Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 90/2023)

BCL 25/11/2023 - 16:26

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội thông báo cho anh Trịnh Đình Hưng, SN 1995, nơi đăng ký cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Số 28 ngách 28 ngõ 243 Nam Dư, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, bỏ địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hưng ở đâu về ngay TAND quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, địa chỉ số 6 phố Bùi Huy Bích, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội để tham gia tố tụng giải quyết việc chị Trần Thu Thủy, SN 1996, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu xin ly hôn với anh. Nếu anh Hưng không có mặt thì TAND quận Hoàng Mai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  2. TAND huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho anh Nguyễn Văn Toàn, SN 1984, địa chỉ: Số 83, Khu dân cư ấp Long Phú, xã Hoà Long, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Hiện nay Toà án đã thụ lý, giải quyết việc anh Trần Trọng Nhân yêu cầu anh Nguyễn Văn Toàn trả số tiền nợ vay 70.000.000 đồng và tiền lãi tính từ tháng 11/2020 đến tháng 11/2022 với lãi suất 0.83%/tháng là 13.944.000 đồng, tổng cộng là 83.944.000 đồng (Tám mươi ba triệu, chín trăm bốn mươi bốn nghìn đồng). Xét thấy, theo xác nhận của Công an xã Hoà Long, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp thì Nguyễn Văn Toàn hiện không có mặt tại địa phương, không trình báo khi đi khỏi địa phương. Nay anh Toàn ở đâu, đến TAND huyện Lai Vung để giải quyết vụ kiện nêu trên. Hết thời hạn đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Nguyễn Văn Toàn không có mặt theo thông báo, thì Toà án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Thời gian giải quyết vụ án cụ thể như sau: Toà án mở Phiên họp kiểm tra việc nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hoà giải lần 1 lúc 09 giờ 00 phút ngày 20/11/2023; lần 2 lúc 08 giờ 00 phút ngày 06/12/2023. Toà án mở phiến xét xử vụ án lần 1 lúc 08 giờ 00 phút ngày 22/12/2023; lần 2 lúc 08 giờ 00 phút ngày 11/01/2024.
  3. TAND huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho bà Phùng Thị Hằng, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Hồng Phong 4 nay là thôn Hồng Vi, xã Chiến Thắng, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 01 năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Phùng Thị Hằng liên hệ với TAND huyện Bắc Sơn để giải quyết việc anh Phạm Văn Doanh, SN 1990; địa chỉ: Thôn Hồng Vi, xã Chiến Thắng, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Phùng Thị Hằng thì thông báo cho TAND huyện Bắc Sơn (địa chỉ: Khối phố Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn), UBND xã Chiến Thắng, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Hằng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  4. TAND huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh thông báo cho ông Thạch Yến Thanh, SN 1993, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Thanh liên hệ với TAND huyện Cầu Kè theo địa chỉ: Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc bà Kim Thị Tươi, SN 1951, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Thanh thì thông báo cho TAND huyện Cầu Kè (theo địa chỉ như trên), UBND xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh và người yêu cầu. Khi cần thiết liên hệ qua số điện thoại 0374612985 gặp đ/c Điền. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  5. TAND TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên báo cho anh Trương Hà Nam, SN 08/7/1975, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 10, tổ 13, phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên nay đang ở đâu về ngay TAND TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên (địa chỉ: Tổ 11, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để giải quyết việc ông Trương Điệu, SN 1941, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Trương Hà Nam thì TAND TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  6. TAND huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Bùi Đức Mến, SN 1994, địa chỉ cư trú cuối cùng tại: Xóm Thung Mòn, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Mến ở đâu về ngay TAND huyện Tân Kỳ để giải quyết việc vợ anh chị Lương Thị Yến, SN 1996, trú tại: Xóm Quyết Thắng, xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An yêu cầu Toà án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Mến không có mặt thì TAND huyện Tân Kỳ sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.
  7. TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Nguyễn Sáng, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố Trường Xuân Tây, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Ông Sáng là chồng của bà Võ Thị Trúc. Vào năm 2003, ông Sáng đi khỏi nhà, nói là đi biển nhưng sau đó không về nhà nữa. Gia đình đã tìm kiếm nhiều năm nhưng vẫn không có thông tin xác thực về việc ông Sáng còn sống hay đã chết. Nay ông Sáng ở đâu, liên hệ TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định (địa chỉ: Số nhà 2693, đường Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761.192) để giải quyết việc bà Võ Thị Trúc yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu ông Sáng không có mặt thì TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  8. TAND TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Bạch, SN 1961, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Ấp Rạch Tràm, xã Bãi Thơm, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2007 đến nay không rõ tin tức, địa chỉ. Nay ông Bạch ở đâu về ngay TAND TP. Phú Quốc, địa chỉ: Số 74 đường 30/4 khu phố 1, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Bích Xuyên, SN 1993 và chị Nguyễn Thị Ngọc Hường, SN 1995 (con ruột ông Bạch) cùng địa chỉ: Ấp Chuồng Vích, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Nguyễn Văn Bạch mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Nguyễn Văn Bạch không có mặt thì TAND TP. Phú Quốc sẽ tiến hành giải quyết yêu cầu của chị Nguyễn Thị Bích Xuyên và chị Nguyễn Thị Ngọc Hường theo quy định của pháp luật.
  9. TAND thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam thông báo cho bà Trần Thị Tư, SN 1939, nơi ĐKNKTT và nơi cư trú cuối cùng: Xóm Đông, thôn Duyên Giang, xã Châu Giang, huyện Duy Tiên (nay là tổ dân phố Đông Duyên Giang, phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên), tỉnh Hà Nam, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/1999 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Trần Thị Tư liên hệ với TAND thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam để giải quyết việc anh Trần Văn Thêm, SN 1982, địa chỉ: Tổ dân phố Đông Duyên Giang, phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết tin tức về bà Trần Thị Tư thì thông báo cho TAND thị xã Duy Tiên, UBND phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam và anh Trần Văn Thêm. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Trần Thị Tư thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  10. TAND thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho ông Nguyễn Việt, SN 1963, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn An Thổ, xã Phổ An, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 13/8/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Việt liên hệ với TAND thị xã Đức Phổ theo địa chỉ: Số 25 Đỗ Quang Thắng, phường Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc bà Phạm Thị Bé, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Việt thì thông báo cho TAND thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi theo địa chỉ như trên, UBND xã Phổ An, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Việt thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  11. - TAND quận Nam Từ Liêm đã thụ lý vụ án dân sự số 105/2023/TLST-DS ngày 09/10/2023, về việc “Đòi tiền vốn góp” giữa: Nguyên đơn là ông Nguyễn Văn Tuân, SN 1965, địa chỉ: Số 598, Tổ 4, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, TP. Hà Nội và Bị đơn là Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Đặng Tiến Phát, địa chỉ: Số 99 Trần bÌnh, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Đặng Tiến Phát có nghĩa vụ giao nộp cho Tòa án ND quận Nam Từ Liêm văn bản ý kiến về yêu cầu khởi kiện của Nguyên đơn và các tài liệu chứng cứ kèm theo (nếu có). Thông báo cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Đặng Tiến Phát đúng 14 giờ, ngày 01/12/2023 có mặt tại phòng 104 Trụ sở TAND quận Nam Từ Liêm (số 02 ngõ 18 phố Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải (Lần 1). Thông báo cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Đặng Tiến Phát đúng 14 giờ, ngày 11/12/2023 có mặt tại phòng 104 Trụ sở TAND quận Nam Từ Liêm để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải (Lần 2). Thông báo cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Đặng Tiến Phát đúng 14 giờ, ngày 22/12/2023 có mặt tại phòng tại phòng xét xử số 3 Trụ sở TAND quận Nam Từ Liêm để Tòa án xét xử vụ án. Trường hợp ngày 22/12/2023 Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Đặng Tiến Phát vắng mặt tại phiên tòa. Tòa án sẽ hoãn phiên tòa và phiên tòa được mở lại vào hồi 14 giờ, ngày 29/12/2023 tại phòng xét xử số 3 Trụ sở TAND quận Nam Từ Liêm. Trường hợp Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Đặng Tiến Phát vắng mặt và không liên hệ với TAND quận Nam Từ Liêm (Địa chỉ: Số 2, ngõ 18 Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  12. TAND TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Nguyễn Thị Vinh, SN 1957; bà Nguyễn Thị Thêm, SN 1973, cùng địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu Tiên Xá, phường Hạp Lĩnh, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Bà Vinh vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1990, bà Thêm vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992. Khi biết được tin tức này, đề nghị bà Vinh và bà Thêm liên hệ với TAND TP. Bắc Ninh theo địa chỉ: số 46, đường Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hiển, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Vinh và Thêm thì thông báo cho TAND TP. Bắc Ninh theo địa chỉ như trên; UBND phường Hạp Lĩnh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn trên, nếu không có tin tức gì của bà Vinh và bà Thêm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  13. TAND TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình thông báo cho anh Mai Tiến Dũng, SN 20/01/1988, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: tổ 14, phường Trung Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4 năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Dũng liên hệ với TAND TP. Tam Điệp theo địa chỉ: số 129, đường Đồng Giao, phường Tây Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình để giải quyết việc bà Nghiêm Thị Huân, SN 1959, địa chỉ: tổ dân phố 15, phường Phú Lương, quận Hà Đông, TP. Hà Nội yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Dũng thì thông báo cho TAND TP. Tam Điệp theo địa chỉ như trên, UBND phường Trung Sơn (địa chỉ trụ sở: đường Nguyễn Khuyến, tổ 23, phường Trung Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Dũng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  14. TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho bà Nguyễn Thị Sanh, SN 1927, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 34/8 Khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Sanh liên hệ với TAND huyện Nhà Bè, địa chỉ: 424A Nguyễn Bình, ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc ông Dương Văn Út, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Sanh thì thông báo cho TAND huyện Nhà Bè; UBND thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Sanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  15. TAND huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho ông Đỗ Hiếu Liêm, SN 1953, địa chỉ cư trú cuối cùng: Ấp Đông Hưng, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, bỏ gia đình đi biệt tích từ năm 1983 đến nay không trở về gia đình và không ai rõ tung tích. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đỗ Hiếu Liêm liên hệ với TAND huyện Vĩnh Lợi theo địa chỉ: Ấp Xẻo Chích, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu để giải quyết việc ông Đỗ Nhựt Minh, SN 1976, địa chỉ: Ấp Đông Hưng, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Số điện thoại: 0352.200.106 yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Đỗ Hiếu Liêm thì thông báo cho TAND huyện Vĩnh Lợi theo địa chỉ như trên, UBND xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu và ông Đỗ Nhựt Minh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiền. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Đỗ Hiếu Liêm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  16. TAND huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng thông báo cho cụ Đồng Xuân Trịnh, SN 1936, địa chỉ cư trú cuối cùng: Thôn Lão Phong (nay là thôn Lão Phong 2), xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ tháng 12/1968 đến nay không có tin tức gì. Nay cụ Trịnh ở đâu về ngay TAND huyện Kiến Thụy để giải quyết việc bà Đồng Thị Đảm, SN 1966, địa chỉ: Thôn Lão Phong 2, xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu cụ mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu cụ Trịnh không có mặt thì TAND huyện Kiến Thụy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  17. TAND huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Vừ Thị Giàng, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Lầu Chá Tủng, xã Sà Phìn,huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 7 năm 2018 không tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Vừ Thị Giàng liên hệ với TAND huyện Đồng Văn theo địa chỉ: Số 01, đường Sùng Dúng Lù, tổ 6, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Lù Mí Nô, SN 1996, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Vừ Thị Giàng thì thông báo cho TAND huyện Đồng Văn theo địa chỉ như trên, UBND xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Giàng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  18. TAND huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông thông báo cho chị Phạm Thị Phương, SN 1995, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Nam Thanh, xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông, vắng mặt tại nơi cư trú từ đầu năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Phương liên hệ với TAND huyện Cư Jút theo địa chỉ: Đường Ngô Quyền, thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc anh Phạm Văn Thiệu, SN 1992, địa chỉ: Thôn Nam Thanh, xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Phương thì thông báo cho TAND huyện Cư Jút theo địa chỉ như trên, UBND xã Ea Pô và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Phương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  19. TAND huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh thông báo cho chị Nguyễn Thị Quyền Trang, SN 1988, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 20, Khu phố 4, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Trang liên hệ với TAND huyện Tân Biên theo địa chỉ số 115 đường Nguyễn Chí Thanh, Khu phố 7, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc anh Đỗ Tùng Lam, SN 1987, trú tại: Khu phố 4, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Trang thì thông báo cho TAND huyện Tân Biên theo địa chỉ như trên; UBND thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Trang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  20. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Thắm, SN 1965 và ông Nguyễn Quang Huy, SN 1966, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Tân Phước, xã Giục Tượng, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2020, ông Nguyễn Quang Huy vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01 năm 2023. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Thắm, ông Nguyễn Quang Huy liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ số 499 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc ông Trương Phước Lượng, SN 1953, địa chỉ: Tổ 4, ấp Tân Điền, xã Giục Tượng, huyện Châu Thành, Kiên Giang yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà Thắm và ông Huy hoặc ai biết được tin tức về bà Thắm và ông Huy thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ như trên; UBND xã Giục Tượng, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu.
  21. TAND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum thông báo cho chị Y YIUH, SN 01/01/1975, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Kép Ram, xã Hòa Bình, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2019 cho đến nay không có tin tức gì. Nay chị Y YIUH ở đâu, về ngay TAND TP. Kon Tum, địa chỉ: Số 44 Bà Triệu, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum để giải quyết việc chị Y HNHAOH, SN 1988, địa chỉ: Thôn Kép Ram, xã Hòa Bình, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum yêu cầu tuyên bố chị Y YIUH mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Y YIUH không có mặt thì TAND TP. Kon Tum sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  22. TAND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai thông báo cho ông Trần Văn Tuấn, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 14 ấp 1C xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Tuấn liên hệ với TAND huyện Long Thành theo địa chỉ: Số 187 đường Lê Duẩn, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai để giải quyết việc bà Trần Thị Mến, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Tuấn thì thông báo cho TAND huyện Long Thành theo địa chỉ như trên, UBND xã Phước Thái, huyện Long Thành, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Tuấn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 90/2023)