Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 93/2023)

BCL 17/12/2023 - 21:08

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

1. TAND huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng thông báo cho anh Sơn Sầm An, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Tam Sóc C2, xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh An liên hệ với TAND huyện Mỹ Tú theo địa chỉ: Đường Hùng Vương, ấp Cầu Đồn, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng, để giải quyết việc chị Trần Thị Chanh Thì, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh An thì thông báo cho TAND huyện Mỹ Tú theo địa chỉ như trên, UBND xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh An thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

2. TAND TP. Châu Đốc, tỉnh An giang thông báo cho ông Nhâm Xường, SN 1957, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số 9, đường số 3, tổ 9, khóm Châu Thạnh, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Xường liên hệ với TAND TP. Châu Đốc theo địa chỉ số 18, đường Lê Lợi, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang để giải quyết việc ông Nhâm Bá Sơn, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Xường thì thông báo cho TAND TP. Châu Đốc theo địa chỉ như trên; UBND phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Xường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

3. TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Đào Thị Chót, SN 1945, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số 192, Khóm Bình Phú Quới, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Chót liên hệ với TAND huyện Lấp Vò theo địa chỉ QL 80, khóm Bình Thạnh 2, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Đào Thị Trắng, SN 1938, địa chỉ: số 192, Khóm Bình Phú Quới, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp yêu cầu tuyên bố bà Chót mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Chót thì thông báo cho TAND huyện Lấp Vò theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp hoặc người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Chót thì TAND huyện Lấp Vò sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

4. TAND TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Lục Hoàng Long, SN 2005, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 10, phường Xuân Tăng, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai,vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4/2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lục Hoàng Long liên hệ với TAND TP. Lào Cai theo địa chỉ: Phố Vĩ Kim, phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Dung, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Lục Hoàng Long thì thông báo cho TAND TP. Lào Cai theo địa chỉ như trên; UBND phường Xuân Tăng, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Lục Hoàng Long thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

5. TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Trung, SN 1960 và bà Lê Thị Kim Thanh, SN 1961, cùng địa chỉ: số nhà 83/5 đường Nguyễn Trường Tộ, phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang biết, vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 07 tháng 12 năm 2023, tại Trụ sở TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang sẽ mở phiên tòa xét xử vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn Qũy tín dụng nhân dân Vĩnh Thanh Vân với bị đơn ông Nguyễn Văn Trung, SN 1960 và bà Lê Thị Kim Thanh, SN 1961; cùng địa chỉ: số nhà 83/5 đường Nguyễn Trường Tộ, phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Nếu ông Trung, bà Thanh không có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên thì TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang sẽ giải quyết vụ án theo thủ tục chung.

6. TAND thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị thông báo cho ông Lê Văn Thọ, SN 1964, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố 1, phường An Đôn, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị, biệt tích từ ngày 30 tháng 11 năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Văn Thọ liên hệ với TAND thị xã Quảng Trị, địa chỉ: Số 63 đường Ngô Quyền, khu phố 3, phường 2, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị để giải quyết việcbà Trương Thị Loan, SN 1967, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Văn Thọ thì thông báo cho TAND thị xã Quảng Trị theo địa chỉ như trên; UBND phường An Đôn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Lê Văn Thọ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

7. TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai thông báo cho anh Nguyễn Anh Tuấn, SN 1989, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Địa chỉ: Thôn 5, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 30/7/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Anh Tuấn liên hệ với TAND huyện Đak Đoa theo địa chỉ: 142 Đường Nguyễn Huệ, tổ dân phố 8, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai (số điện thoại: 02693.831140) để giải quyết việc chị Mai Thị Trang, SN 1990,địa chỉ:Thôn 5, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Anh Tuấn thì thông báo cho TAND huyện Đak Đoa theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên.Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Tuấn thì TAND huyện Đak Đoa sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

8. TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh thông báo về việc thụ lý vụ án số 626/2023/TB-TLVA ngày 01/11/2023 của TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh về việc “Ly hôn” giữa bà Huỳnh Ánh Hồng với ông Trần Văn Thắng. Triệu tập ông Trần Văn Thắng đến TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 29 tháng 11 năm 2023 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập ông Trần Văn Thắng đến TAND huyện Nhà Bè vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 15 tháng 12 năm 2023 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao, nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ. Triệu tập ông Trần Văn Thắng đến TAND huyện Nhà Bè lần 1: Vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 03 tháng 01 năm 2024 và lần 2: Vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 19 tháng 01 năm 2024 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án. Nếu ông Trần Văn Thắng không có mặt theo đúng thông báo của Tòa án thì TAND huyện Nhà Bè sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

9. TAND TP. Hải Phòng thông báo cho chị Hoàng Huyền Trang, SN 1984, hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đại Lộc 2, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại địa phương từ tháng 8/2022 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trang ở đâu về ngay TAND TP. Hải Phòng để giải quyết việc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt khởi kiện bà Hoàng Thị Thuỷ. Nếu chị Hoàng Huyền Trang không có mặt thì TAND TP. Hải Phòng sẽ giải quyết vụ án kinh doanh thương mại trên theo quy định của pháp luật. Trường hợp người cần tìm kiếm biết được thông báo hoặc người khác có tin tức về người cần tìm kiếm thì liên hệ với TAND TP. Hải Phòng, địa chỉ: Lô 18, đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP. Hải Phòng.

10. TAND huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La thông báo cho anh Hoàng Văn Nư, SN 1985, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Bản Bo Xanh, xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 28 tháng 8 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Nư liên hệ với TAND huyện Quỳnh Nhai, địa chỉ: Xóm 01, xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La, điện thoại liên hệ: 022383134 để giải quyết việc chị Bạc Thị Chính, SN 1993, trú cùng địa chỉ yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức anh Nư thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Nhai, địa chỉ: như trên; TP. xã Mường Giôn, huện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La và người yêu cầu Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Nư thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

11. TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Hoàng Văn Chuân, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng: Số 22 cầu thang 2 D29 Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Hoàng Văn Chuân liên hệ với TAND quận Ngô Quyền theo địa chỉ (Số 84 đường Trần Phú, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thuỷ, SN 1982, địa chỉ ĐKHKTT: Số 26 D9 Đồng Quốc Bình, phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Chuân thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyềntheo địa chỉ như trên, UBND dân phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng và người yêu cầu.Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêutrên, nếu không có tin tức gì của anh Chuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

12. TAND TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Trần Văn Kiên, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: tổ 08, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì.Nay anh Kiên ở đâu về ngay TAND TP. Thái Nguyên(địa chỉ: Tổ 11, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để giải quyết việc anh Trần Văn Trung, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người đã chết đối với anh. Sau thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu không có tin tức gì của anh Kiên thì TAND TP. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

13. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho anh Nguyễn Hữu Phường, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Tân Hòa, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Phường liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ số 82, Quốc lộ 80, khóm Phú Mỹ, thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc chị Trương Ngọc Hân, SN 1991, địa chỉ ấp Tân Bình, xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Phường thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp nơi cư trú của người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Phường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

14. TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông báo cho ông Vũ Đức Vương, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 15, thôn Sơn Tân, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ năm 2019 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Vương ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Kim Chi, SN 1985, địa chỉ: Tổ 15, thôn Sơn Tân, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Vương không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

15. TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Nguyễn Đình Bình, SN 1964 và bà Mai Thị Nguyệt, cùng địa chỉ: Thôn 6, xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận, hiện ở đâu về ngay TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Cư, SN 1980 và bà Bùi Thị Châu, SN 1980, cùng trú địa chỉ: Thôn 5, xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận khởi kiện yêu cầu Tòa án buộc vợ chồng ông Nguyễn Đình Bình, bà Mai Thị Nguyệt phải tiếp tục thực hiện hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với diện tích khoảng 5.700m2 đất lúa theo “Đơn xin bán ruộng” lập ngày 03/12/2012 của ông Nguyễn Đình Bình. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu các đương sự không có mặt thì TAND huyện Tánh Linh sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

16. TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Trương Thị Huyền, SN 1976, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm 15, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Huyền liên hệ với TAND huyện Quỳnh Lưu, địa chỉ khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc anh Bùi Quốc Thống, SN 1973, nơi cư trú: Xóm Phú Xuân, xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Huyền thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ như trên, UBND xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu,tỉnh Nghệ An và người yêu cầu anh Bùi Quốc Thống. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Huyền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

17. TAND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An đang thụ lý giải quyết theo thủ tục sơ thẩm vụ án "Tranh chấp hợp đồng ủy quyền, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất" giữa Nguyên đơn: Ông Nguyễn Văn Mua, SN 1978, địa chỉ: Số 131, ấp Bình Lợi, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An với bị đơn: Ông Trần Văn Hai, SN 1981, địa chỉ: Số A18/3 Ấp 1, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, TPHCM và Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan: Ông Hoàng Minh Quý, SN 1982, địa chỉ: 7.01 lô C1 tầng 8, chung cư 167 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 10, quận 3, TPHCM. Nay ông Trần Văn Hai và ông Hoàng Minh Quý, đang ở đâu, biết được thông báo này hoặc ai biết được ông Hai, ông Quý ở đâu xin báo về TAND huyện Tân Trụ, địa chỉ: Khu phố Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An biết để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Mua yêu cầu: Hủy hợp đồng ủy quyền số 1897 quyển số 3/2023TP/CC-SCC/HĐGD ngày 29/3/2023 do Văn phòng công chứng Lê Hữu Anh chứng nhận giữa ông Nguyễn Văn Mua và ông Trần Văn Hai; Vô hiệu Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất số 1154, quyển số 05/2023TP/CC-SCC/HĐGD ngày 05/5/2023 do Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Diễm Phương chứng nhận đối với quyền sử dụng đất thửa số 245, tờ bản đồ số 15 tọa lạc ấp Bình Lợi, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An giữa ông Trần Văn Hai và ông Hoàng Minh Quý; Yêu cầu ông Trần Văn Hai, ông Hoàng Minh Quý trả lại bản chính giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đất số CS665184 cấp cho ông Nguyễn Văn Mua ngày 09/8/2019. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức của ông Hai, ông Quý thì TAND huyện Tân Trụ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 93/2023)