Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 91/2023)

BCL 17/12/2023 - 20:57

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Vũ Thị Thanh, SN 1944, hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Thôn 4, xã Đông Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng đã bỏ nhà đi biệt tích từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Bà Thanh đã được xác định mất tích ngày 01/01/1994. Nay bà Vũ Thị Thanh ở đâu về ngay TAND huyện Thủy Nguyên, địa chỉ: Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng để giải quyết việc chị Phạm Thị Hải (con gái bà Thanh), SN 1975, nơi cư trú: Thôn 2, xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng yêu cầu tuyên bố bà Vũ Thị Thanh là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Vũ Thị Thanh không có mặt thì TAND huyện Thủy Nguyên sẽ giải quyết việc dân sự tuyên bố một người đã chết theo quy định của pháp luật.
  2. TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng thông báo cho ông Nguyễn Khắc Điểm, SN 1966, nơi đăng ký hộ khẩu và cư trú cuối cùng: Thôn 5 (cũ là Xóm Đông), xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng đã bỏ nhà đi biệt tích từ ngày 09/4/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Khắc Điểm ở đâu về ngay TAND huyện Thủy Nguyên, địa chỉ: Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng để giải quyết việc bà Mạc Thị Cúc (là vợ ông Điểm), SN 1968, nơi cư trú: Thôn 5 (cũ là Xóm Đông), xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng yêu cầu tuyên bố ông Nguyễn Khắc Điểm mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Nguyễn Khắc Điểm không có mặt thì TAND huyện Thủy Nguyên sẽ giải quyết việc dân sự tuyên bố một người đã chết theo quy định của pháp luật.

3. TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báocho ông Nguyễn Văn Chúc, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đoàn Kết (nay là Tổ dân phố Đoàn Kết 1), thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1986 - năm 1987. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Chúc liên hệ với TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ: Tổ dân phố Phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc cụ Trương Thị Cánh, SN 1935, trú cùng địa chỉ trên có đơnyêu cầu Tòa án thông báotìm kiếm ngườivăng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết được tin tức của ông Nguyễn Văn Chúc thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên; UBND thị trấn Nhã Nam và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của ông Nguyễn Văn Chúc thì TAND huyện Tân Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

4. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh thông báo cho ông Diệp Văn Xê, SN 1950, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Xê ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thànhđể giải quyết việc bà Nguyễn Mai Huệ, SN 1953, nơi cư trú: Ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Xê mất tích. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Xê không có mặt thì TAND huyện Châu Thànhsẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

5. TAND TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho ông Nguyễn Quang Sơn, SN 1982, nơi ĐKHKTT: Số nhà 05, ngách 4, ngõ 11, đường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh - là bị đơn biết: Ngày 17/10/2023, TAND TP. Hà Tĩnh đã thụ lý vụ án dân sự thụ lý số 30/TLST - DS về việc Tranh chấp hợp đồng tín dụng, giữa: Nguyên đơn Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam và bị đơn ông Nguyễn Quang Sơn. Triệu tập ông Nguyễn Quang Sơn đến tổ dân phố Hưng Bình, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh vào hồi 14 giờ ngày 24/11/2023 để xem xét, thẩm định tại chỗ đối với tài sản thế chấp. Triệu tập ông Nguyễn Quang Sơn đến TAND TP. Hà Tĩnh (số 90, Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 30/11/2023 để trình bày lời khai về vụ án và tham gia phiên họp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải; Triệu tập ông Nguyễn Quang Sơn đến TAND TP Hà Tĩnh vào hồi 08 giờ ngày 08/12/2023 để tham gia phiên họp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải.

6. TAND huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Trần Văn Lành, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng: Bon Ka Nur (thôn 3), xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông, bỏ nhà đi từ tháng 12/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trần Văn Lành ở đâu hoặc ai biết anh Lành ở đâu báo cho TAND huyện Đắk Glong để giải quyết việc chị Lê Thị Loan, địa chỉ: Bon Ka Nur (thôn 3), xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Lành mất tích. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Trần Văn Lành thì TAND huyện Đắk Glongsẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

7. TAND huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Lý Văn Páo, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 8, xã Quảng Hoà, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 6/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Páo ở đâu về ngay TAND huyện Đắk Glong để giải quyết việc chị Thào Thị Sinh, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Các tổ chức, cá nhân nếu biết được thông tin, địa chỉ cư trú hiện nay của anh Lý Văn Páo, đề nghị cung cấp thông tin liên quan đến anh Lý Văn Páo cho TAND huyện Đắk Glong theo địa chỉ thôn 5, xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu không có tin tức gì của anh Lý Văn Páo thì TAND huyện Đắk Glong sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

8. TAND huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Hoàng Minh Vũ, SN 1952, nơi cư trú cuối cùng trước khi bị yêu cầu tuyên bố mất tích: Thôn Thống Nhất, xã Chứ Kbô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi vào năm 1987 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hoàng Minh Vũ ở đâu về ngay TAND huyện Krông Búk, địa chỉ: Thôn Nam Thái, xã Chứ Kbô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc bà Hoàng Thị Vân, SN 1958, địa chỉ: Thôn Thống Nhất, xã Chứ Kbô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Hoàng Minh Vũ mất tích. Ai biết tin ông Hoàng Minh Vũ ở đâu thì báo ngay cho TAND huyện Krông Búk, địa chỉ: Thôn Nam Thái, xã Chứ Kbô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk (điện thoại: 0971.756.179). Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu, nếu không có tin tức gì của ông Hoàng Minh Vũ thì TAND huyện Krông Búksẽ giải quyết việc tuyên bố mất tích đối với ông Hoàng Minh Vũ theo quy định của pháp luật.

9. TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Uông Minh Đạm, SN 1959, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thái Cát, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2000 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đạm liên hệ với TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ: khối 4 thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc anh Uông Minh Huấn, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Đạm thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Đạm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

10. TAND huyện An Dương, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Nguyễn Thị Vân Thắng, SN 21/12/1981, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đồng Quang, xã Đặng Cương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2001 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Thắng liên hệ với TAND huyện An Dương theo địa chỉ: Số 7, đường 351, thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng để giải quyết việc bà Phạm Thị Luyên, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Thắng thì thông báo cho TAND huyện An Dương, theo địa chỉ như trên, UBND xã Đặng Cương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Thắng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

11. TAND huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Nguyễn Văn Dũ, SN 1977, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Số nhà 108/4 ấp Hòa Tân, xã Tân Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị Nguyễn Văn Dũ liên hệ với TAND huyện Lai Vung, địa chỉ khóm 2, thị trấn Lai Vung, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Đặng Thị Mỹ Viện, SN 1988, địa chỉ: Số 20 Tổ 1, ấp Vĩnh Hòa, xã Hựu Thành, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Dũ thì thông báo cho TAND huyện Lai Vung theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Hòa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Dũ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

12. TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Sùng Thị Sung, SN 1989, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Phia Rịa, xã Du Tiến, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ ngày 02/10/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Sung ở đâu liên hệ với TAND huyện Yên Minh để giải quyết việc anh Thào Chủ Cớ, SN 1984, địa chỉ: Thôn Phia Rịa, xã Du Tiến, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị Sung. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Sung không có mặt thì TAND huyện Yên Minh sẽ giải quyết yêu cầu tuyên bố chị Sung mất tích theo quy định của pháp luật.

13. TAND TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, thông báo cho ông Trần Hữu Thành, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố 1A (nay là khu phố Lương An), phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1998 - là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong việc dân sự “Yêu cầu tuyên bố một người đã chết”. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Hữu Thành liên hệ với TAND TP. Đông Hà (địa chỉ: Số 45 Lê Lợi, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) hoặc ai biết được tin tức về ông Thành thì thông báo cho TAND TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị theo địa chỉ như trên để giải quyết vụ án.

14. TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên thông báo cho bà Lê Thị Gấm, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng tại: Thôn Hồng Quang, xã Tân Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Lê Thị Gấm liên hệ với TAND huyện Khoái Châu theo địa chỉ Ngõ 55 - Đường Nguyễn Khoái, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Chỉ, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Gấm thì thông báo cho TAND huyện Khoái Châu theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Gấm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

15. TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Quách Thị Kim Chi, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Số nhà 28/189 phố Lê Hồng Phong, phường Vị Hoàng, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, bỏ đi biệt tích từ năm 2019 cho đến nay không có tin tức xác thực gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Chi liên hệ với TAND TP. Nam Định (địa chỉ số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc anh Vũ Huy Trường, SN 1970, nơi cư trú: Số nhà 28/189 phố Lê Hồng Phong, phường Vị Hoàng, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Chi thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên; UBND phường Vị Hoàng, TP. Nam Định và người yêu cầu (anh Vũ Huy Trường). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Chi thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

16. TAND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Trần Minh Thảo, SN 1982, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng khu phố Trà Quang Bắc, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định biết: Ngày 17/10/2023, TAND huyện Phù Mỹ đã thụ lý việc dân sự số: 86/2023/TLST-VDS, về việc “Yêu cầu tuyên bố một người là đã chết”. Ngày 03/8/2020, TAND huyện Phù Mỹ tuyên bố anh Trần Minh Thảo mất tích theo Quyết định số 55/2020/QĐST-VDS ngày 03/8/2020. Bà Nguyễn Thị Tiến, SN 1949, địa chỉ thôn Tường An, xã Mỹ Quang, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định (là mẹ đẻ của anh Thảo) yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Trần Minh Thảo là đã chết. Kể từ ngày đăng thông báo này, yêu cầu anh Trần Minh Thảo còn sống thì liên hệ với gia đình và Tòa án để tiến hành tố tụng như đã nêu trên, thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình. Trường hợp anh Trần Minh Thảo không đến thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

17. TAND huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La thông báo cho chị Bùi Thị Thương Huyền, tên gọi khác là Bùi Thị Huyền, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Bản Trại Giống, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, bỏ nhà đi từ tháng 01/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Huyền ở đâu hoặc ai biết chị Huyền đang ở đâu thì liên hệ ngay với TAND huyện Sông Mã (địa chỉ: Tổ dân phố 5, thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, SĐT: 0223.836127 để giải quyết việc anh Bùi Đăng Duy (anh trai ruột của chị Huyền) có đơn yêu cầu tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Huyền không có mặt thì TAND huyện Sông Mã sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

18. Anh Trần Mạnh Bằng, SN 1997, địa chỉ thôn Tân Sơn, xã Thiệu Ngọc, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm chị Lương Thị Giang, SN 1999, địa chỉ Bản Xết, xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ tháng 7/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Giang ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Giang không có mặt thì anh Bằng sẽ đề nghị TAND huyện Quỳ Hợp giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 91/2023)