Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 26/2024)

BCL 26/04/2024 - 16:30

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Phan Minh Hải, SN 1973, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Bàn Thạch, xã Hoà Xuân Đông, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02 năm 2019 không có tin tức gì. Nay ông Hải ở đâu về ngay TAND thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên theo địa chỉ: Khu phố 3, phường Hòa Vinh, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết vụ án ly hôn với bà Nguyễn Thị Hồng Gấm, SN:1979; Nơi cư trú: thôn Bàn Thạch, xã Hoà Xuân Đông, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Hoặc ai biết được tin tức về ông Hải thì thông báo cho TAND thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên (theo địa chỉ như trên), UBND xã Hoà Xuân Đông, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Về việc quản lý tài sản của người vắng mặt tại nơi cư trú: Không có yêu cầu. Quyết định này đương nhiên hết hiệu lực khi ông Hải trở về.
  2. TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang thông báo cho vợ chồng anh Trương Văn Khang, SN 1983, chị Võ Thị Thắm, SN 1982, cùng địa chỉ: Ấp Phú Hòa, xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, hiện đã đi khỏi địa phương, bỏ địa phương đi hiện không có tin tức gì. Nay anh Khang, chị Thắm ở đâu về ngay TAND huyện Tân Hiệp để giải quyết vụ kiện “Tranh chấp hợp đồng góp hụi” giữa anh, chị và bà Nguyễn Thị Chịa, SN 1965, địa chỉ: Ấp Tân Thọ, xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu anh Khang, chị Thắm không có mặt thì TAND huyện Tân Hiệp sẽ giải quyết vụ kiện theo quy định của pháp luật.
  3. TAND TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Đào Thị Hồng, SN 1990, nơi cư trú trước khi vắng mặt: TDP 1, phường Phố Cò, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đã bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ tháng 6/2023 đến nay không có tin tức gì. Ai biết thông tin về bà Đào Thị Hồng hoặc bà Đào Thị Hồng biết được thông báo này yêu cầu liên hệ Ngân hàng TMCP Quốc Dân hoặc TAND TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên, địa chỉ: Số 153, tổ dân phố 10, phường Thắng Lợi, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết vụ án tranh chấp hợp đồng tín dụng với nguyên đơn là Ngân hàng TMCP Quốc Dân và bị đơn ông Đỗ Mạnh Thắng, bà Đào Thị Hồng.
  4. TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Lâm Thanh Sang, SN 1959 và ông Lâm Thành An, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 190 đường Nguyễn Trung Trực, khu phố 5, phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Ông Lâm Thành Sang vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1978 và ông Lâm Thành An vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1987 cho đến nay không rõ địa chỉ, không có tin tức gì và biệt tích cho đến nay không có tin tức xác thực xác thực là còn sống. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Sang và ông An liên hệ với TAND TP. Rạch Giá theo địa chỉ: Số 906A đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Sang và ông An thì thông báo cho TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ như trên, UBND phường Vĩnh Bảo và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông An và ông Sang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  5. TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Sin Văn Phong, SN 1995, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Khởi Bung, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9 năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Sin Văn Phong liên hệ với TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai theo địa chỉ: TDP. Nậm Sắt 2, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc chị Vàng Thị Thiện, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Sin Văn Phong thì thông báo cho TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ như trên; UBND xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và chị Vàng Thị Thiện. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Sin Văn Phong thì TAND huyện Bắc Hà sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  6. TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đang thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số: 339/2023/TLST-DS ngày 06 tháng 11 năm 2023, về việc: “Tranh chấp hợp đồng tín dụng”, giữa các đương sự: Nguyên đơn: Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng, địa chỉ: Số 89, Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Bị đơn: Ông Châu Vương Phúc Hậu, SN 1975, HKTT: Số 32 đường Bùi Thị Xuân, phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang; địa chỉ hiện nay: Số E9 đường Hồ Văn Huê, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Bà Nguyễn Đặng Thùy Linh, SN 1974, địa chỉ: 327/71 Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh. TAND TP. Rạch Giá thông báo cho các ông bà có tên trên được biết. TAND TP. Rạch Giá triệu tập các đương sự có tên nêu trên đến trụ sở TAND TP. Rạch Giá vào các ngày do Tòa án ấn định như sau: Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ nhất vào lúc 8 giờ 00 phút ngày 22 tháng 04 năm 2024; Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ hai vào lúc 8 giờ 00 phút ngày 17 tháng 05 năm 2024; Phiên tòa sơ thẩm lần thứ nhất vào lúc 8 giờ 00 phút ngày 04 tháng 06 năm 2024; Phiên tòa sơ thẩm lần thứ hai vào lúc 8 giờ 00 phút ngày 28 tháng 06 năm 2024; Trường hợp các ông, bà có tên nêu trên kháng cáo bản án (nếu có) thì thời hạn kháng cáo là 15 ngày kể từ ngày xét xử lần 2. Nếu các đương sự có tên nêu trên không có mặt tại TAND TP. Rạch Giá vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.
  7. TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Ngô Thị Dung, SN 10/9/1969, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khối 11, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ngô Thị Dung liên hệ với TAND TP. Vinh theo địa chỉ; 72, Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Mai, SN 1990, địa chỉ: số 34A, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Trường Thi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Ngô Thị Dung thì thông báo cho TAND TP. Vinh theo địa chỉ như trên, UBND phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Dung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  8. TAND TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai thông báo cho bà Trương Thị Kim Yến, SN 1965, địa chỉ nơi cư trú cuối cù­­­­ng: 151/21, tổ 64, khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai được biết như sau: Ngày 29/12/2023, TAND TP. Biên Hòa đã thụ lý để giải quyết vụ án Dân sự sơ thẩm số 1185/2023/TLST-DS về việc “Tranh chấp đòi lại tài sản” do nguyên đơn là ông Trần Văn Hiếu, SN 1978 khởi kiện. Những vấn đề cụ thể người khởi kiện yêu cầu Toà án giải quyết gồm: Buộc bà Kim Yến phải có trách nhiệm trả số tiền 700.000.000 (bảy trăm triệu đồng). Ông Trần Văn Hiếu đồng ý trả lại cho bà Trương Thị Kim Yến hợp đồng tín dụng; Hợp đồng thế chấp QSDĐ và thỏa thuận giá trị tài sản được ký kết giữa bà Yến và Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) ngay sau khi bà Yến trả lại cho ông Hiếu số tiền 700.000.000 (bảy trăm triệu đồng). Toà án triệu tập bà Trương Thị Kim Yến có mặt tại trụ sở TAND TP. Biên Hoà vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 10/4/2024 để thu thập lời khai và giao nộp tài liệu, chứng cứ (nếu có) đối với yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn. Triệu tập bà Kim Yến có mặt tại trụ sở TAND TP. Biên Hòa vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 26/4/2024 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ. Triệu tập bà Kim Yến có mặt tại trụ sở TAND TP. Biên Hòa để tham gia phiên tòa vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 14/5/2024. Trường hợp bà Yến vắng mặt, TAND TP. Biên Hòa quyết định hoãn phiên tòa và ấn định thời gian mở lại phiên tòa vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 31/5/2024, tại trụ sở TAND TP. Biên Hòa. TAND TP. Biên Hoà triệu tập bà Kim Yến có mặt tại trụ sở TAND TP. Biên Hòa, địa chỉ: Đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bửu Long, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai để tham gia tố tụng vào các thời gian được ấn định nói trên. Nếu bà Yến vắng mặt mà không có lý do chính đáng, TAND TP. Biên Hoà sẽ tiến hành giải quyết vụ án theo quy định của Bộ luật Tố tụng Dân sự.
  9. TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho bà Hoàng Thị Hải Lý, SN 1972; ông Hoàng Nhật Huy, SN 1969, cùng địa chỉ: xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Hiện nay, bà Lý và ông Huy ở đâu đến ngay TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An (địa chỉ trụ sở: Ô 6 - khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An – phòng 2.9 gặp Thẩm phán Nguyễn Hữu Quốc) để giải quyết vụ án về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” của ông Võ Văn Tuấn, SN 1978, bà Phan Thị cẩm, SN 1984, cùng địa chỉ: Ấp Bàu Công, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An (Tranh chấp liên quan đến thửa đất số 276, 278, tờ bản đồ số 32, tọa lạc xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An). Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Lý và ông Huy không có mặt thì TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định pháp luật và TAND huyện Đức Hòa sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng trong vụ án cho bà Lý và ông Huy tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của bà Lý và ông Huy theo quy định của pháp luật tố tụng dân sự.
  10. TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho Trần Thống Em, SN 1987, hộ khẩu thường trú: Ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Hiện nay ông Trần Thống Em ở đâu đến ngay TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An (địa chỉ trụ sở: Ô 6 - khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An – phòng 2.9 gặp Thẩm phán Nguyễn Hữu Quốc) để giải quyết vụ án về việc “Tranh chấp hợp đồng đặt cọc, hợp đồng vay tài sản” của ông Dương Thế Phụng, SN 1990, địa chỉ: Khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An (buộc ông Thống Em trả tiền cọc 1.200.000.000 đồng và tiền vay 500.000.000 đồng). Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Trần Thống Em không có mặt thì TAND huyện Đức Hòa sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định pháp luật và TAND huyện Đức Hòa sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng trong vụ án cho ông Trần Thống Em tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của ông Thống Em (ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) theo quy định của pháp luật tố tụng dân sự.
  11. TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho ông Nguyễn Văn Cống, SN 1965 và bà Nguyễn Thị Thơi, SN 1969, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Ích Phú, xã Song Giang, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Ông Nguyễn Văn Cống và bà Nguyễn Thị Thơi đã vắng mặt tại nơi cư trú từ lâu hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Nguyễn Văn Cống và bà Nguyễn Thị Thơi liên hệ với TAND huyện Gia Bình theo địa chỉ: Số 8 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á, địa chỉ: Số 130 đường Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông, bà hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Cống và bà Nguyễn Thị Thơi thì thông báo cho TAND huyện Gia Bình (theo địa chỉ như trên), UBND xã Song Giang, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh và người yêu cầu.
  12. TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho ông Trần Văn Dinh, SN 1962, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Trong, xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Dinh liên hệ TAND huyện Lạng Giang theo địa chỉ: Tổ dân phố Toàn Mỹ, thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Trần Văn Dần, SN 1986, địa chỉ: Thôn Trong, xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Dinh thì thông báo cho TAND huyện Lạng Giang; UBND xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang và người yêu, điện thoại: 0973.342.968. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố chết là bốn tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên. Trong hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Dinh thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  13. TAND TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan: bà Đỗ Thị Ngọc; hộ khẩu thường trú: 465 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh; địa chỉ: 270/9/3A Đào Sư Tích, Tổ 3, Ấp 2, xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh; bà Đặng Thị Hải Yến, ông Đặng Thế Long (Ndekwe Alpha Aime); hộ khẩu thường trú: 465 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh; cùng địa chỉ: 15BN A5 chung cư Đức Khải, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh; ông Đặng Như Hà; hộ khẩu thường trú: 465 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh; địa chỉ: 58 đường DX058, Khu phố 8, phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; bà Đặng Thị Tố Oanh; hộ khẩu thường trú: 465 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh; địa chỉ: N11 số 43 khu đô thị Phúc An City, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An biết như sau: Ngày 28 tháng 12 năm 2023, tại Trụ sở TAND TP. Thủ Đức xét xử sơ thẩm công khai Vụ án thụ lý số: 426/2019/TLST-DS ngày 09 tháng 8 năm 2019 về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất”, giữa nguyên đơn bà Nguyễn Thị Tòng và bị đơn ông Đặng Minh Tâm, theo đó Bản án số 4810/2023/DS-ST đã tuyên xử: Chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn bà Nguyễn Thị Tòng. Buộc ông Đặng Minh Tâm và các thành viên trong hộ ông Tâm, gồm: bà Đỗ Thị Ngọc, bà Đặng Thị Hải Yến, ông Đặng Như Hà, bà Đặng Thị Tố Oanh và ông Đặng Thế Long phải tiếp tục thực hiện nghĩa vụ chuyển nhượng quyền sử dụng đất, làm thủ tục sang tên đối với phần đất có diện tích 9.040m2 thuộc các thửa 365, 366, 367, 370 và 371, tờ bản đồ số 19 tọa lạc tại phường Long Phước, Quận 9 (nay là TP. Thủ Đức), TP. Hồ Chí Minh (Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào sổ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số 00691QSDĐ/LP ngày 22/12/1998 của UBND Quận 9) cho bà Nguyễn Thị Tòng. Trường hợp, ông Đặng Minh Tâm, bà Đỗ Thị Ngọc, bà Đặng Thị Hải Yến, ông Đặng Như Hà, bà Đặng Thị Tố Oanh và ông Đặng Thế Long không làm thủ tục sang tên chuyển quyền sử dụng đất đối với phần đất nêu trên cho bà Nguyễn Thị Tòng thì bà Tòng được quyền liên hệ cơ quan nhà nước có thẩm quyền để làm thủ tục sang tên chuyển quyền sử dụng đất đối với phần đất nêu trên theo quy định pháp luật. Các đương sự có quyền làm đơn kháng cáo trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày tuyên án, đương sự vắng mặt tại phiên tòa thì thời hạn kháng cáo tính từ ngày nhận được bản án hoặc được tống đạt hợp lệ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 26/2024)