Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 94/2023)

BCL 17/12/2023 - 21:11

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

1. TAND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Nguyễn Thị Đình, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Trung Bắc, xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Thị Đình liên hệ với TAND huyện Yên Thành, địa chỉ: Khối 3, thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thành, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Đình thì thông báo cho TAND huyện Yên Thành theo địa chỉ như trên, UBND xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Đình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

2. TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho chị Nguyễn Thị Vân, SN 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Lê, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 4 năm 2000 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Vân liên hệ với TAND huyện Tam Dương theo địa chỉ: Thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc cụ Nguyễn Thị Khoan, SN 1946, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Vân thì thông báo cho TAND huyện Tam Dương theo địa chỉ như trên, UBND xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Vân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

3. TAND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho bà Lý Thị Lợi, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu Tân Lập (nay là khu Tân Hòa), thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1990 đến nay khôngcó tin tứcgì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Lợi liên hệ với TAND huyện Hữu Lũng theo địa chỉ: Số 26, đường 19/8, khu An Ninh, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc chị Bùi Lý Thủy Tiên, SN 1983, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Số 2/9, xã Châu Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An; chỗ ở hiện nay: Ngõ 55, đường Chu Văn An, khu Tân Hòa, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Lợi thì thông báo cho TAND huyện Hữu Lũng theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Lý Thị Lợi thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

4. TAND huyện Mê Linh, TP. Hà Nội thông báo cho anh Tạ Ngọc Dương, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: thôn Bồng Mạc, xã Liên Mạc, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội, bỏ nhà đi không liên lạc gì với gia đình từ tháng 5/2010 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Dương ở đâu về ngay TAND huyện Mê Linh để giải quyết việc ông Tạ Ngọc Sơn, SN 1962, địa chỉ: thôn Bồng Mạc, xã Liên Mạc, huyện Mê Linh, TP. Hà Nộicó đơn yêu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông không có mặt thì TAND huyện Mê Linh sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

5. TAND TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho bà Dương Thị Bắc, SN 1987 và ông Nguyễn Văn Tùng, SN 1987, nơi ĐKHKTT: thôn Kinh Nam, xã Thạch Hưng, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, Là bị đơn, biết: Ngày 13/10/2023, TAND TP. Hà Tĩnh đã thụ lý vụ án dân sự thụ lý số 27/TLST-DS về việc Tranh chấp hợp đồng tín dụng, giữa: Nguyên đơn Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam và bị đơn bà Dương Thị Bắc và ông Nguyễn Văn Tùng. Triệu tập bà Dương Thị Bắc và ông Nguyễn Văn Tùng đến tại số nhà 239, đường Nguyễn Phan Chánh, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh vào hồi 14 giờ ngày 12/12/2023 để xem xét, thẩm định tại chỗ đối với tài sản thế chấp. Triệu tập bà Dương Thị Bắc và ông Nguyễn Văn Tùng đến TAND TP. Hà Tĩnh (số 90, Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 15/12/2023 để trình bày lời khai về vụ án và tham gia phiên họp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải; Triệu tập bà Dương Thị Bắc và ông Nguyễn Văn Tùng đến TAND TP Hà Tĩnh vào hồi 08 giờ ngày 21/12/2023 để tham gia phiên họp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải.

6. TAND huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho bà Hoàng Thị Chuông, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Tam Kỳ 2, xã Đại Tự, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, đã bỏ nhà đi biệt tích từ tháng 02 năm 2005 cho đến nay chưa về, hiện không có tin tức xác thực là bà Hoàng Thị Chuông hiện nay đang ở đâu, làm gì, còn sống hay đã chết. Ai biết thông tin gì về bà Hoàng Thị Chuông đề nghị liên hệ đến TAND huyện Yên Lạc (địa chỉ: Số 33, đường Nguyễn Khoan, tổ dân phố 3, thôn Đoài, thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) để giải quyết việc ông Nguyễn Đình Nhân, SN 1958, địa chỉ: Thôn Tam Kỳ 2, xã Đại Tự, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Chuông mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Chuông thì thông báo cho TAND huyện Yên Lạc theo địa chỉ trên, UBND xã Đại Tự, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo này, nếu không có thông tin gì của bà Chuông thì TAND huyện Yên Lạc sẽ giải quyết yêu cầu của người yêu cầu theo quy định của pháp luật.

7. TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội thông báo cho chị Trần Thị Luận, SN 1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Thanh Chiểu, xã Phú Cường, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5/2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Luận liên hệ với TAND huyện Ba Vì theo địa chỉ: Số 5 đường Quảng Oai, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội để giải quyết việc anh Trần Công Định, SN 1990, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Luận thì thông báo cho TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội theo địa chỉ như trên, UBND xã Phú Cường, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội hoặc người yêu cầu anh Trần Công Định. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Trần Thị Luận thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

8. TAND huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Nguyễn Thị Hiền, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đại Trà, xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 21/6/1998 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hiền ở đâu, về ngay TAND huyện Kiến Thụy để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lộc, SN 1947, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu chị Hiền không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ viêc trên theo quy định của pháp luật.

9. TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho Công ty cổ phần Năng lượng SOMECO1, địa chỉ: Bản Đống Mác (Tức bản Đông Mác), thôn Khuổi Ngành, xã Quý Hòa, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn. Người đại diện theo pháp luật: Ông Ngôn Trung Tuyến, chức vụ: Tổng Giám đốc được biết: TAND huyện Bình Gia đang giải quyết vụ án 02/2023/KDTM, ngày 07/11/2023 về việc: “Tranh chấp hợp đồng góp vốn” theo đơn khởi kiện của Công ty Cổ phần Cơ khí - Lắp máy Sông Đà.Nội dung nguyên đơn yêu cầu Tòa án giải quyết: Xác định và tuyên bố số vốn Điều lệ Công ty Cổ phần Năng lượng SOMECO1 là 58.385.947.018 đồng;Xác định và tuyên bố số vốn của Công ty Cổ phần Cơ khí - Lắp máy Sông Đà đã góp vào Công ty Cổ phần Năng lượng SOMECO1 là 39.124.823.018 đồng;Buộc Công ty Cổ phần Năng lượng SOMECO1 phải thực hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật để đăng ký giảm vốn điều lệ bằng đúng số vốn thực góp là 58.385.947.018 đồng;Buộc công ty Công ty Cổ phần Năng lượng SOMECO1 phải chịu các chi phí tố tụng theo quy định của pháp luật.TAND huyện Bình Gia thông báo cho Công ty cổ phần năng lượng SOMECO1 thực hiện các nội dung sau:Yêu cầu Công ty cổ phần năng lượng SOMECO1 cung cấp tài liệu chứng cứ, văn bản trình bày quan điểm đối với yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn, yêu cầu phản tố (nếu có). Và gửi về TAND huyện Bình Gia, địa chỉ: Khối phố 2, thị trấn Bình Gia, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn.Tòa án thông báo thời gian tiến hành các bước tố tụng đối với vụ án, triệu tập đại diện (theo ủy quyền hoặc đại diện theo pháp luật) của Công ty cổ phần SOMECO1 có mặt tại trụ sở TAND huyện Bình Gia để tham gia tố tụng:Triệu tập đại diện Công ty cổ phần năng lượng SOMECO1 có mặt lúc 08 giờ 00 ngày 01/12/2023. Cung cấp tài liệu kèm theo nếu có.Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải vào hồi 08 giờ 00 ngày 18/12/2023. Trường hợp đại diện Công ty cổ phần năng lượng SOMECO1 vắng mặt ngày 18/12/2023, Tòa án mở lại phiên họp kiểm tra việc giao nộp tiếp cận công khai chứng cứ lần 2 vào hồi 08 giờ 00 ngày 02/01/2024.Tham gia phiên tòa kinh doanh thương mại sơ thẩm vào hồi 08 giờ 00, ngày 17/01/2024. Trường hợp vắng mặt, Tòa án mở lại phiên tòa vào hồi 08 giờ 00, ngày 02/02/2024.Trường hợp Công ty cổ phần năng lượng SOMECO1 cố tình vắng mặt, Tòa án sẽ giải quyết theo quy định cùa pháp luật.

10. TAND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thông báo cho ông Trần Công Quỵnh, SN 1947, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 10B/11, khu phố 4, phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Quỵnh liên hệ với TAND TP. Biên Hòa theo địa chỉ: Đường Nguyễn Du, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để giải quyết việc bà Ngô Thị Công, SN 1951, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Quỵnh thì thông báo cho TAND TP. Biên Hòa theo địa chỉ như trên, UBND phường Hố Nai, TP. Biên Hòa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Quỵnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 94/2023)