Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 7/2024)

BCL 28/02/2024 - 13:40

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

1. TAND huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng thông báo cho ông Đặng Hường, SN 1941, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Lệ Sơn 2, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng đã vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1986 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hường ở đâu về ngay TAND huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng; Địa chỉ: Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang, quốc lộ 14B, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng để giải quyết việc bà Đặng Thị Mỹ Xuân, SN1987, địa chỉ: K327/H44/02 đường Nguyễn Phước Nguyên, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Hường đã chết. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người đã chết là 04 tháng kể từ đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức của ông Đặng Hường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

2. Chị Nguyễn Thị Chinh, SN 1974, có hộ khẩu tạm trú tại 53/27 Ngô Sỹ Liên, phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm chồng là anh Phạm Quốc Cường, SN 1972, nơi trú cuối cùng Quang Trung II, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Anh Cường đã rời khỏi nơi cư trú từ tháng 01/2002 đến nay không tin tức gì. Nay anh Cường ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin anh Cường ở đâu xin báo tin cho chị Chinh theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Cường không có mặt, chị Nguyễn Thị Chinh sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 7/2024)