Tòa án địa phương

Cụm thi đua số 1 - TAND TP.HCM tổ chức giải bóng đá mini

Quang Trung 27/04/2024 - 18:37

Ngày 27/4, TAND quận 1 tổ chức giải bóng đá mini 5 người - Cụm thi đua số 1 - TAND TP.HCM năm 2024.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động; chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ - "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" và chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

giai-nhat(1).jpg
Trao cúp cho đội đạt giải nhất

Giải đấu có sự tham gia của 13 đội, với hơn 200 cổ động viên của các đơn vị TAND thuộc Cụm thi đua số 1 - TAND TP.HCM (TAND các quận 1, 3, 5, Bình Thạnh, Tân Bình, TP. Thủ Đức); TAND quận 7, TAND cấp cao tại TP.HCM, TAND TP.HCM, liên quân Quận uỷ, UBND, LĐLĐ quận 1 và các đơn vị khách mời.

giai-nhi(1).jpg
Đội bóng đá TAND cấp cao tại TP.HCM đạt giải nhì

Thể thức thi đấu, các đội chia thành 2 nhóm. Nhóm TAND và cơ quan được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn xác định 2 đội đứng đầu mỗi bảng, tiếp tục tranh tài tại bán kết và chung kết. Nhóm đội khách mời, thi đấu vòng tròn để xác định thứ hạng các đội.

giai-3(1).jpg
Trao thưởng cho hai đội đạt giải ba

Sau một buổi thi đấu tích cực với những trận đấu gay go, kịch tính và hấp dẫn.

Kết quả chung cuộc, nhóm TAND và cơ quan: giải nhất thuộc về liên quân Quận uỷ, UBND, LĐLĐ Quận 1; giải nhì thuộc TAND cấp cao tại TP.HCM; đồng giải ba là TAND quận Bình Thạnh, TAND quận 7; giải phong cách thuộc TAND TP.HCM.

giai-1-km(1).jpg
Trao giải nhất nhóm đội khách mời cho đội bóng Tapha Group

Đối với nhóm đội khách mời: giải nhất thuộc về Tapha Group; giải nhì Ngân hàng VCB chi nhánh Sài Gòn; giải ba Ngân VCB chi nhánh TP.HCM; giải phong cách Agribank chi nhánh Sài Gòn.

tai-tro(1).jpg
Chánh án TAND quận 1 Nguyễn Quang Huynh trao thư cảm ơn và quà lưu niệm cho các đơn vị tài trợ

Đây cũng là dịp để CBCC và người lao động các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, gắn kết và hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụm thi đua số 1 - TAND TP.HCM tổ chức giải bóng đá mini