Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 15 + 16 /2024)

BCL 12/04/2024 - 10:02

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng thông báo cho ông Đặng Hường, SN 1941, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Lệ Sơn 2, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng đã vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1986 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hường ở đâu về ngay TAND huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng; Địa chỉ: Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang, quốc lộ 14B, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng để giải quyết việc bà Đặng Thị Mỹ Xuân, SN 1987, địa chỉ: K327/H44/02 đường Nguyễn Phước Nguyên, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Hường đã chết. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người đã chết là 04 tháng kể từ đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức của ông Đặng Hường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  2. TAND TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Nguyễn Văn Phương, SN 17/11/1978, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 29, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nguyễn Văn Phương ở đâu về ngay TAND TP. Lào Cai để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thu, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Toà án tuyên bố mất tích hoặc ai biết tin tức anh của Nguyễn Văn Phương thì thông báo cho TAND TP. Lào Cai. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của cho anh Nguyễn Văn Phương, thì TAND TP. Lào Cai sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  3. TAND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho bà Hoàng Thị Đỉnh, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Chùa, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hoàng Thị Đỉnh liên hệ với TAND huyện Hữu Lũng theo địa chỉ: Số 26, đường 19/8, khu An Ninh, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Trọng, SN 1945, địa chỉ: Thôn Chùa, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Đỉnh thì thông báo cho TAND huyện Hữu Lũng theo địa chỉ như trên, UBND xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hoàng Thị Đỉnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  4. TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên thông báo cho bà Quách Thị Chín, SN 1956, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Đồng Minh, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 01 năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Quách Thị Chín liên hệ với TAND huyện Phù Cừ, địa chỉ: xã Tống Phan, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc ông Quách Hữu Phục, SN 1960, địa chỉ: thôn Đồng Minh, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Quách Thị Chín thì thông báo cho TAND huyện Phù Cừ theo địa chỉ như trên, UBND xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Quách Thị Chín thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  5. TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Văn Thái, SN 1929, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Xóm 5, Đồng Hưng, xã Nghĩa Lạc, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1966 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thái ở đâu liên hệ ngay với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Trần Thị Nhài, SN 1966, địa chỉ: Xóm 01, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố ông Thái là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Thái thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghĩa Lạc và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo này lần đầu tiên, nếu ông Thái không có mặt tại TAND huyện Nghĩa Hưng hoặc không có tin tức gì của ông Trần Văn Thái, TAND huyện Nghĩa Hưng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  1. TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Vũ Thái Bình, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Bấc 1, xã Thuỷ Đường, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay anh Bình ở đâu về ngay trụ sở TAND huyện Thủy Nguyên để giải quyết việc chị Vũ Thị Thoa, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Bình là mất tích. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Bình liên hệ với TAND để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Bình thì thông báo cho TAND huyện Thủy Nguyên, địa chỉ: Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng; UBND xã Thuỷ Đường và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Bình không có mặt, thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  2. TAND huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho anh Bế Chí Hường, SN 1986, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Nà Kéo (nay là thôn Nà Kéo Mới), xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1998 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Hường liên hệ với TAND huyện Văn Lãng theo địa chỉ: Khu 8, thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc anh Bế Thành Tùng, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Hường thì thông báo cho TAND huyện Văn Lãng theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người đã chết là 04 tháng kể từ ngày được đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Hường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  3. TAND huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh thông báo cho ông Kiên Sô Phiếp, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: ấp Rạch Bót, xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Vào năm 2000 ông Kiên Sô Phiếp đã đi khỏi địa phương, gia đình đã nhắn tin tìm kiếm trên Đài phát thanh và Truyền hình Trà Vinh nhưng vẫn không có tin tức gì của ông Phiếp. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Kiên Sô Phiếp liên hệ với TAND huyện Trà Cú theo địa chỉ: Số 151, khóm 5, thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc bà Kiên Thị Nạn, SN 1982, địa chỉ: ấp Rạch Bót, xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Kiên Sô Phiếp thì thông báo cho TAND huyện Trà Cú; UBND xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh hoặc bà Kiên Thị Nạn, SN 1982, địa chỉ: ấp Rạch Bót, xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Kiên Sô Phiếp thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  4. TAND huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Huỳnh Thị Sang, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp 4, xã Hoà Bình, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Huỳnh Thị Sang liên hệ với TAND huyện Tam Nông theo địa chỉ: đường Võ Văn Kiệt, Khóm 5, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc ông Nguyễn Hữu Hiện, SN 1973, địa chỉ: ấp 4, xã Hoà Bình, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Huỳnh Thị Sang thì thông báo cho TAND huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp (theo địa chỉ như trên), UBND xã Hoà Bình, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Huỳnh Thị Sang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  5. TAND TP. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Nguyễn Sầm Ninh, SN 1939, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 98 Hoàng Xuân Nhị, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Ninh liên hệ với TAND TP. Hồ Chí Minh, số 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc bà Bàng Phương Lan, SN 1949, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Ninh thì thông báo cho TAND TP. Hồ Chí Minh theo địa chỉ như trên, UBND phường Phú Trung và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Ninh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  6. TAND huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thông báo cho anh Nguyễn Công Dũng, SN 1981, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn 6, xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Công Dũng liên hệ với TAND huyện Kim Bảng theo địa chỉ: Số 33, đường Quang Trung, thị trấn Quế, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam để giải quyết việc chị nguyễn Thị Bé, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Dũng thì thông báo cho TAND huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam theo địa chỉ như trên, UBND xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Dũng thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  7. TAND huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông K’ Nghiệp, SN 1970, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn 04, xã Lộc Bắc, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông K’ Nghiệp liên hệ với TAND huyện Bảo Lâm theo địa chỉ: Số 08, đường Nguyễn Tất Thành, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, số điện thoại: 02633.877.052 để giải quyết việc chị Ka Rịa, SN 1998, địa chỉ: Thôn 04, xã Lộc Bắc, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là người đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông K’ Nghiệp thì thông báo cho TAND huyện Bảo Lâm theo địa chỉ như trên, UBND xã Lộc Bắc, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng và người yêu cầu.
  8. TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Tô Chí Toàn, SN 1978, có địa chỉ: khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo thụ lý vụ án số 116/2023/TB-TLVA, ngày 06 tháng 10 năm 2023 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín với ông Tô Chí Toàn. Triệu tập ông Toàn đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 05/02/2024 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập ông Toàn đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 27/02/2024 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 18/3/2024 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập ông Toàn, đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 08/4/2024 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 26/4/2024 để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.
  9. TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Thuận, SN 1982, HKTT và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Trung, xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, Bắc Giang được biết: Ngày 02/01/2024, TAND huyện Lạng Giang đã thụ lý vụ án số 02/TLST-DS về việc: “Tranh chấp quyền sử dụng đất” giữa nguyên đơn bà Nguyễn Thị Lương, bị đơn ông Nguyễn Hữu Lan. TAND huyện Lạng Giang mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 22/3/2024, lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 08/4/2024. TAND huyện Lạng Giang mở phiên toà xét xử vụ án lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 24/4/2024, lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 13/5/2024. TAND huyện Lạng Giang thông báo để bà Thuận biết, yêu cầu bà Thuận có mặt tại trụ sở Toà án và đúng thời gian để tham gia phiên họp và phiên toà xét xử vụ án theo quy định. Nếu bà Thuận không có mặt tại các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lạng Giang sẽ căn cứ vào các tài liệu có trong hồ sơ vụ án giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.
  10. TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Đặng Minh Đủ, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 10, thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đủ ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc bà Đỗ Thị Kim Hà, SN 1985, địa chỉ: Tổ 10, thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Đủ không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  11. TAND thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Nguyễn Thị Huỳnh, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Bùi Xá, xã Ngũ Thái, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 4/1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Huỳnh liên hệ với TAND thị xã Thuận Thành theo địa chỉ số 604 đường Âu Cơ, phường Hồ, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Đoạt, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết tin tức về bà Huỳnh, đề nghị thông báo cho TAND thị xã Thuận Thành theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu bà Huỳnh không có mặt và không ai có tin tức gì về bà Huỳnh thì TAND thị xã Thuận Thành sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  12. TAND huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình thông báo cho chị Phạm Thị Thanh Huyền, SN 2000, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: xóm 4, xã Kim Trung, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 7/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Huyền về ngay TAND huyện Kim Sơn để giải quyết việc ông Phạm Văn Luyện, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Huyền không có mặt thì TAND huyện Kim Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  13. TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Trần Văn Tuyên, SN 1989, nơi đăng ký HKTT: Xóm 3A xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An; thông báo về việc thụ lý vụ án số 32/TB-TLVA ngày 22/01/2024 của TAND huyện Quỳnh Lưu về việc “Ly hôn, tranh chấp về nuôi con”, nguyên đơn: chị Lê Thị Tình, SN 1993, nơi cư trú: Xóm 3A xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An; bị đơn anh Trần Văn Tuyên. Thông báo cho anh Tuyên đúng 08 giờ 00 phút ngày 15/02/2024 có mặt tại trụ sở TAND huyện Quỳnh Lưu để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải. Nếu anh Tuyên không có mặt thì Tòa án hoãn phiên họp và thông báo lại cho chị có mặt để tiến hành phiên họp tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 04/3/2024. Triệu tập anh Tuyên đến trụ sở TAND huyện Quỳnh Lưu để tham gia tố tụng tại phiên tòa: lần 1 vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 27/3/2024; trường hợp anh Tuyên vắng mặt phiên tòa mở lần 2 vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 25/4/2024. Nếu anh Tuyên không có mặt thì TAND huyện Quỳnh Lưu sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  14. TAND huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng thông báo cho ông Hoàng Đức Khỏa, SN 1963, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Đội 2, thôn Đức Phong, xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cứ trú từ ngày 22/11/2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Khỏa liên hệ với TAND huyện Kiến Thụy để giải quyết việc bà Phạm Thị Lý, SN 1965, địa chỉ: Đội 2, thôn Đức Phong, xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về ông Khỏa thì thông báo cho TAND huyện Kiến Thụy, UBND xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát trông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Khỏa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  15. TAND huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng thông báo cho chị Ngô Thị Chính, SN 1981, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn 6, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cứ trú từ tháng 5/2005 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Chính liên hệ với TAND huyện Kiến Thụy để giải quyết việc anh Phạm Xuân Sơn, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về chị Chính thì thông báo cho TAND huyện Kiến Thụy, UBND xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát trông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Chính thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  16. TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Lâm Văn Hường, SN 1988, nơi cư trú uối cùng: Ấp Rẫy Mới, xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hường liên hệ với TAND huyện Kiên Lương để giải quyết việc việc bà Danh Thị Kim Tiền, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về ông Hường thì thông báo cho TAND huyện Kiên Lương và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát trông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  17. TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Nguyễn Thị Đức, SN 1979, địa chỉ: Khu 04, xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ biết và có mặt tại TAND huyện Lâm Thao, địa chỉ: Thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. SĐT: 0912019950, 0384112058 để tham gia tố tụng trong vụ án dân sự với tư cách là bị đơn trong vụ án. Thời gian và nội dung chị Đức làm việc tại Tòa như sau: Vào hồi 08 giờ ngày 26/02/2024: Trình bày lời khai về việc anh Nguyễn Văn Đông xin ly hôn chị. Vào hồi 08 giờ ngày 11/3/2024: Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1. Vào hồi 08 giờ ngày 26/3/2024: Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 2. Nếu chị Đức vắng mặt tại phiên họp thì Tòa án đưa vụ án ra xét xử. Vào hồi 08 giờ ngày 12/4/2024: TAND huyện Lâm Thao xét xử vụ án lần thứ 1. Vào hồi 08 giờ ngày 06/5/2024: TAND huyện Lâm Thao xét xử vụ án lần thứ 2.
  18. TAND huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho chị Phạm Thị Hồng Tiền, SN 1995, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: 284 ấp Tân bình, xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Tiền liên hệ với TAND huyện Lai Vung, địa chỉ: Khóm 2, thị trấn Lai Vung, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc anh Diệp Phú Hữu, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Tiền thì thông báo cho TAND huyện Lai Vung theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Thành và người yêu cầu (SĐT: 0366560449). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát trông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Tiền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  19. TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thông báo cho ông Nguyễn Văn Chi, SN 1967, địa chỉ trước khi biệt tích: số 335/5 đường Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 05 tháng 11 năm 2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Chi liên hệ với TAND TP.Vũng Tàu theo địa chỉ: số 989 đường 2/9, phường 11, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc bà Ngô Thị Hồng Vân, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Chi thì thông báo cho TAND TP.Vũng Tàu theo địa chỉ như trên, UBND phường 5, TP.Vũng Tàu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Chi thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  20. TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông báo cho bà Nguyễn Thị Dung, SN 1964, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn 6, xã Đắk R’La, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, vắng mặt tại nơi cứ trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Dung liên hệ với TAND huyện Đắk Mil theo địa chỉ: số 05 Lê Duẩn, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc ông Bùi Xuân Nguyên, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Dung thì thông báo cho TAND huyện Đắk Mil theo địa chỉ như trên, UBND xã xã Đắk R’La, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát trông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Dung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là mất tích.
  21. TAND huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh thông báo cho bà Thạch Thị Kim Ba, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Vàm Ray, xã Hàm Tân, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Kim Ba liên hệ với TAND huyện Trà Cú để giải quyết việc ông Thạch Sương Ha, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Ba thì thông báo cho TAND huyện Trà Cú, UBND xã Hàm Tân, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát trông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thạch Thị Kim Ba thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  22. TAND huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Phạm Thị Thanh, SN 1976, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: xóm Hướng Dương, xã Diễn Phong, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Phạm Thị Thanh liên hệ với TAND huyện Diễn Châu (địa chỉ: Khối 3, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc bà Phạm Thị Minh (em gái) SN 1982, địa chỉ thường trú: Thôn Quảng Đạt, xã Ngũ Phúc, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương yêu cầu Tòa án tuyên bố bà là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Phạm Thị Thanh thì thông báo cho TAND huyện Diễn Châu, UBND thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An hoặc bà Phạm Thị Minh. Thời hạn thông báo tìm kiếm là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày hết thời hạn thông báo, nếu không có thông tin xác thực nào của bà Phạm Thị Thanh thì TAND huyện Diễn Châu sẽ tiến hành mở phiên họp xét đơn yêu cầu theo quy định của pháp luật.
  23. TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo cho anh Nguyễn Thăng Long, SN 1967, địa chỉ: Ấp Lê Văn Quới, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh đã bỏ địa phương đi từ năm 2009 đến nay không có tin tức. Nay anh Nguyễn Thăng Long ở đâu về ngay TAND huyện Tiểu Cần để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Khánh, SN 1948, địa chỉ: Ấp Lê Văn Quới, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh yêu cầu tuyên bố anh là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Nguyễn Thăng Long không có mặt thì TAND huyện Tiểu Cần sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  24. TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Nguyễn Văn Cọp, SN 1988 và chị Nguyễn Thị Huệ, địa chỉ: Tổ 3 ấp Bình Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang. Là bị đơn và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án “Tranh chấp hợp đồng mua bán tài sản (lúa)” với nguyên đơn ông Trịnh Hoàng Anh, SN 1963, địa chỉ: số 222, tổ 8, ấp Kinh Tư A, xã Tân Hiệp A, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, phải đến Trụ sở TAND huyện Hòn Đất theo địa chỉ: Số 0403 khu phố Đường Hòn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ án. Hết thời hạn này mà anh Nguyễn Văn Cọp và chị Nguyễn Thị Huệ không đến Tòa, thì TAND huyện Hòn Đất sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  25. TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho ông Lê Văn Phúc, SN 1974, HKTT: Ấp Tân Bình, xã Phong Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Nay ông Lê Văn Phúc ở đâu về ngay TAND huyện Đức Hòa (Ô 6, khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An - phòng 2.3) để giải quyết vụ án dân sự số: 1078/2023/TLST - DS ngày 28 tháng 12 năm 2023 về việc tranh chấp “Yêu cầu tuyên bố văn bản công chứng vô hiệu, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” giữa nguyên đơn ông Cao Thanh Tuấn, bà Đinh Thị Đi với bị đơn công ty TNHH vận chuyển vật liệu xây dựng Toàn Thắng (do ông Nguyễn Quốc Sự đại diện theo pháp luật) và người có quyền lợi, nghĩa vụ ông Lê Văn Phúc liên quan đến các thửa đất số 47, 48, 49, 1398; cùng tờ bản đồ số 8, tại xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Lê Văn Phúc không có mặt thì TAND huyện Đức Hòa sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định pháp luật và TAND huyện Đức Hòa sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng trong vụ án cho ông Lê Văn Phúc tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của ông Lê Văn Phúc (ấp Tân Bình, xã Phong Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) theo quy định của pháp luật tố tụng dân sự.
  26. TAND huyện Thạch Hà thông báo cho anh Nguyễn Văn Trường, SN 05/3/1991, nơi ĐKHKTT: Thôn Sông Tiến, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, được biết: TAND huyện Thạch Hà đang giải quyết vụ án Tranh chấp hôn nhân và gia đình theo yêu cầu khởi kiện của chị Trần Thị Hằng, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên và đã Thông báo làm việc với anh Trường nhiều lần nhưng anh đều không có mặt, nay yêu cầu anh cung cấp địa chỉ liên lạc, quan điểm giải quyết vụ án và có mặt tại Trụ sở TAND huyện Thạch Hà, số 101, đường Lý Tự Trọng, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh theo thời gian sau: 14h30 phút ngày 11/3/2024 để công khai chứng cứ (14h00 phút ngày 26/3/2024 nếu phiên ngày 11/03/2024 phải hoãn). 8h00 phút ngày 16/4/2024 để tham gia phiên tòa xét xử. 8h00 phút ngày 03/5/2024 để tham gia phiên tòa xét xử (nếu phiên ngày 16/4/2024 phải hoãn). Nếu anh có yêu cầu được xét xử vắng mặt thì làm đơn gửi về TAND huyện Thạch Hà. Nếu vắng mặt không có lý do, Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  27. TAND huyện An Lão, TP.Hải Phòng thông báo cho bà Dương Thị Biên Thùy, SN 1991, nơi ĐKTT: số 10A/46/78/430 đường Trần Nguyễn Hãn, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng biết: Hiện nay, Tòa án đang giải quyết vụ án kinh doanh thương mại về việc tranh chấp hợp đồng tín dụng, theo đơn kiện của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Yêu cầu bà Thùy về ngay TAND huyện An Lão, địa chỉ: số 11 đường Nguyễn Văn Trỗi, thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP.Hải Phòng, SĐT: 0225.3872221 để giải quyết vụ án. Hết thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Thùy không có mặt tại trụ sở TAND huyện An Lão thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  28. TAND TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam thông báo cho ông Trần Trung Hiền, SN 1983, nơi cư trú: số 83 đường 28/3, phường Thanh Hà, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam, hiện không còn cư trú ở địa phương. Nay ông Hiền đang ở đâu về ngay TAND TP. Hội An để giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm về việc “Tranh chấp chia thừa kế” giữa nguyên đơn, ông Trần Trung Sơn, SN 1957 với bị đơn, ông Trần Trung Lâm, SN 1977. Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hiền không có mặt để giải quyết vụ án thì TAND thành phố Hội An sẽ niêm yết mọi văn bản tố tụng tại nơi cư trú của ông và giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  29. TAND thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Trần Thị Chầm, SN 1971, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tân Minh, xã Quỳnh Lập, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An (nay là thôn Tân Minh, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An), vắng mặt tại nơi cư trú này từ ngày 20 tháng 3 năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Trần Thị Chầm liên hệ với TAND thị xã Hoàng Mai, địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, khối Sỹ Tân, phường Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Trần Thị Điệp, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Chầm thì thông báo cho TAND thị xã Hoàng Mai theo địa chỉ như trên, UBND xã Quỳnh Lập và chị Điệp. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Chầm thì TAND thị xã Hoàng Mai sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  30. TAND huyện CưM’gar, tỉnh Đăk Lăk đang thụ lý việc dân sự sơ thẩm “Yêu cầu tuyên bố một người đã chết” theo yêu cầu của bà H Ưn Adrơng trú tại Buôn Trấp, xã Ea Hđing, huyện Cư M’gar, tỉnh Đăk Lăk đối với chị H Biui Adrơng, SN 1994, nơi đăng ký nhân khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Buôn Trấp, xã Ea Hđing, huyện CưM’gar, tỉnh Đăk Lăk. Chị H Biui đã bỏ nhà đi từ năm 2010 đến nay không rõ tin tức. Nay chị H Biui ở đâu về ngay TAND huyện CưM’gar (139 Hùng Vương, Thị trấn Quảng Phú, huyện CưM’gar, tỉnh Đăk Lăk) để giải quyết việc bà H Ưn Adrơng yêu cầu tuyên bố chị đã chết. Trong thời gian 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Biui không về thì TAND huyện Cư M’gar sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.
  31. TAND TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang thông báo cho anh Trần Hoàng Vũ, SN 1996, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ 5, phường Nguyễn Trãi, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01 năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Hoàng Vũ liên hệ với TAND TP.Hà Giang theo địa chỉ: Số 196, đường Trần Phú, phường Minh Khai, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc bà Trần Thị Tuyết Mai, SN 1962, địa chỉ: Số nhà 202, đường Trần Hưng Đạo, tổ 04, phường Nguyễn Trãi, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang yêu cầu tuyên bố anh Trần Hoàng Vũ mất tích hoặc ai biết được thông tin về anh Trần Hoàng Vũ thì thông báo cho TAND TP.Hà Giang theo địa chỉ như trên. Thời hạn thông báo người bị yêu cầu tuyên bố một người mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Vũ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  32. TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho ông Nguyễn Văn Hiểu, SN 1960, địa chỉ ấp Mũi Lớn 1, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh; Hiện nay, ông Hiểu ở đâu về ngay TAND huyện Đức Hòa (địa chỉ Ô 6, khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) để giải quyết vụ án giữa nguyên đơn Võ Văn Rum, SN 1956, Nguyễn Thị Huệ, SN 1956, cùng địa chỉ: Ấp Nhơn Hòa 1, xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An về việc “Tranh chấp hợp đồng ủy quyền quyền sử dụng đất” với bị đơn Nguyễn Văn Hiểu; người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan Đoàn Thị Tuyết Trang, SN 1980, địa chỉ: B5, ấp Chánh 1, xã Xuân Tân, huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh. Ông Rum, bà Huệ yêu cầu vô hiệu hợp đồng ủy quyền giữa ông Rum, bà Huệ với ông Hiểu, theo Văn bản công chứng số 7567, quyển số 08/2022TP/CC-SCC/HĐGD ngày 04/8/2022 của Văn phòng công chứng Trần Hữu Thành đối với thửa đất số 278, 288 tờ bản đồ số 7, đất tại xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An; yêu cầu hủy cam kết thế chấp quyền sử dụng đất ngày 04/8/2022 giữa ông Rum, bà Huệ với ông Hiểu. Bà Trang yêu cầu ông Hiểu trả 1.500.000.000 (một tỷ năm trăm triệu) đồng nợ gốc và tiền lãi theo quy định pháp luật từ ngày 11/8/2022 đến ngày xét xử sơ thẩm. TAND huyện Đức Hòa sẽ tiến hành mở phiên họp kiểm tra việc giao nhận, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 10/4/2024; mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lần thứ nhất vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 03/5/2024; mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lần thứ hai vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 30/5/2024. Nếu ông Hiểu không có mặt thì TAND huyện Đức Hòa sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.
  33. TAND huyện An Dương, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Nguyễn Văn Tiệp, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tiên Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương, TP.Hải Phòng bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ tháng 02/2000 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tiệp đang ở đâu về ngay TAND huyện An Dương để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Việt, SN 1950 và bà Nguyễn Thị Sửu, SN 1948, địa chỉ: Thôn Tiên Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương, TP.Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Nguyễn Văn Tiệp là người đã chết. Nếu ai biết tin tức về anh Nguyễn Văn Tiệp đề nghị thông báo cho TAND huyện An Dương theo địa chỉ: Số 7, đường 351, thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP.Hải Phòng (số điện thoại: 0225.3871.776). Hết thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Nguyễn Văn Tiệp không về hoặc không có tin tức, Toà án sẽ giải quyết yêu cầu của ông Nguyễn Văn Việt và bà Nguyễn Thị Sửu theo quy định của pháp luật.
  34. TAND huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội thông báo cho bà Ứng Thị Huệ, SN 1975, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: đội 1, thôn Kim Bôi, xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ứng Thị Huệ liên hệ với TAND huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội theo địa chỉ: 65 phố Đại Đồng, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội để giải quyết việc ông Đỗ Văn Quang, SN 1968, địa chỉ nơi cư trú: đội 1, thôn Kim Bôi, xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Ứng Thị Huệ thì thông báo cho TAND huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội theo địa chỉ như trên; UBND xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Ứng Thị Huệ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  35. TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đang thụ lý giải quyết vụ án dân sự thụ lý số 63/2023/TLST-DS ngày 26/12/2023 về việc “Yêu cầu tuyên bố Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất vô hiệu" giữa: Nguyên đơn chị Nông Thị Xuân; Bị đơn anh Trần Đăng Đức và chị Nguyễn Thị Vân; Người có quyền lợi liên quan chị Nông Thị Thắng. Yêu cầu chị Nông Thị Thắng ở đâu về ngay TAND huyện Bảo Thắng để giải quyết việc chị Nông Thị Xuân, địa chỉ: Tổ 14, phường Nam Cường, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết tuyên bố hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa bà Phùng Thị Diễn và anh Trần Đăng Đức, chị Nguyễn Thị Vân do UBND xã Thái Niên chứng thực ngày 12/4/2012 vô hiệu. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo đầu tiên, nếu chị Nông Thị Thắng không có mặt tại hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Bảo Thắng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  36. TAND TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh triệu tập bà Dương Thị Bắc, SN 1987 và ông Nguyễn Văn Tùng, SN 1987, nơi ĐKHKTT: thôn Kinh Nam, xã Thạch Hưng, TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, là bị đơn trong Vụ án dân sự thụ lý số 27/TLST - DS ngày 13/10/2023 đến TAND TP.Hà Tĩnh (số 90, đường Phan Đình Phùng, TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 28/02/2024 để tham gia phiên tòa sơ thẩm công khai xét xử vụ án nói trên. Trường hợp bà Dương Thị Bắc và ông Nguyễn Văn Tùng vắng mặt tại phiên tòa, TAND TP.Hà Tĩnh sẽ hoãn phiên tòa đồng thời ấn định thời gian mở lại phiên tòa vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 07/3/2024. Nếu bà Dương Thị Bắc và ông Nguyễn Văn Tùng không có mặt thì TAND TP.Hà Tĩnh sẽ xét xử vụ án trên theo quy định của pháp luật.
  37. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Thế Hùng, SN 1962, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Minh Hưng, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú vào năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hùng liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ 499 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Mạnh, SN 1943, địa chỉ: Ấp Minh Hưng, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Hùng thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ như trên, UBND xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  38. TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho ông Châu Thành Phát, SN 1993, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp 1, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 31/5/2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phát liên hệ với TAND huyện Đức Hòa theo địa chỉ: Ô 6- khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, điện thoại liên hệ: 0272 3851 289 để giải quyết việc bà Mã Mỹ Xuyên, SN 1995, địa chỉ: Khóm 4, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết biết được tin tức về ông Phát thì thông báo cho TAND huyện Đức Hòa theo địa chỉ như trên; UBND xã Đức Hòa Đông và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiền. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Phát thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  39. TAND huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho bà Đặng Thị Mai, SN 1964, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Lam Thủy, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Đặng Thị Mai liên hệ với TAND huyện Nghi Xuân theo địa chỉ: Tổ dân phố Giang Thủy, thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc anh Đặng Duy Anh, SN 1988, địa chỉ: Thôn Lam Thủy, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Đặng Thị Mai thì thông báo cho TAND huyện Nghi Xuân theo địa chỉ như trên, UBND xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Mai thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  40. TAND huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Nguyễn Văn Lào, SN 1965, nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Ea Tê, xã Krông Jing, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lào liên hệ với TAND huyện M’Đrắk để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Điều, SN 1978, địa chỉ: Thôn 7 Bắc, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Lào thì thông báo cho TAND huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk, UBND xã Krông Jing, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Lào thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  41. TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Huỳnh Anh Bảo, SN 1998, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố Tân Thành, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Anh Bảo là con của ông Huỳnh Văn Minh. Anh Bảo là thuyền viên trên tàu cá BV 99849 TS do ông Lê Cảnh Phụng làm chủ. Vào khoảng 03 giờ 00 phút ngày 05/01/2022, khi tàu cá đang hoạt động trên biển thì anh Bảo không may bị rơi xuống biển. Các thuyền viên đã tìm kiếm nhiều giờ liền nhưng không có kết quả. Từ thời gian đó cho đến nay, cũng không có thông tin gì của anh Bảo. Nay anh Bảo ở đâu, liên hệ TAND thị xã Hoài Nhơn (địa chỉ: Số nhà 2693, đường Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761.192) để giải quyết việc ông Huỳnh Văn Minh, SN 1971, địa chỉ: Số nhà 51 đường Mạc Đĩnh Chi, khu phố Tân Thành, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định yêu cầu Tòa án tuyên bố anh là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu anh Bảo không có mặt thì TAND thị xã Hoài Nhơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  42. TAND huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Trần Danh Dương, SN 1975, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Thiện Mỹ, xã Yên Mỹ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/11/1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Danh Dương liên hệ với TAND huyện Ý Yên theo địa chỉ: Thị trấn Lâm, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Trần Danh Tuyên, SN 1937, địa chỉ: Thôn Thiện Mỹ, xã Yên Mỹ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết thông tin về anh Trần Danh Dương thì thông báo cho TAND huyện Ý Yên theo địa chỉ như trên, UBND xã Yên Mỹ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức của anh Trần Danh Dương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  43. TAND huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Đổng Thị Quyên, SN 1954, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp 1, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Quyên liên hệ với TAND huyện Cao Lãnh theo địa chỉ số 280, đường Nguyễn Trãi, khóm Mỹ Tây, thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc anh Đổng Như Phiên, SN 1982, địa chỉ: tổ 25, ấp 1, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Quyên thì thông báo cho TAND huyện Cao Lãnh theo địa chỉ như trên, UBND xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp hoặc người yêu cầu anh Đổng Như Phiên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Đổng Thị Quyên thì TAND huyện Cao Lãnh sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  44. TAND huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai thông báo cho chị Hoàng Thị Yến, SN 1994, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Buôn Ka Tô, xã Chư Gu, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Yến liên hệ với TAND huyện Krông Pa theo địa chỉ: Số 28, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai để giải quyết việc anh Bùi Hữu Quân, SN 1988, địa chỉ: Buôn Ka Tô, xã Chư Gu, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Yến thì thông báo cho TAND huyện Krông Pa theo địa chỉ như trên; UBND xã Chư Gu, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Yến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  45. TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Bùi Minh Mẫn, SN 1981, địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú: thôn 3, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Về việc: TAND huyện Tánh Linh thụ lý và đang giải quyết vụ án hôn nhân gia đình giữa nguyên đơn: bà Phan Thị Cẩm Hiền, SN 1974 với bị đơn: ông Bùi Minh Mẫn, SN 1981, cùng địa chỉ: thôn 3, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận với nội dung yêu cầu khởi kiện: Yêu cầu giải quyết ly hôn và con chung. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Mẫn liên hệ với TAND huyện Tánh Linh theo địa chỉ: Số 236 Trần Hưng Đạo, khu phố Lạc Hưng 2, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận để giải quyết yêu cầu khởi kiện của bà Hiền. Thời hạn thông báo tìm kiếm là 01 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu ông Mẫn không đến Tòa án làm việc, trình bày ý kiến đối với yêu cầu khởi kiện cũng như nộp các tài liệu, chứng cứ (nếu có) thì Tòa án tiến hành các thủ tục giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  46. TAND huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà thông báo cho ông Lê Quốc Dân, SN 1975, địa chỉ: Thôn Tân Lập, xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà đến TAND huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà (địa chỉ: TDP Tân Hải, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà, SĐT: 02583.982.030) để giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số 73/2023/TLST-DS ngày 10/7/2023 về việc “Tranh chấp hợp đồng đặt cọc” theo đơn khởi kiện của bà Võ Thị Bích Vân, SN 1966, địa chỉ: Thôn Suối Môn, xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà. Hết thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Lê Quốc Dân không có mặt tại Trụ sở TAND huyện Cam Lâm thì Toà án căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ để giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  47. TAND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An đang thụ lý giải quyết theo thủ tục sơ thẩm vụ án "Ly hôn, tranh chấp về nuôi con khi ly hôn”, giữa nguyên đơn là ông Võ Tân, SN 1968, địa chỉ: Ấp Bình Tây, xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An với bị đơn là bà Trần Thị Mộng, SN 1985, địa chỉ: Ấp Bình Tây, xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. TAND huyện Tân Trụ thông báo cho bà Trần Thị Mộng được biết: TAND huyện Tân Trụ đã thụ lý vụ án vào ngày 06/10/2023; Tòa án sẽ mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 16/02/2024; Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án trên được mở vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 08/3/2024 (trường hợp hoãn phiên tòa thì phiên tòa sẽ được mở lại vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 29/3/2024) tại Trụ sở TAND huyện Tân Trụ, địa chỉ: Khu phố Bình Hòa, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Nếu bà Trần Thị Mộng không đến Tòa án làm việc, không đến tham dự phiên họp công khai chứng cứ và tham gia phiên tòa sơ thẩm thì TAND huyện Tân Trụ sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. Trường hợp Tòa án tiến hành xét xử (giải quyết) vắng mặt bà Trần Thị Mộng thì bà Trần Thị Mộng có quyền kháng cáo bản án trong thời hạn 15 (Mười lăm) ngày kể từ ngày được Tòa án tống đạt hợp lệ bản án.
  48. TAND quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội thông báo cho chị Nguyễn Thị Thu Trang, SN 1991, có bố là ông Nguyễn Hữu Bính, SN 1967, mẹ là bà Nguyễn Thị An, SN 1966, chồng là anh Nguyễn Quốc Trung. Đăng ký HKTT: Tổ dân phố Hạnh, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. TAND quận Nam Từ Liêm đang giải quyết vụ án kinh doanh thương mại giữa nguyên đơn: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, địa chỉ: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội và bị đơn: Công ty TNHH du lịch và thương mại Hoàng Gia, địa chỉ: số 97, TDP số 3, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nay chị Nguyễn Thị Thu Trang đang ở đâu về ngay TAND quận Nam Từ Liêm (địa chỉ: Ngõ 18 Khu Liên Cơ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) để giải quyết việc khởi kiện về việc tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn đối với Công ty TNHH du lịch và thương mại Hoàng Gia.
  49. TAND quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh thông báo ông Lê Hoàng Ngọc, SN 1963, địa chỉ đăng ký thường trú: Số 113/2 (số mới 4/8) đường Nguyễn Văn Lịch, Tổ 34, Khu phố 3, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; địa chỉ tạm trú: Số 661 đường Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh được biết: TAND quận Gò Vấp tiến hành giải quyết Vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số 485/TB-TLVA ngày 03/10/2023 theo Thông báo thụ lý vụ án số 485/TB-TLVA ngày 03/10/2023 về “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” theo đơn khởi kiện của ông Cao Đình Chinh. Những vấn đề сụ thể người khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết bao gồm: Yêu cầu ông Lê Hoàng Ngọc phải trả cho ông Cao Đình Chinh số tiền nợ tạm tính đến ngày 01/12/2022 là 2.204.520.548 đồng (bao gồm 1.900.000.000 đồng tiền nợ gốc và 304.520.548 đồng tiền nợ lãi). Ông Lê Hoàng Ngọc phải tiếp tục chịu khoản tiền lãi từ ngày 02/12/2022 cho đến ngày xét xử sơ thẩm. Thời gian giải quyết vụ án được ấn định như sau: Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 được tiến hành vào hồi 09 giờ 00 phút, ngày 03/01/2024. Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 2 được tiến hành vào hồi 09 giờ 00 phút, ngày 23/01/2024. Phiên tòa dân sự sơ thẩm được tiến hành vào hồi 08 giờ 30 phút, ngày 11/3/2024. Phiên tòa dân sự sơ thẩm được mở lại vào hồi 08 giờ 30 phút, ngày 02/4/2024 (trong trường hợp phiên tòa xét xử lần đầu bị hoãn). Địa điểm mở phiên tòa xét xử sơ thẩm: Phòng xử án dân sự - Tại trụ sở TAND quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, địa chỉ: Số 416/2 đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  50. TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An thông báo cho ông Trần Nhật Nam, SN 1983, địa chỉ: Số 154/55/28 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, TP.HCM thường xuyên vắng mặt tại địa phương. Nay ông Trần Nhật Nam ở đâu về ngay TAND huyện Bến Lức (địa chỉ: Số 02 Mai Thị Non, Khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để giải quyết việc “Tranh chấp hợp đồng ủy quyền, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với thửa đất số 879, tờ bản đồ số 14, loại đất chuyên trồng lúa nước, địa chỉ Ấp 3A, xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An” theo đơn khởi kiện của nguyên đơn ông Lương Trọng Trí và đơn yêu cầu độc lập của bà Kiều Thị Thanh Tâm. Cụ thể: Vào lúc: 14 giờ 00 phút ngày 19/02/2024 để tham dự phiên họp kiểm tra việc giao, nộp tiếp cận công khai chứng cứ. Vào lúc: 8 giờ 00 phút ngày 08/3/2024 để tham dự phiên tòa. Nếu ông Nam vắng mặt thì phiên tòa được mở lại lần 2 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 29/3/2024. Nếu ông Nam không có mặt thì TAND huyện Bến Lức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.
  51. TAND TP.Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho ông Liao, I-Sheng, chức vụ: Tổng Giám đốc, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Hạ tầng Lệ Trạch, địa chỉ: Khu Công nghiệp Trung Thành, phường Trung Thành, TP.Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Liao, I-Sheng liên hệ với TAND TP.Phổ Yên theo địa chỉ: phường Ba Hàng, TP.Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết vụ án dân sự theo đơn khởi kiện của Công ty Cổ phần MNS Feed, địa chỉ: Lô A4, đường số 4, KCN Sông Mây, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Triệu tập ông Liao, I-Sheng có mặt tại TAND TP.Phổ Yên để làm việc và tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vào hồi 8 giờ ngày 26/01/2024. Trường hợp ông Liao, I-Sheng vắng mặt tại buổi làm việc ngày 26/01/2024, thì buổi làm việc phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải, được mở lại lần hai vào hồi 8 giờ ngày 19/02/2024. Triệu tập ông Liao, I-Sheng có mặt tại phiên tòa xét xử vụ án vào hồi 08 giờ ngày 15/03/2024 tại trụ sở TAND TP.Phổ Yên. Trường hợp ông Liao, I-Sheng vắng mặt tại phiên tòa ngày 15/03/2024 thì phiên tòa sẽ được mở lại vào hồi 8 giờ ngày 05/4/2024. Trường hợp ông Liao, I-Sheng vẫn vắng mặt, Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định.
  52. TAND TP.Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho Ông Liao, I-Sheng, chức vụ: Tổng Giám đốc, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Hạ tầng Lệ Trạch, địa chỉ: Khu Công nghiệp Trung Thành, phường Trung Thành, TP.Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Liao, I-Sheng liên hệ với TAND TP.Phổ Yên theo địa chỉ; phường Ba Hàng, TP.Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết vụ án Dân sự theo đơn khởi kiện của Công ty TNHH Kiến Đạt, địa chỉ: Lô B2, Khu công nghiệp Trung Thành, TP.Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Triệu tập ông Liao, I-Sheng có mặt tại TAND TP.Phổ Yên để làm việc và tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vào hồi 8 giờ ngày 26/01/2024. Trường hợp ông Liao, I-Sheng vắng mặt tại buổi làm việc ngày 26/01/2024, thì buổi làm việc phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải, được mở lại lần hai vào hồi 8 giờ ngày 19/02/2024. Triệu tập ông Liao, I-Sheng có mặt tại phiên tòa xét xử vụ án vào hồi 08 giờ ngày 15/03/2024 tại trụ sở TAND TP.Phổ Yên. Trường hợp ông Liao, I-Sheng vắng mặt tại phiên tòa ngày 15/03/2024 thì phiên tòa sẽ được mở lại vào hồi 8 giờ ngày 05/4/2024. Trường hợp ông Liao, I-Sheng vẫn vắng mặt, Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định.
  53. TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thông báo cho bà Bùi Thị Sen, SN 01/6/1978, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Trung Sơn, xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã đi khỏi địa phương từ ngày 15/02/2018 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Sen ở đâu về ngay TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc anh Trần Xuân Hải, SN 1999, nơi cư trú: thôn Trung Sơn, xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Bùi Thị Sen mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Bùi Thị Sen không có mặt tại TAND huyện Bố Trạch thì Toà án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  54. TAND thị xã Gò Công, tỉnh Trà Vinh thông báo cho bà Phạm Thị Mai Linh, SN 1973, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Năm Châu, xã Bình Đông, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ cuối năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Mai Linh liên hệ với TAND theo địa chỉ: Số 34 Nguyễn Văn Côn, khu phố 2, phường 2, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang để giải quyết việc bà Phạm Thị Mươi, SN 1946, địa chỉ: Ấp Năm Châu, xã Bình Đông, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Mai Linh thì thông báo cho TAND thị xã Gò Công theo địa chỉ như trên, UBND xã Bình Đông, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Mai Linh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  55. TAND huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn thông báo: Triệu tập chị Lý Thị Sao, SN 1997, nơi đăng ký thường trú: Thôn Bản Mới, xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn; chỗ ở hiện nay: Tổ 1, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn - là bị đơn trong vụ án hôn nhân và gia đình “Tranh chấp ly hôn, nuôi con chung” với anh Long Văn Đoan, trú cùng địa chỉ. Đến Trụ sở TAND huyện Chợ Đồn (địa chỉ: Tổ 2A, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) để giải quyết vụ án; thời gian ấn định như sau: Đúng 08 giờ 00 phút ngày 19/02/2024 để tham gia phiên họp giao nộp tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; nếu chị Sao vắng mặt thì phiên họp, hòa giải được mở lại vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 26/02/2024. Đúng 08 giờ 00 phút ngày 01 tháng 3 năm 2024 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm lần thứ nhất. Nếu chị Sao vắng mặt thì phiên tòa được mở lại vào hồi 08 giờ ngày 11 tháng 3 năm 2024. Nếu chị Sao không có mặt vào các thời gian đã ấn định thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt chị theo quy định của pháp luật.
  56. TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Lăng Thị Hồng, SN 1966, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn La Thành, xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 5 năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Lăng Thị Hồng liên hệ với TAND huyện Yên Thế theo địa chỉ: Số 102 Đề Nắm, thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc chị Lăng Thị Luyến, SN 2000, địa chỉ: thôn La Thành, xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Lăng Thị Hồng thì thông báo cho TAND huyện Yên Thế theo địa chỉ như trên, UBND xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế và chị Lăng Thị Luyến. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Lăng Thị Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  57. TAND TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho bà Nguyễn Thị Mười, SN 1960, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đất Đèn, xã Cam Đường, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8 năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Mười liên hệ với TAND TP.Lào Cai theo địa chỉ: Đường Vỹ Kim, phường Bắc Cường, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Nguyễn Hữu Thức, địa chỉ: Thôn Đất Đèn, xã Cam Đường, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Mười thì thông báo cho TAND TP.Lào Cai theo địa chỉ như trên; UBND xã Cam Đường, TP.Lào Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Mười thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  58. TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Y -Krê Trei, SN 1989, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Phú Xuân, xã Quảng Phú, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 03 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Y -Krê Trei liên hệ với TAND huyện Krông Nô theo địa chỉ số 17, tổ dân phố 1, thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc chị chị H Nen HMok, địa chỉ thôn Phú Xuân, xã Quảng Phú, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Y -Krê Trei thì thông báo cho TAND huyện Krông Nô theo địa chỉ như trên, UBND xã Quảng Phú, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Y -Krê Trei thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo quy định của pháp luật.
  59. TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bà Miêu Thị Lệ Hoa, SN 1977, địa chỉ cư trú cuối cùng: Thôn 6, xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay bà Hoa ở đâu về ngay TAND huyện Tánh Linh để giải quyết việc bà Phạm Thị Hường, SN 1956, địa chỉ: Thôn 6, xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hoa mất tích. Ai biết được tin tức về bà Hoa thì thông báo cho TAND huyện Tánh Linh, UBND xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận và người yêu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hoa không có mặt thì TAND huyện Tánh Linh sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.
  60. TAND huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Sùng Thị Sinh, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Lũng Hòa B, xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2000 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Sùng Thị Sinh liên hệ với TAND huyện Đồng Văn theo địa chỉ: Số 01, đường Sùng Dúng Lù, tổ 6, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Sùng Mí Cáy, SN 1981, địa chỉ: Thôn Lũng Hòa B, xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Sùng Thị Sinh thì thông báo cho TAND huyện Đồng Văn theo địa chỉ như trên, UBND xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Sùng Thị Sinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  61. TAND huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Giàng Thị Hồ, SN 1991, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn Sín Hồ Sán, xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12 năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Giàng Thị Hồ liên hệ với TAND huyện Si Ma Cai theo địa chỉ: Tổ dân phố Hang Rồng, thị trấn Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Cư Seo Súng, SN 1990, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Hồ thì thông báo cho TAND huyện Si Ma Cai theo địa chỉ như trên, UBND xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Giàng Thị Hồ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  62. TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Nguyễn Thành Vinh, SN 1956, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 05, ấp 01A, xã Minh Đức, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ năm 2000 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Thành Vinh ở đâu về ngay TAND huyện Hớn Quản để giải quyết việc ông Nguyễn Hùng Vương, SN 1994 (là con trai ông Vinh), địa chỉ: Tổ 06, ấp 01, xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Nguyễn Thành Vinh là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyễn Thành Vinh không có mặt thì TAND huyện Hớn Quản sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.
  63. TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đang thụ lý, giải quyết Vụ án hôn nhân gia đình số 245/2023/TLST-HNGĐ ngày 10 tháng 10 năm 2023 về việc Ly hôn, theo đơn khởi kiện của anh Lê Văn Trường, SN 1985, nơi cư trú: Tổ 03, ấp Bàu Lùng, xã Tân Hiệp, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo cho chị Lê Thị Liệu, SN 1989, HKTT: Tổ 03, ấp Bàu Bàng, xã Tân Hiệp, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước biết và yêu cầu chị có mặt tại TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để tham gia phiên họp và hòa giải vào lúc 14 giờ 00 ngày 29/02/2024; tham gia phiên tòa xét xử vụ án lần thứ 1 vào lúc 08 giờ 00 ngày 28/03/2024; tham gia phiên tòa xét xử vụ án lần thứ 2 vào lúc 08 giờ ngày 16/4/2023. Nếu chị Lê Thị Liệu không có mặt thì TAND huyện Hớn Quản sẽ giải quyết vụ án theo luật định.
  64. TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Lò Thị Xoan, SN 1999, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng tại khu 6, xã Lệ Mỹ, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 7/2023 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Lò Thị Xoan ở đâu hoặc ai biết thông tin gì của chị Lò Thị Xoan thì thông báo cho TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ (địa chỉ: Khu 3 Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) để giải quyết vụ án ly hôn giữa nguyên đơn là anh Lưu Ngọc Anh, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên và bị đơn là chị Lò Thị Xoan. Trong thời hạn 01 tháng, kể từ ngày phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có thông tin gì về chị Lò Thị Xoan thì TAND huyện Phù Ninh sẽ giải quyết vụ án ly hôn trên theo quy định của pháp luật.
  65. TAND huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên thông báo cho chị Giàng Thị Minh, SN 02/10/2000, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Bản Huổi Bon, xã Pa Ham, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên, vắng mặt tại nơi cư trú từ 30/12/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Minh liên hệ với TAND huyện Mường Chà theo địa chỉ: Tổ dân phố số 06, thị trấn Mường Chà, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên để giải quyết việc anh Vàng A Ma, SN 1996, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Minh thì thông báo cho TAND huyện Mường Chà theo địa chỉ như trên, UBND xã Pa Ham, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Minh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  66. TAND huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho bà Võ Thị Nước, SN 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Xóm Cỏ, xã Sơn Bình, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa, vắng mặt tại nơi cư trú vào khoảng tháng 02 năm 2023 hoặc tháng 03 năm 2023 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Võ Thị Nước liên hệ với TAND huyện Khánh Sơn theo địa chỉ: số 14 đường Lê Duẩn, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc Ngân hàng TMCP phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank), địa chỉ: 25 Bis đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết được tin tức về bà Võ Thị Nước thì thông báo cho TAND huyện Khánh Sơn theo địa chỉ như trên, UBND xã Sơn Bình, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa và người yêu cầu.
  67. TAND quận Lê Chân, TP.Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Nong (tên thường gọi Nguyễn Thị Nhần) và bà Trịnh Thị Thiện, nơi cư trú cuối cùng: Số 40-42/51 Dư Hàng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Nong và bà Thiện liên hệ với TAND quận Lê Chân theo địa chỉ số 54 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng để giải quyết việc bà Trịnh Thị Mai, SN 1955, trú tại 42/51 đường Dư Hàng, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Nong và bà Thiện thì thông báo cho TAND quận Lê Chân theo địa chỉ như trên, UBND phường Trại Cau và người yêu cầu bà Trịnh Thị Mai. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nong và bà Thiện thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  68. TAND TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum thông báo cho ông Trần Văn Sửa, SN 1951, nơi cư trú cuối cùng xã Phương Quý, quận Kon Tum, tỉnh Kon Tum (nay là xã Vinh Quang, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum), vắng mặt tại nơi cư trú từ đầu năm 1973 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Sửa liên hệ với TAND TP.Kon Tum theo địa chỉ: 44 Bà Triệu, phường Thắng Lợi, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum để giải quyết việc bà Trần Thị Danh, SN 1954, địa chỉ: Tổ dân phố 4, phường Nguyễn Trãi, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Sửa thì thông báo cho TAND TP.Kon Tum theo địa chỉ như trên; UBND phường Nguyễn Trãi, TP.Kon Tum và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Sửa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  69. TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An thông báo cho ông Hồ Ngọc Bình, SN 1977 và bà Đặng Thị Kim Dung, SN 1977, địa chỉ: Ấp 4, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, được biết các thông tin sau. Ngày 24/10/2023, TAND huyện Cần Đước thụ lý và giải quyết vụ án thụ lý số 461/2023/TLST-DS về việc “Tranh chấp hợp đồng vay” giữa nguyên đơn ông Phạm Văn Hiệp với bị đơn ông Hồ Ngọc Bình và bà Đặng Thị Kim Dung. Nội dung vụ án: ông Phạm Văn Hiệp khởi kiện yêu cầu ông Hồ Ngọc Bình và bà Đặng Thị Kim Dung trả lại số tiền vay là 360.000.000 đồng, tiền lãi là 129.600.000 đồng. TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An: Mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 16/11/2023 nếu vắng mặt thì phiên họp lần 2 sẽ mở vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 04/12/2023; Mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 24/12/2023 nếu vắng mặt thì phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 2 sẽ mở vào vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 14/01/2024. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Dung và ông Bình liên hệ với TAND Cần Đước theo địa chỉ: Khu 1B thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An để giải quyết vụ việc trên.
  70. TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An thông báo cho bà Đặng Thị Kim Dung, SN 1977, địa chỉ: Ấp 4, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, được biết các thông tin sau. Ngày 24/10/2023, TAND huyện Cần Đước thụ lý và giải quyết vụ án thụ lý số 477/2023/TLST-DS về việc “Tranh chấp hợp đồng thi công” giữa nguyên đơn ông Mai Quốc Chính với bị đơn Đặng Thị Kim Dung. Nội dung vụ án: ông Chính khởi kiện yêu cầu bà Dung hoàn trả lại số tiền 104.000.000 đồng, không yêu cầu gì khác. TAND huyện Cần Đước: Mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 16/11/2023 nếu vắng mặt thì phiên họp lần 2 sẽ mở vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 04/12/2023; Mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 24/12/2023 nếu vắng mặt thì phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 2 sẽ mở vào vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 14/01/2024. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Dung liên hệ với TAND huyện Cần Đước theo địa chỉ: Khu 1B thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An để giải quyết vụ việc trên.
  71. TAND huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho ông Nguyễn Chí Tâm, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Nhà Dài B, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, vắng mặt tại nơi cư trú từ đầu năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Chí Tâm liên hệ với TAND huyện Vĩnh Lợi theo địa chỉ: Ấp Xẻo Chích, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu để giải quyết việc ông Nguyễn Minh Vương, SN 1974, địa chỉ: Ấp Nhà Dài B, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Chí Tâm thì thông báo cho TAND huyện Vĩnh Lợi theo địa chỉ như trên; UBND thị trấn Châu Hưng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiền. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Tâm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  72. TAND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Đặng Quang Thanh, SN 1968, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Đội 3, ấp Phước Tiến, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Thanh liên hệ với TAND huyện Đồng Phú, địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, để giải quyết việc bà Mã Thị Song, SN 1975, địa chỉ: Đội 3, ấp Phước Tiến, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước yêu cầu tuyên bố một người mất tích đối với ông Thanh hoặc ai biết được tin tức về ông Đặng Quang Thanh thì thông báo cho TAND huyện Đồng Phú theo địa chỉ như trên; UBND xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước; người yêu cầu là bà Mã Thị Song. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  73. TAND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thông báo cho thông tin ông Nguyễn Ngọc Quyết, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi mất tích: Tổ 5, ấp Thuận Tân, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 27 tháng 8 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Quyết liên hệ với TAND huyện Đồng Phú, địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, để giải quyết việc bà Mông Thị Lan, SN 1981, địa chỉ: tổ 5, ấp Thuận Tân, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Ngọc Quyết thì thông báo cho TAND huyện Đồng Phú theo địa chỉ như trên; UBND xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước; người yêu cầu là bà Mông Thị Lan. Thời hạn thông báo tìm kiếm thông tin người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Ngọc Quyết thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  74. TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Huỳnh Liễm Anh, SN 1983, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: 179/8/1A đường Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ông Liễm Anh bị tai nạn mất tích trên biển ngày 31/12/2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Liễm Anh liên hệ với TAND TP. Vũng Tàu để giải quyết việc của bà Nguyễn Thị Hết, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về anh Liễm Anh thì thông báo cho TAND TP. Vũng Tàu theo địa chỉ trên, UBND phường 5, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hoặc người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn yêu cầu trên, nếu không có tin tức gì của ông Liễm Anh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  75. TAND huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái thông báo cho bà Nguyễn Thị Thúy, SN 1969, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đồng Tâm, xã An Thịnh, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, vắng mặt nơi cư trú từ ngày 01/02/1994 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thúy liên hệ với TAND huyện Văn Yên theo địa chỉ: Số 68 đường Tuệ Tĩnh, tổ dân phố số 5, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái (điện thoại: 0914.469.649) để giải quyết việc của anh Phạm Văn Lương địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã An Thịnh, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức gì về bà Thúy thì thông báo cho TAND huyện Văn Yên theo địa chỉ trên, UBND xã An Thịnh, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn yêu cầu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thúy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  76. TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên thông báo cho cụ Đoàn Thị Bội, SN 1932, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Võng Phan, xã Tống Trân, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên. Cụ Bội đã vắng mặt tại nơi cư trú ngày 23/7/2004 đến nay không tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị cụ Bội liên hệ với TAND huyện Phù Cừ, địa chỉ: xã Tống Phan, huyện Phù Cừ tỉnh Hưng Yên để giải quyết yêu cầu của ông Nguyễn Văn Hồng, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về cụ Bội thì thông báo cho TAND huyện Phù Cừ theo địa chỉ trên, UBND xã Tống Trân và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn yêu cầu trên, nếu không có tin tức gì của cụ Bội thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  77. TAND TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương thông báo cho bà Mai Thị Minh, SN 1969, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu dân cư Trại Sen, phường Văn An, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Mai Thị Minh liên hệ với TAND TP. Chí Linh để giải quyết việc bà Phạm Thị Ninh, SN 1943, địa chỉ: Khu dân cư Trại Sen, phường Văn An, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà đã chết hoặc ai biết thông tin bà Mai Thị Minh thì thông báo cho TAND TP. Chí Linh (địa chỉ: đường Trần Nguyên Hãn, phường Cộng Hòa, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương, SĐT: 0982269263), UBND phường Văn An, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát trông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Mai Thị Minh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  78. TAND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã thụ lý vụ án số 72/2023/TLTS-DS ngày 09/10/2023 về việc Tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa anh Dương Văn Trình, SN 1983, địa chỉ: Thôn Ngọt, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang và bà Nguyễn Thị Loan, SN 1958, địa chỉ thôn Hiệp Sơn, xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Tòa án thông báo cho bà Nguyễn Thị Loan đúng 08 giờ 00 phút ngày 31/01/2024 và 08 giờ ngày 16/02/2024 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Ngạn để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; đúng 08 giờ ngày 04/3/2024 và 08 giờ ngày 20/3/2024 có mặt trụ sở TAND huyện Lục Ngạn để tham gia phiên tòa. Nếu bà Loan không có mặt tại các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiền tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lục Ngạn sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.
  79. TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Phạm Văn Hậu, SN 1984, đăng ký thường trú và nơi cư trú cuối cùng: thôn 11 Chử Khê, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, bị rơi xuống sông Trường Giang, Trung Quốc mất tích từ ngày 23/12/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Phạm Văn Hậu liên hệ với TAND huyện Tiên Lãng, địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng để giải quyết việc hị Vũ Thị Điệp, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Phạm Văn Hậu đề nghị liên hệ ngay với TAND huyện Tiên Lãng, UBND xã Hùng Thắng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát trông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Phạm Văn Hậu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  80. TAND tỉnh Kiên Giang đã thụ lý Vụ án số: 223/2023/TLPT-DS ngày 07 tháng 12 năm 2023, về việc: “Tranh chấp hợp đồng đặc cọc” giữa ông Phan Tiến Dũng, địa chỉ: 4/7 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 14, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh và ông Trang Anh Tài, SN 1974, địa chỉ: ấp Cây Thông Trong, xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang; đã Triệu tập ông Nguyễn Đức Long, SN 1986, địa chỉ: Vụ Nông, Đại Bản, An Dương, Hải Phòng là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án đến TAND tỉnh Kiên Giang, ddiaj chỉ số 08, đường Nguyễn Công Trứ, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang vào lúc 8 giờ ngày 17/01/2024 để tham gia tố tụng tại phiên tòa phúc thẩm (nhưng ông Long vắng mặt). Triệu tập ông Nguyễn Đức Long đến TAND tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ trên vào lúc 8 giờ ngày 16/02/2024 để tham gia tố tụng tại phiên tòa phúc thẩm. Nếu, ông Long vắng mặt hoặc thông tin về việc đăng trên Báo chưa gửi đến cho Tòa án kịp thời để đưa vụ án ra xét xử thì Phiên tòa sẽ được mở lại vào lúc 08 giờ ngày 29/02/2024. Nếu ông Nguyễn Đức Long không có mặt thì TAND tỉnh Kiên Giang sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  81. TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Dung, SN 1961, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: TDP Bãi Ban, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Dung liên hệ với TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ: Tổ dân phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc chị Phạm Thị Cẩm Lệ, SN 1986, nơi cư trú: Thôn Kim Tràng, xã Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang yêu cầu tuyên bố một người là đã chết, hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Dung thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Nhã Nam và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Dung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  82. TAND huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An thông báo cho anh Đặng Minh Tiến, SN 1995, nơi cư trú cuối cùng ấp 3, xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 6/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tiến ở đâu về ngay TAND huyện Thủ Thừa để giải quyết việc bà Phan Thị Ánh, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tiến không có mặt thì TAND huyện Thủ Thừa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  83. TAND huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội thông báo cho anh Đinh Văn Hòa, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Bối Khê, xã Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 02/2006 cho đến nay không có tin tức, địa chỉ. Ai biết biết thông tin về anh Hòa hoặc anh Hòa biết được thông báo này, yêu cầu liên hệ với TAND huyện Phú Xuyên, địa chỉ: Thị Trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Bích Thủy yêu cầu tuyên bố đã chết đối với anh Hòa. Hết thời hạn bốn tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức của anh Hòa thì TAND huyện Phú Xuyên sẽ tiếp tục giải quyết yêu cầu của chị Nguyễn Thị Bích Thủy theo quy định của pháp luật.
  84. TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo cho ông Thạch Trai, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Sáu, xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1994 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Thạch Trai liên hệ với TAND huyện Tiểu Cần theo địa chỉ Quốc lộ 60, khóm II, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc bà Kim Thị Lý, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Thạch Trai thì thông báo cho TAND huyện Tiểu Cần theo địa chỉ như trên; UBND tỉnh Trà Vinh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Thạch Trai thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là mất tích.
  85. TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo cho bà Ngô Thị Nở, SN 1957, nơi cư trú cuối cùng: Khóm 2, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2006 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ngô Thị Nở liên hệ với TAND huyện Tiểu Cần theo địa chỉ Quốc lộ 60, khóm II, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc ông Võ Văn Thương, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Ngô Thị Nở thì thông báo cho TAND huyện Tiểu Cần theo địa chỉ như trên; UBND tỉnh Trà Vinh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Ngô Thị Nở thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  86. TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Hoa, SN 1975, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Cầu Yêu, xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã đi khỏi địa phương năm 2020, từ ngày 26/02/2021 đến nay bà Hoa không có tin tức gì. Nay bà Hoa ở đâu về ngay TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, địa chỉ: Tổ dân phố Phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Đạt (là con trai của bà Hoa), SN 1996, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố bà Nguyễn Thị Hoa là mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nguyễn Thị Hoa không có mặt thì TAND huyện Tân Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  87. TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang thụ lý giải quyết Vụ án dân sự số 262/2023/TLST-DS ngày 11/8/2023 về việc “tranh chấp hợp đồng vay tín dụng” theo đơn khởi kiện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, địa chỉ: Lầu 8, số 266-268, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP. Hồ Chí Minh khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết buộc bà Bùi Thị Hồng Xuân trả số tiền nợ gốc và tiền lãi tính đến ngày 17/5/2023 là 296.461.300 đồng, trong đó tiền gốc là 231.041.300 đồng, nợ lãi là 15.420.000 đồng, nợ thẻ tín dụng là 50.000.000 đồng và tiếp tục trả lãi phát sinh theo hợp đồng tín dụng sau ngày 17/5/2023 cho đến khi trả xong nợ. Nay TAND huyện Kiên Lương thông báo cho bà Xuân là bị đơn trong vụ án biết và có mặt tại TAND huyện Kiên Lương, địa chỉ: Khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang để làm bản tự khai, lấy lời khai và tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 08 giờ ngày 26/2/2024 và lần 2 vào lúc 08 giờ ngày 11/3/2024; tham gia phiên tòa xét xử vụ án lần 1 vào lúc 08 giờ ngày 25/3/2024; tham gia phiên tòa xét xử vụ án lần 2 vào lúc 14 giờ ngày 10/4/2024. Nếu bà Xuân không có mặt thì TAND huyện Kiên Lương sẽ thực hiện niêm yết các văn bản tố tụng và tiến hành giải quyết vụ án theo luật định.
  88. TAND huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Trịnh Châu Kiên, SN 1973, địa chỉ: Số nhà 354/2, ấp Hoà Ninh, xã Long Thắng, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trịnh Châu Kiên liên hệ với TAND huyện Lai Vung, địa chỉ khóm 2, thị trấn Lai Vung, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Đặng Thị Hồng Phượng, SN 1978, địa chỉ: Tổ 6, ấp Bình Hưng, xã Bạch Đằng, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Kiên thì thông báo cho TAND huyện Lai Vung theo địa chỉ như trên, UBND xã Long Thắng và ngườiyêu cầu, số điện thoại: 0947.994.067. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Kiên thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  89. TAND huyện Tân hiệp, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Bùi Văn Năm, SN 1950, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: ấp Tân Long, xã Tân An, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 30/5/2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Bùi Văn Năm, liên hệ với TAND huyện Tân Hiệp theo địa chỉ Khu phố B, thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc anh Bùi Hữu Phương, SN 1972, địa chỉ: Tổ 13, khu phố 3, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Bùi Văn Năm thì thông báo cho TAND huyện Tân hiệp theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân An, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Bùi Văn Năm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  90. TAND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An đang thụ lý giải quyết theo thủ tục sơ thẩm vụ án "Tranh chấp hợp đồng tài sản" giữa nguyên đơn bà Lâm Thị Ngưỡng, SN 1967, địa chỉ: Ấp 4, xã Lương Bình, huyện Bến Lức, tỉnh Long An và bị đơn bà Phạm Hồng Nga, SN 1993, địa chỉ: Số 34, Huỳnh Văn Đảnh, Khu phố Tân Bình, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Nay bà Phạm Hồng Nga ở đâu, biết được thông báo này hoặc ai biết được bà Nga ở đâu xin báo về TAND huyện Tân Trụ, địa chỉ: Khu phố Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An biết để giải quyết việc bà Lâm Thị Ngưỡng yêu cầu bà Nga trả số tiền vốn gốc 100.000.000đ và lãi suất 12%/năm tạm tính đến ngày 15/8/2023 là 12.000.000đ. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, đài nếu không có tin tức của bà Phạm Hồng Nga thì TAND huyện Tân Trụ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  91. TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho ông Đinh Ngọc Hải, SN 1946, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ô 2/146, khu phố Thanh Hà, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 01 năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đinh Ngọc Hải liên hệ với TAND huyện Gò Dầu theo địa chỉ: Đường Trần Thị Sanh, khu phố Nội ô A, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc bà Võ Thị Chào, SN 1948, địa chỉ: Ô 2/146, khu phố Thanh Hà, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Đinh Ngọc Hải thì thông báo cho TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Đinh Ngọc Hải thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  92. TAND Quận 10, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho bà Nguyễn Thị Hồng, SN 1952, nơi cư trú cuối cùng tại 650/35 Điện Biên Phủ, Phường 11 Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay bà Hồng ở đâu hoặc người khác có được tin tức về bà Hồng cần liên hệ ngay với Tòa án nhân dân Quận 10, địa chỉ 27 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh để cung cấp thông tin về bà Hồng và biết về yêu cầu tuyên bố một người là đã chết của người yêu cầu là bà Bùi Thị Hoa, SN 1941, địa chỉ 1a36 Ấp 1, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của bà Hồng thì TAND quận 10 sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  93. TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số 08/2024/TLST - HNGĐ ngày 22/01/2024 về việc “Hôn nhân và gia đình” giữa nguyên đơn là chị Đỗ Thị Đoài, SN 1992, địa chỉ: Xóm 6, xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định và bị đơn là anh Bùi Văn Trương, SN 1983, địa chỉ: Xóm 6, xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Theo đơn khởi kiện ngày 21/01/2024, chị Đỗ Thị Đoài yêu cầu xin ly hôn anh Bùi Văn Trương. TAND huyện Nghĩa Hưng thông báo cho anh Bùi Văn Trương có mặt tại trụ sở Tòa án để tham gia tố tụng như sau: Có mặt vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 19/02/2024 để trình bày ý kiến về yêu cầu khởi kiện của chị Đoài. Có mặt để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chúng cử và hòa giải: Lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phim ngày 06/3/2024: Lần 2 vào hồi 8 giờ 00 phút ngày 22/3/2024. Có mặt để tham gia phiên tòa sơ thảm xét xử vụ án: Lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 08/4/2024: Trong trường hợp phiên tòa lần 1 anh Trương không có mặt thì phiên tòa lần 2 được xét xử vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 25/4/2024. Trường hợp anh Bùi Văn Trương không có mặt tham gia tố tụng theo thông báo trên thì TAND huyện Nghĩa Hưng sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.
  94. TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số 09/2024/TLST-TCDS ngày 24/01/2024 về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản" giữa nguyên đơn là anh Nguyễn Trạch Hưng, SN 1981, nơi cư trú: Tổ 18, phường Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình; chị Trần Thị Nhài, SN 1984, địa chỉ: Thôn 9, xã Phú Long, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình và bị đơn là chị Trần Thị Huyền, SN 1985 và anh Trần Văn Giang, SN 1976, địa chỉ: Đội 16, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Theo đơn khởi kiện ngày 22/01/2024, anh Nguyễn Trạch Hưng và chị Trần Thị Nhài yêu cầu vợ chồng chị Trần Thị Huyền và anh Trần Văn Giang phải thanh toán toàn bộ số tiền gốc đã vay cho vợ chồng chị là: 1.400.000.000 đồng và tiền lãi theo thỏa thuận là 1,66 %/tháng kể từ ngày nay là ngày 10/8/2022 cho đến khi giải quyết xong vụ án. TAND huyện Nghĩa Hưng thông báo cho chị Trần Thị Huyền và anh Trần Văn Giang có mặt tại Trụ sở Tòa án để tham gia tố tụng như sau: Có mặt vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 20/02/2024 để trình bày ý kiến về yêu câu khởi kiện của anh Hưng, chị Nhài. Có mặt để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: Lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 07/3/2024; Lần 2 vào hồi 8 giờ 00 phút ngày 25/3/2024. Có mặt để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án: Lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 10/4/2024; Trong trường hợp phiên tòa lần 1 chị Huyền và anh Giang không có mặt thì phiên tòa lần 2 được xét xử vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 26/4/2024. Trường hợp chị Trần Thị Huyền và anh Trần Văn Giang không có mặt tham gia tổ tụng theo thông báo trên thì TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.
  95. Chị Nguyễn Thị Liên, SN 1980, nơi cư trú tại số: 142/6 ấp An Thạnh, xã An Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre nhắn tìm anh Nguyễn Văn Kết, SN 1983, hộ khẩu thường trú tại số: 51/5 ấp An Thạnh, xã An Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, đi làm thuê tàu cá đánh bắt, khai thác thủy sản tại xã An Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Vào ngày 21/12/2019, anh Kết bị tai nạn và mất tích trên biển cho đến nay không trở về. Gia đình, Đồn biên phòng Hàm Luông áp dụng các biện pháp tìm kiếm nhưng đến nay không có tin tức gì về việc Nguyễn Văn Kết còn sống hay đã chết. Anh Kiết biết được thông báo này hoặc người nào có được tin tức của anh Kết thì báo cho Nguyễn Thị Liên theo địa chỉ trên. Nếu không có tin tức của anh Kết thì chị Liên sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền tuyên bố anh Kết mất tích theo quy định của pháp luật.
  96. Chị Phạm Thị Hương, SN 1990, địa chỉ: Xóm Mới, xã Châu Đình, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An nhắn tin cho anh Lê Công Mỹ, SN 1986, địa chỉ: Xóm Mới, xã Châu Đình, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ tháng 6/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Mỹ ở đâu về ngay TAND huyện Quỳ Hợp để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Mỹ không có mặt thì chị Hương sẽ đề nghị TAND huyện Quỳ Hợp giải quyết việc tuyên bố anh mất tích theo quy định của pháp luật.
  97. TAND TP.Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Nguyễn Xuân Tuyến, SN 1955, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Phúc Trọng, xã Mỹ Xá (nay là số 179 đường Phùng Khắc Khoan, phường Mỹ Xá), TP.Nam Định, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng từ tháng 10/2008 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Tuyến liên hệ với TAND TP.Nam Định theo địa chỉ: Số 66 phố Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Tâm, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu TAND TP.Nam Định tuyên bố ông đã chết hoặc ai biết tin tức về ông Tuyến thì thông báo cho TAND TP.Nam Định theo địa chỉ trên hoặc UBND phường Mỹ Xá hoặc bà Nguyễn Thị Tâm theo địa chỉ: Số 179 đường Phùng Khắc Khoan, phường Mỹ Xá, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn trên, nếu không có tin tức gì của ông Tuyến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 15 + 16 /2024)