Thị Thùy Trang, SN 1995, địa chỉ ấp 2, xã Tân Thành B, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp yêu cầu tuyên bố một người mất tích, hoặc ai biết được tin tức về anh Tới thì thông báo cho TAND TP. Cao Lãnh theo địa chỉ như trên, UBND Phường 3, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và chị Trần Thị Thủy Trang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn trên, nếu không có tin tức gì của anh Tới thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  9. (Tòa báo dừng không đăng vì sai thông tin - Tòa sẽ gửi lại đăng sau - Ngày báo dừng 6/12/2023) TAND TP. Hải Phòng thông báo cho anh Bùi Quốc Duy, SN 1977, địa chỉ: Thôn 8, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 25 tháng 02 năm 2023 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Duy liên hệ với TAND TP. Hải Phòng theo địa chỉ: Lô 18 đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP. Hải Phòng để giải quyết việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), địa chỉ trụ sở: Số 2 đường Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh hoặc ai biết được tin tức về anh Duy thì thông báo cho TAND TP. Hải Phòng (theo địa chỉ như trên), UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng hoặc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).
  10. TAND huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Nguyễn Thị Diệu Linh, SN 1986, có HKTT và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Cầu, xã Nam Hùng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Linh liên hệ với TAND huyện Nam Trực theo địa chỉ thôn Quán Chiền, xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định để giải quyết vụ án về việc chị Nguyễn Thị Thắm khởi kiện yêu cầu chị Nguyễn Thị Diệu Linh phải trả số tiền gốc là 1.000.000.000 đồng và lãi tạm tính đến tháng 10/2023 là 780.000.000 đồng. Chị Nguyễn Thị Diệu Linh phải có văn bản nêu ý kiến trình bày về yêu cầu khởi kiện của chị Thắm trước ngày 15/12/2023. Lịch báo gọi làm việc để giải quyết vụ án được TAND huyện Nam Trực ấn định như sau: Tòa án sẽ tiến hành mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 15/12/2023. Nếu đương sự vắng mặt, phiên họp sẽ hoãn và được mở lại vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 31/12/2023. TAND huyện Nam Trực, mở phiên tòa xét xử theo thủ tục sơ thẩm đối với vụ án vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 15/01/2024. Nếu vắng mặt, Tòa án sẽ hoãn phiên tòa và mở lại phiên tòa vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 31/01/2024.
  11. TAND tỉnh Yên Bái đã xét xử vụ án Hôn nhân gia đình thụ lý số: 14/TLST-HNGĐ ngày 04 tháng 10 năm 2023 về việc: “Ly hôn, nuôi con chung khi ly hôn”, giữa: Nguyên đơn: Bà Hán Thị Lệ Giang, địa chỉ: Tổ 3, phường Hợp Minh, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái (Bà Giang vắng mặt, có đơn đề nghị xét xử vắng mặt). Bị đơn: Ông Nguyễn Văn Luân, địa chỉ: Tổ 3, phường Hợp Minh, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái, hiện đang đi xuất khẩu tại Malaysia nhưng không rõ địa chỉ (vắng mặt). Về quan hệ hôn nhân: Bà Hán Thị Lệ Giang được ly hôn ông Nguyễn Văn Luân. Về con chung: Giao cháu Nguyễn Thị Quỳnh Anh, SN 12/7/2009 và cháu Nguyễn Phương Oanh, SN 24/3/2012 cho bà Hán Thị Lệ Giang trực tiếp trông nom, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục cho đến khi đủ 18 tuổi hoặc khi có sự thay đổi. Ông Nguyễn Văn Luân không phải cấp dưỡng nuôi con. Ngư­ời không trực tiếp nuôi con có quyền, nghĩa vụ thăm nom con chung mà không ai được cản trở. Ông Luân vắng mặt tại phiên tòa được quyền kháng cáo Bản án trong hạn 01 tháng, kể từ ngày Bản án được tống đạt hoặc được niêm yết hợp lệ.
  12. TAND tỉnh Yên Bái đã xét xử vụ án Hôn nhân gia đình thụ lý số: 11/TLST-HNGĐ ngày 03 tháng 10 năm 2023 về việc: “Ly hôn, nuôi con chung khi ly hôn”, giữa: Nguyên đơn: Bà Trần Thanh Hoa, SN 1979, địa chỉ: Thôn Khuôn Giỏ, xã Tân Hương, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái (vắng mặt, có đơn đề nghị xét xử vắng mặt). Bị đơn: Ông Nguyễn Công Hiệp, SN 1977, địa chỉ: Thôn Khuôn Giỏ, xã Tân Hương, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Hiện đang đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc nhưng không rõ địa chỉ (Vắng mặt, không có lý do). Về hôn nhân: Bà Trần Thanh Hoa được ly hôn ông Nguyễn Công Hiệp. Về con chung: Giao cháu Nguyễn Thảo Ly, SN 28/9/2009 cho bà Trần Thanh Hoa trực tiếp trông nom, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục cho đến khi cháu đủ 18 tuổi hoặc khi có sự thay đổi. Ông Nguyễn Công Hiệp không phải cấp dưỡng nuôi con chung. Ngư­ời không trực tiếp nuôi con có quyền, nghĩa vụ thăm nom con chung mà không ai được cản trở. Ông Hiệp được quyền kháng cáo bản án trong hạn 01 tháng, kể từ ngày Bản án được tống đạt hoặc được niêm yết hợp lệ.
  13. TAND huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho bà Thái Thị Thơm có mặt tại TAND huyện Kỳ Anh vào hồi 08 giờ 00 ngày 12/12/2023 để trình bày ý kiến của mình đối với các yêu cầu khởi kiện của ông Nguyễn Văn Sau. Báo cho bà Thái Thị Thơm có mặt tại phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: Lần 1 vào hồi 08 giờ 00 ngày 20/12/2023, lần 02 vào hồi 08 giờ 00 ngày 04/01/2024. Báo cho bà Thái Thị Thơm có mặt tại phiên tòa xét xử sơ thẩm: Lần 1 vào hồi 08 giờ 00 ngày 19/01/2024, lần 02 vào hồi 08 giờ 00 ngày 02/02/2024, địa chỉ TAND huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thuộc thôn Đồng Tiến, xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Yêu cầu bà Thái Thị Thơm có mặt tại TAND huyện Kỳ Anh để tham gia tố tụng. Trường hợp bà Thái Thị Thơm vắng mặt, Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  14. TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Bùi Văn Sơn, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Số 11/87 Máy Tơ, phường Ngô Quyền, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng từ năm 2004 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Bùi Văn Sơn liên hệ với TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: Số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Trần Thị Mẽ, SN1948, nơi đăng ký thường trú và cư trú tại: Số 11/87 Máy Tơ, phường Ngô Quyền, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Bùi Văn Sơn thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên; UBND phường Ngô Quyền, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Sơn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  15. TAND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thông báo cho bà Võ Thị Thanh Hằng, SN 1972, địa chỉ: Số 90 Đoàn Văn Bơ, phường 09, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh biết: TAND huyện Cần Giuộc đã thụ lý vụ án dân sự số: 265, 266/TLST-DS ngày 29/12/2021 và thụ lý bổ sung số: 265A/TB-TLVABS ngày 01/8/2023 về việc “T/c quyền sử dụng đất, hợp đồng chuyển nhượng QSDĐ” giữa nguyên đơn ông Nguyễn Ngọc Lập với bị đơn bà Huỳnh Thị Kim Tuyến, bà Bùi Thị Bạch. Thông báo cho bà Hằng: Có mặt tại TAND huyện Cần Giuộc vào lúc 8 giờ 00 phút, ngày 05/12/2023 (lần 1) và 8 giờ 00 phút, ngày 21/12/2023 (lần 2, nếu lần 01 vắng mặt) để tham gia phiên tòa sơ thẩm. Nếu bà Hằng không có mặt vào thời gian và địa điểm như trên, mà không có lý do chính đáng thì TAND huyện Cần Giuộc giải quyết vắng mặt theo quy định của pháp luật.
  16. TAND huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Nguyễn Đình Vũ SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Phú Hòa, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Ông Nguyễn Đình Vũ vắng mặt tại nơi cư trú từ khoảng tháng 03/2012 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Đình Vũ liên hệ với TAND huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Lê Thị Kè, SN 1949, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mấ tích hoặc ai biết được tin tức về ông Vũ thì thông báo cho TAND huyện Hàm Thuận Bắc; UBND xã Hàm Trí hoặc bà Lê Thị Kè. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Đình Vũ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  17. TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng thông báo cho ông Nguyễn Đắc An, SN 1940, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1999 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Đắc An liên hệ với TAND huyện Thủy Nguyên theo địa chỉ Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng để giải quyết việc ông Nguyễn Đắc Vương, SN 1973, địa chỉ: Thôn 7, xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Đắc An thì thông báo cho TAND huyện Thủy Nguyên theo địa chỉ như trên, UBND xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông An thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  18. TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho anh Trương Gia Hưng, SN 1996, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 661, ấp Vĩnh Bình A, xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt nơi cư trú từ năm 2018 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trương Gia Hưng liên hệ với TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp theo địa chỉ: Quốc lộ 80, khóm Bình Thạnh 2, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, điện thoại: 02773.845.125 để giải quyết việc chị Cao Thị Mỹ Dung, SN 1992, địa chỉ: Số 454, ấp Lương Thuận, xã Lương Quới, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Hưng thì thông báo cho TAND huyện Lấp Vò theo địa chỉ như trên; UBND xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, địa chỉ trụ sở: UBND xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời gian nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Trương Gia Hưng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 97/2023)