Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 25/2024)

BCL 26/04/2024 - 16:26

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. Anh Trần Mạnh Bằng, SN 1997, trú tại thôn Tân Sơn, xã Thiệu Ngọc, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm chị Lương Thị Giang, SN 1999, trú tại Bản Xết, xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ tháng 5/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Giang ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu không có tin tức gì của chị Giang thì anh Bằng sẽ đề nghị Tòa án tuyên bố chị mất tích theo quy định của pháp luật.
  2. Chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh, SN 1992, nơi đăng ký thường trú: Số 91/1A, ấp Dân Thắng 2, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh; nơi tạm trú: Tổ dân phố 1, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông nhắn tin cho anh Trần Minh Chính, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố 2, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông, đã bỏ nhà đi từ tháng 4 năm 2021 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trần Minh Chính ở đâu về ngay địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc gia đình và việc chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh Chính, hoặc ai biết anh Trần Minh Chính ở đâu liên hệ với chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh, theo địa chỉ: Tổ dân phố 1, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông, ĐT: 0909.695.494. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Trần Minh Chính không có mặt tại địa phương thì chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh sẽ yêu cầu TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông giải quyết tuyên bố anh Trần Minh Chính mất tích theo quy định của pháp luật.
  3. Ông Đặng Hiểu, SN 1963, CCCD số: 049063009589, nơi cấp: Cục CSQLHC về TTXH; Số điện thoại: 0704446705, địa chỉ: thôn Câu Lâu Tây, xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam nhắn tìm cụ Đặng Được, SN 1927; vợ là cụ Nguyễn Thị Ngữ, SN 1932 (chết năm 2010), trước đây cùng trú tại địa chỉ cũ là Làng Câu Lâu, xã Xuyên Quang, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam nay là Thôn Câu Lâu Tây, xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Năm 1963 ông Đặng Được đã rời khỏi gia đình đi làm ăn xa nhưng không rõ địa chỉ, không liên lạc với gia đình. Nhiều năm gia đình đã tìm kiếm, nhưng không có thông tin gì về cụ Đặng Được (không biết hiện giờ cụ đã chết hay còn sống, đang ở đâu). Nay cụ Được ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin cụ Được xin báo tin cho ông Đặng Hiểu theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu cụ Được không về thì ông Hiểu sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên theo luật định.
  4. TAND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ thông báo cho ông Vũ Hồng Quân, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng: Ngõ 151B, phố Thái Hà, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội được biết: ông Vũ Nghĩa, SN 1942 là nguyên đơn trong vụ án dân sự có yêu cầu TAND huyện Thanh Sơn thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông. Ông Vũ Hồng Quân ở đâu thì đến TAND huyện Thanh Sơn để tham gia tố tụng với tư cách là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan và người kế thừa quyền, nghĩa vụ tố tụng cho bà Nguyễn Thị Tài trong vụ án Dân sự về việc tranh chấp quyền sử dụng đất với ông Vũ Nghĩa và ông Vương Trung Thành, bà Đinh Thị Hiền, bà Vương Thị Yến hoặc ai biết ông Vũ Hồng Quân đang ở đâu thì liên hệ với TAND huyện Thanh Sơn, địa chỉ: Phố Cầu Đất, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Điện thoại: 02103.873.210. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của ông Vũ Hồng Quân thì TAND huyện Thanh Sơn sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  5. TAND huyện Thanh Bình đã thụ lý vụ án dân sự số 333/2023/TLST-DS ngày 01/11/20232 về việc Tranh chấp về hợp đồng mua bán tài sản giữa ông Phan Hiền Nhân, SN 1981 - Chủ hộ kinh doanh Tuyết Lam, địa chỉ: Số 832, ấp Trung, xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp với ông Nguyễn Thanh Bằng, SN 1956 và bà Nguyễn Thị Nam, SN 1959, cùng địa chi: Ấp 1, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp; ông Bằng và bà Nam đã bỏ nhà đi đến nay không rõ tung tích. TAND huyện Thanh Bình thông báo trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày thông báo này được đăng trên phương tiện thông tin đại, ông Bằng và bà Nam phải nộp cho Tòa án văn bản ghi ý kiến của mình đối với yêu cầu của nguyên đơn và các tài liệu, chứng cứ kèm theo, yêu cầu phản tố (nếu có). Và triệu tập ông Nguyễn Thanh Bằng và bà Nguyễn Thị Nam đến TAND huyện Thanh Bình (địa chỉ: Quốc lộ 30, khóm Tân Đông B, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) để giải quyết vụ án, thời gian cụ thể như sau: Lần 1: Hồi 08 giờ 00 phút, ngày 11/4/2024, để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; Lần 2: Hồi 08 giờ 00 phút, ngày 29/4/2024, để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; Lần 3: Hồi 08 giờ 00 phút, ngày 15/5/2024, để tham gia phiên tòa lần thứ nhất (nếu ông Bằng, bà Nam không có mặt tại phiên tòa lần 1 thì Tòa án sẽ hoãn phiên tòa); Lần 4: Hồi 08 giờ 00 phút, ngày 31/5/2024, để tham gia phiên tòa lần thứ hai. Nếu ông Nguyễn Thanh Bằng, bà Nguyễn Thị Nam không có mặt tại TAND huyện Thanh Bình vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt ông Bằng, bà Nam theo quy định của pháp luật.
  6. TAND thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Ngô Thị Thắm, SN 1993, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố 4, phường Phổ Minh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Ngô Thị Thắm liên hệ với TAND thị xã Đức Phổ theo địa chỉ: Số 25 Đỗ Quang Thắng, phường Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc anh Huỳnh Quốc Nhật, địa chỉ: Tổ dân phố 4, phường Phổ Minh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Ngô Thị Thắm thì thông báo cho TAND thị xã Đức Phổ theo địa chỉ như trên, UBND phường Phổ Minh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Ngô Thị Thắm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  7. TAND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình thông báo cho ông Nguyễn Văn Sáng, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Vĩnh Phú, xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5 năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Sáng, liên hệ với TAND thị xã Ba Đồn, theo địa chỉ: Khu phố 6, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc anh Nguyễn Quang Ninh, nơi cư trú: Thôn Nam Thủy, xã Quảng Thủy, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Sáng thì thông báo cho TAND thị xã Ba Đồn theo địa chỉ như trên; UBND xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Sáng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  8. TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên thông báo cho ông Trần Quang Bình, SN 1970, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đồng Minh, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 27/6/2023 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Quang Bình liên hệ với TAND huyện Phù Cừ theo địa chỉ: Thôn Cát Dương, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên (ĐT: 0968.185.163) để giải quyết vụ việc dân sự “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” theo đơn khởi kiện của ông Hoàng Văn Tuấn hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Quang Bình thì thông báo cho TAND huyện Phù Cừ theo địa chỉ như trên, UBND xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm là 01 tháng kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, nếu không có thông tin gì về ông Trần Quang Bình thì TAND huyện Phù Cừ sẽ giải quyết vụ việc dân sự nêu trên theo quy định của pháp luật.
  9. TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho bà Dương Thị Hiền, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 72/97 đường Trường Chinh, phường Bà Triệu, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, bỏ nhà đi từ năm 1990 biết: Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, bà Dương Thị Hiền phải đến TAND TP. Nam Định (địa chỉ: Số 66 phố Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc anh Lê Dương Tùng yêu cầu TAND TP. Nam Định tuyên bố bà Dương Thị Hiền đã chết. Hết thời hạn trên, nếu bà Dương Thị Hiền không có mặt thì TAND TP. Nam Định sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  10. TAND quận Lê Chân, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Đặng Thành Công, SN 1982, đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Số 118/55/46 Lạch Tray, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Công liên hệ với TAND quận Lê Chân theo địa chỉ: Số 67 Cát Cụt, phường An Biên, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng để giải quyết việc bà Trịnh Thị Huệ, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Công thì thông báo cho TAND quận Lê Chân theo địa chỉ như trên hoặc UBND phường Hàng Kênh hoặc người yêu cầu bà Trịnh Thị Huệ. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Công thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  11. TAND TP. Tân An, tỉnh Long An thông báo: Căn cứ vào Vụ án dân sự thụ lý số 31/2022/DS-ST ngày 18/02/2022 của TAND TP. Tân An về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng QSDĐ, tuyên bố văn bản công chứng vô hiệu” giữa nguyên đơn ông Bùi Minh Nhựt và bà Hồ Thị Lan Thanh, yêu cầu của nguyên đơn ông Bùi Minh Nhựt về việc yêu cầu thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng đối với người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan là bà Tiêu Thị Loan, SN 1968, đăng ký hộ khẩu thường trú tại: Số 54/16 Huỳnh Văn Tạo, Phường 3, TP. Tân An, tỉnh Long An. Hiện nay, bà Tiêu Thị Loan đang ở đâu về ngay TAND TP. Tân An, tỉnh Long An để giải quyết vụ án. Trong thời hạn một tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần cuối cùng mà bà Tiêu Thị Loan không có mặt thì TAND TP. Tân An, tỉnh Long An sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  12. TAND quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ thông báo cho ông Lê Minh Quân, SN 20/7/1994, địa chỉ: Số 6, khóm 4, Thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp và địa chỉ: Phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước được biết: TAND quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ đã thụ lý giải quyết Vụ án dân sự sơ thẩm số 127/2022/TLST-DS ngày 20 tháng 6 năm 2022 về việc “Tranh chấp đòi tài sản và hợp đồng đặt cọc”, giữa ông Lê Ngọc Vũ với ông Lê Minh Quân và ông Huỳnh Văn Cầu. TAND quận Bình Thủy thông báo cho ông Lê Minh Quân được biết trình tự thủ tục giải quyết như sau: Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 17 tháng 4 năm 2024 tại trụ sở TAND quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ (số 142, đường CMT8, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy) sẽ tiến hành phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Nếu ông Quân không có mặt tại phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải thì TAND quận Bình Thủy sẽ tiếp tục tiến hành đưa vụ án ra xét xử: Phiên tòa dân sự sơ thẩm lần 1: Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 17 tháng 5 năm 2024. Phiên tòa dân sự sơ thẩm lần 2: Vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 17 tháng 6 năm 2024. Nếu ông Quân không có mặt tại các phiên tòa dân sự sơ thẩm thì TAND quận Bình Thủy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  13. TAND Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho ông Nguyễn Văn Sơn, SN 1984, địa chỉ: Tổ 10, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên biết: Đúng 14 giờ 00 phút ngày 03/4/2024 có mặt tại thửa đất số 229, 2232 tờ bản đồ số 15 tại phường Hồng Tiến, TP Phổ Yên, Thái Nguyên để tham gia việc xem xét, thẩm định tại chỗ. Đúng 08 giờ 00 phút ngày 10/4/2024 có mặt tại TAND TP. Thái Nguyên để tham gia phiên họp việc giao nộp, công khai chứng cứ và hoà giải. Tham gia phiên toà lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 224/2024, nếu vắng mặt, Toà án sẽ tiến hành phiên toà xét xử lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 10/5/2024 tại trụ sở TAND TP. Thái Nguyên (địa chỉ: Tổ 11, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).
  14. TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho bà Hoàng Thị Thanh, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng: khu 2, xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 8/2000 đến nay không có tin tức và địa chỉ. Nếu bà Thanh biết được thông báo này hoặc người nào biết được tin tức về bà Thanh xin liên hệ với ông Hoàng Văn Hiển, địa chỉ: khu 2, xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ hoặc TAND huyện Thanh Ba (địa chỉ: khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) để giải quyết việc ông Hoàng Văn Hiển, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố bà Hoàng Thị Thanh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Thanh không có mặt hoặc không có tin tức gì về bà Thanh thì TAND huyện Thanh Ba sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.
  15. TAND huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum thông báo cho chị Nguyễn Thị Thu Hương, địa chỉ: Thôn 5, xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum về ngay TAND huyện Đăk Hà để giải quyết việc ly hôn, tranh chấp về nuôi con theo đơn khởi kiện của anh Nguyễn Viết Ất, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên theo thời gian cụ thể như sau: Thời gian mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: Lần 01 vào lúc: 14 giờ 00’, ngày 18/4/2024; Lần 02 vào lúc 14 giờ 00’, ngày 07/5/2024. Thời gian mở phiên tòa xét xử vụ án: Vào lúc 08 giờ 00’, ngày 24/5/2024; trường hợp hoãn thì phiên tòa sẽ được mở lại vào lúc 08 giờ 00’, ngày 12/6/2024. Trường hợp chị Nguyễn Thị Thu Hương không có mặt, Tòa án sẽ tiến hành giải quyết theo quy định của pháp luật.
  16. TAND huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh thông báo cho ông Lưu Văn Thêu, SN 1958, địa chỉ cư trú trước khi mất tích: ấp Cầu Hanh, xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh đã vắng mặt tại nơi cư trú từ cuối năm 2000 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lưu Văn Thêu liên hệ với TAND huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh (theo địa chỉ: số 151, khóm 5, thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Cúc, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Lưu Văn Thêu thì thông báo cho TAND huyện Trà Cú, UBND xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh hoặc thông báo cho bà Nguyễn Thị Cúc. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Lưu Văn Thêu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  17. TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Trọng Long, SN 1960, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: 41D26/5 đường 30/4 (số mới 3/28/5 Nguyễn Thị Định), phường 9, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Trọng Long liên hệ với TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết về việc “Yêu cầu tuyên bố một người là đã chết” theo yêu cầu của bà Đào Thị Loan, SN 1961 hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Trọng Long thì thông báo cho TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu theo địa chỉ số 989 đường 2/9, phường 11, TP. Vũng Tàu, UBND phường 9, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hoặc người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Trọng Long thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  18. TAND TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Bảy (Hoài Thương), SN 1963, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 103/4, đường Nguyễn Đình Chiểu, khóm 4, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Bảy (Hoài Thương) liên hệ với TAND TP. Châu Đốc theo địa chỉ số 18, đường Lê Lợi, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang để giải quyết việc bà Trần Thị Bạch Yến, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Bảy (Hoài Thương) thì thông báo cho TAND TP. Châu Đốc theo địa chỉ như trên; UBND phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, địa chỉ: số 256, Thủ Khoa Nghĩa, khóm 6, phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Bảy (Hoài Thương) thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là mất tích.
  19. TAND huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Lê Minh Quân, SN 1987, nơi ĐKHKTT: Khu 10, xã Gia Điền, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ đã vắng mặt tại nơi cư trú nhiều năm nay. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lê Minh Quân liên hệ với TAND huyện Hạ Hòa theo địa chỉ: Khu 8, thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam (VIB) khởi kiện “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” đối với anh hoặc ai biết tin tức, địa chỉ nơi sinh sống, làm việc về anh Lê Minh Quân thì thông báo cho TAND huyện Hạ Hòa theo địa chỉ như trên hoặc Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam (VIB), UBND xã Gia Điền, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Lê Minh Quân thì TAND huyện Hạ Hòa sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 25/2024)