Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 99/2023)

BCL 20/12/2023 - 17:49

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Tòa án tỉnh Đồng Tháp thông báo tuyển dụng 12 công chức ngạch Thư ký viên và 01 Công nghệ thông tin làm việc tại Tòa án hai cấp tỉnh Đồng Tháp.
-Trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Luật, Cử nhân công nghệ thông tin, hệ Chính quy, loại khá trở lên.
-Nội dung chi tiết theo Thông báo số 1717/TB-TA ngày 07/12/2023 được đăng tải trên trang thông tin điện tử Tòa án tỉnh Đồng Tháp, địa chỉ: dongthap.toaan.gov.vn
-Nơi nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ - Tòa án tỉnh Đồng Tháp.
-Số điện thoại liên hệ: 02773.858.425
Thời gian nộp hồ sơ: 30 ngày, từ ngày 12/12/2023 đến hết ngày 11/01/2024 (nộp hồ sơ trong giờ hành chính).

1.TAND tỉnh Long An thông báo cho bà Trương Thị Thùy Liên, SN 1979 và ông Võ Văn Liếp, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Bàu Nâu, xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, hiện nay vắng mặt nơi cư trú không rõ tin tức. Nay ông Liếp, bà Liên ở đâu về ngay TAND tỉnh Long An, địa chỉ: Số 12, tuyến tránh Quốc lộ 1, khu phố Bình Cư 2, Phường 4, TP. Tân An, tỉnh Long An (điện thoại: 02723.526.735) để giải quyết vụ án thụ lý số 110/2023/TLST-DS ngày 03/10/2023 về việc “Tranh chấp quyền sử dụng đất và yêu cầu hủy giấy chứng nhận quyền sử dụng đất” giữa nguyên đơn là bà Trần Thị Dứt và bị đơn là ông Nguyễn Thành Như, bà Trần Thị Thủy. Trong đó, ông Liếp và bà Liên là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Liếp và bà Liên không có mặt thì TAND tỉnh Long An sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

2.TAND tỉnh Long An thông báo cho bà Lê Thị Thúy Hằng, SN 1971; chị Nguyễn Thị Thúy Hoàng, SN 2001, cùng địa chỉ: Số 972/22, Trường Sa, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Ông Nguyễn Văn Yết, SN 1923; bà Nguyễn Thị Bậc, SN 1940, cùng địa chỉ: Số 63/12, đường Bùi Thị Xuân, Phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Hiện các ông, bà đang ở đâu yêu cầu liên hệ ngay với TAND tỉnh Long An (địa chỉ: Số 12 tuyến tránh Quốc lộ 1A, Phường 4, TP. Tân An, tỉnh Long An) để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và quyền sở hữu tài sản, yêu cầu tuyên bố giao dịch dân sự vô hiệu, hủy các quyết định hành chính có liên quan, đòi tài sản giữa ông Trịnh Minh Tâm với ông Nguyễn Đức Long. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu các ông, bà không có mặt thì TAND tỉnh Long An sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

3.TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Nguyễn Thị Minh Thủy, SN 1981, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 5/1/125 đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Thủyliên hệ với TAND TP. Nam Định (địa chỉ số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc bà Phạm Thị Hạt, SN 1950, địa chỉ số 398 đường Văn Cao, phường Văn Miếu, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Thủy thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên, UBND phường Lộc Vượng, TP. Nam Định và bà Phạm Thị Hạt. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là mất tích.

4.TAND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Trần Lương Ngọc Kim Đường, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố Trà Quang, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định là con đẻ (con lớn nhất) của ông Trần Thái Sơn, bà Lương Tú Xuân (chết 2013). Anh Đường bỏ nhà đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đường ở đâu liên hệ với TAND huyện Phù Mỹ, địa chỉ: 646A đường Quang Trung, khu phố Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định (hoặc Thẩm phán Nguyễn Thành Tân, số điện thoại 0969471139) để giải quyết việc hộ gia đình ông Sơn uỷ quyền cho chị Trần Lương Ái Mỹ Thuận, SN 1990, địa chỉ: Khu phố Trà Quang, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định (là em ruột) yêu cầu Toà án tuyên bố một người mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu anh Đường không có mặt thì TAND huyện Phù Mỹ sẽ giải quyết việc dân sự trên theo quy định pháp luật.

5.TAND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Nguyễn Văn Mai, SN 1962, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn An Mỹ, xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định là thuyền viên trên tàu cá mang số hiệu BĐ 30985 TS, do ông Trương Chín là chủ tàu và ông Trương Bản (con trai ông Chín) ở cùng địa chỉ xã Cát Minh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định là Thuyền trưởng. Vào ngày 05/10/2016, tàu cá mang số hiệu BĐ 30985 TS, do ông Trương Bản là Thuyền trưởng, khi tàu cá đang hoạt động tại toạ độ: 7độ 05N - 107độ 32E, ông Mai do bất cẩn bị rơi xuống biển vào ngày 14/10/2016 theo trình báo của ông Trương Bản tại Đồn biên phòng Bến Đá thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Các cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm cứu nạn, nhưng đến nay không có tin tức gì. Nay ông Mai đang ở đâu liên hệ với TAND huyện Phù Mỹ, địa chỉ: 646A đường Quang Trung, khu phố Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định (hoặc Thẩm phán Nguyễn Thành Tân, số điện thoại 0969471139) để giải quyết việc bà Lưu Thị Hồng Vân, SN 1966 là vợ của ông Mai, yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Mai là một người đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu ông Mai không có mặt thì TAND huyện Phù Mỹ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

6.TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Nguyễn Văn Tắc, SN 1937, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 3, khu phố 5, thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 1 năm 2000 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Tắc liên hệ với TAND huyện Hớn Quảntheo địa chỉ: Trung tâm hành chính huyện Hớn Quản, đường Quốc lộ 13, thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc ông Nguyễn Thanh Tú, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết tin tức ông Tắc thì thông báo cho TAND huyện Hớn Quản theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu nếu không có tin tức gì của ông Tắc thì Tòa án mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố đã chết.

7.TAND TP. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Hồ Thanh Bình, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng: Số 20, khu A Linh Đông, đường Thủ Khoa Đức, thị trấn Thủ Đức, huyện Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (hiện nay là số 25 đường Lê Văn Ninh, khu phố 3, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). Ông Bình đi khỏi địa phương vào năm 1976 và Công an Thủ Đức đã xóa hộ khẩu tại Thủ Đức ngày 01/10/1976, hiện không có thông tin và không biết ông Bình đang ở đâu. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Bình liên hệ TAND TP. Hồ Chí Minh theo địa chỉ: Thẩm phán Lê Thị Mỹ Nhung - Tòa Dân sự - TAND TP. Hồ Chí Minh, số 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc Hồ Thanh Hiệp, SN 1963 yêu cầu tuyên bố một người là đã chết, hoặc ai biết được tin tức về ông Bình thì thông báo cho TAND TP. Hồ Chí Minh theo địa chỉ như trên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn trên, nếu không có tin tức gì của ông Bình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

8.TAND TP. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Hồ Thanh Hòa, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng: Số 20, khu A Linh Đông, đường Thủ Khoa Đức, thị trấn Thủ Đức, huyện Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (hiện nay là số 25 đường Lê Văn Ninh, khu phố 3, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), Ông Hòa đi khỏi địa phương vào năm 1976 và Công an Thủ Đức đã xóa hộ khẩu tại Thủ Đức ngày 01/10/1976. Hiện không có thông tin và không biết ông Hòa đang ở đâu. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hòa liên hệ TAND TP. Hồ Chí Minh theo địa chỉ: Thẩm phán Lê Thị Mỹ Nhung - Tòa Dân sự - TAND TP. Hồ Chí Minh, số 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc Hồ Thanh Hiệp, SN 1963 yêu cầu tuyên bố một người là đã chết, hoặc ai biết được tin tức về ông Hòa thì thông báo cho TAND TP. Hồ Chí Minh theo địa chỉ như trên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn trên, nếu không có tin tức gì của ông Hòa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

9.TAND TP. Hồ Chí Minh thông báo tìm kiếm ông Hồ Thanh Minh, SN 1951, nơi cư trú cuối cùng: Số 20, khu A Linh Đông, đường Thủ Khoa Đức, thị trấn Thủ Đức, huyện Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (hiện nay là số 25 đường Lê Văn Ninh, khu phố 3, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). Ông Minh đi khỏi địa phương vào năm 1976 và Công an Thủ Đức đã xóa hộ khẩu tại Thủ Đức ngày 01/10/1976. Hiện không có thông tin và không biết ông Minh đang ở đâu. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Minh liên hệ TAND TP. Hồ Chí Minh theo địa chỉ: Thẩm phán Lê Thị Mỹ Nhung - Tòa Dân sự - TAND TP Hồ Chí Minh, số 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc Hồ Thanh Hiệp, SN 1963 yêu cầu tuyên bố một người là đã chết, hoặc ai biết được tin tức về ông Hồ Thanh Mình thì thông báo cho TAND TP Hồ Chí Minh theo địa chỉ như trên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn trên nếu không có tin tức gì của ông Minh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

10.TAND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thông báo cho ông Trần Văn Sang, SN 1973 và bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết, SN 1977, cùng địa chỉ cư trú: Ấp Thuận Bắc, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An biết: TAND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An hiện đang thụ lý giải quyết “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” theo đơn khởi kiện của ông Nguyễn Văn Phúc, SN 1975, địa chỉ cư trú: Ấp Thuận Bắc, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Ông Nguyễn Văn Phúc yêu cầu ông Sang và bà Tuyết trả cho ông Phúc số tiền nợ gốc là 200.000.000đ và số tiền lãi là 76.360.000đ theo lãi suất 1,66% trong vòng 23 tháng từ tháng 6/2021 đến tháng 5/2023, tổng cộng là 276.360.000đ. Tiếp tục tính lãi cho ông Phúc theo mức lãi suất của ngân hàng cho đến khi ông Sang, bà Tuyết thanh toán toàn bộ số tiền. TAND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đề nghị trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, ông Trần Văn Sang và bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết phải đến Trụ sở TAND huyện Cần Giuộc, địa chỉ: Tỉnh lộ 835, khu phố Hòa Thuận, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An để giải quyết vụ án. Nếu ông Sang và bà Tuyết không đến hoặc không có văn bản gửi Tòa án thì TAND huyện Cần Giuộc sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

11.TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Huỳnh Thị Kim Anh, SN 28/7/1955, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 3/73B phường Long Toàn, xã Phước Lễ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Nai (nay là phường Long Toàn, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/12/1985 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Kim Anh liên hệ với TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu theo địa chỉ: Số 539 Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Ngọc Hải, SN 1965, địa chỉ: 38 Lê Lợi, phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; chỗ ở hiện nay: 1044 SE 23rd Ave, Cape Coral, FL 33990, USA yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Kim Anh thì thông báo cho TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu theo địa chỉ như trên; UBND phường Long Toàn, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Kim Anh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

12.TAND huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Bùi Quốc Hoàn, SN 1984, nơi cư trú: Thôn 10, xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đã đi khỏi nơi cư trú, không rõ địa chỉ hiện nay đang ở đâu (vẫn liên lạc được bằng số điện thoại nhưng anh Bùi Quốc Hoàn không cung cấp địa chỉ, không đến Tòa án làm việc). TAND huyện Đắk Song đang giải quyết vụ án “Ly hôn, tranh chấp về nuôi con” theo yêu cầu của chị Trần Thị Hường, SN 1985, địa chỉ tại: Thôn 03, xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông. Nay anh Bùi Quốc Hoàn đang ở đâu hoặc ai biết anh Bùi Quốc Hoàn đang ở đâu thì báo cho anh Hoàn về ngay tại TAND huyện Đắk Song để làm việc theo thời gian cụ thể: Thời gian: Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 14/12/2023 Tòa án tiến hành làm việc với anh Hoàn (Hướng dẫn viết bản tự khai; lấy lời khai bổ sung của anh Hoàn, nếu có). Vào lúc 09 giờ 30 phút, ngày 14/12/2023 Tòa án mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ nhất. Vào lúc 09 giờ 30 phút, ngày 02/01/2024, Tòa án mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ hai. Vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 17/01/2024, Tòa án mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án lần thứ nhất. Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 02/02/2024, Tòa án mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án lần thứ hai. Thời gian trên có thể thay đổi trong trường hợp có mặt của anh Bùi Quốc Hoàn tại Tòa án. Trường hợp anh Bùi Quốc Hoàn vắng mặt không có lý do thì Tòa án giải quyết vắng mặt anh Hoàn theo thời gian đã ấn định. Địa điểm: Tại trụ sở TAND huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông.

13.TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông thông báo cho ông Nguyễn Kiếm, SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Phú Thuận, xã Quảng Phú, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Kiếm liên hệ với TAND huyện Krông Nô theo địa chỉ số 17, tổ dân phố 1, thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc bà Trần Thị Lành, địa chỉ thôn Phú Thuận, xã Quảng Phú, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nôngyêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Kiếm thì thông báo cho TAND huyện Krông Nô theo địa chỉ như trên, UBND xã Quảng Phú, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông và người yêu cầu.Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Kiếm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

14.TAND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang thông báo cho bà Trần Kim Ni, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Vĩnh Trung, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang đã bỏ địa phương đi từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay, bà Ni ở đâu về ngay TAND huyện Thoại Sơn, địa chỉ: số 03, đường Nguyễn Văn Trỗi, khóm Đông Sơn 2, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang để giải quyết việc ông Nguyễn Minh Phùng, SN 1979, địa chỉ: Tổ 23, ấp Vĩnh Trung, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Trần Kim Ni mất tích.Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Trần Kim Ni không có mặt thì TAND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang giải quyết vụ án theo luật định.

15.TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Sùng Thị Mỷ, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Na Áng A, xã Na Hối, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Sùng Thị Mỷ liên hệ với TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ: Tổ dân phố Nậm Sắt 2, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Ma Seo Sử, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Mỷ thì thông báo cho TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ như trên; UBNDxã Na Hối, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Mỷ thì TAND huyện Bắc Hà sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

16.TAND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Lê Thị Nga, SN 1975, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: xóm Đông Thành, xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lê Thị Nga liên hệ với TAND thị xã Thái Hòa theo địa chỉ: số 68 đường Làng Vạc, khối Tân Tiến, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc anh Phan Thế Anh, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Lê Thị Nga thì thông báo cho TAND thị xã Thái Hòa theo địa chỉ như trên, UBND xã Đông Hiếu, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Lê Thị Nga thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

17.TAND huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho ông Võ Văn Hùng, SN 1939, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố Nghĩa Đông, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 30/12/2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Võ Văn Hùng liên hệ TAND huyện Cam Lâm theo địa chỉ: tổ dân phố Tân Hải, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Một, SN 1949, địa chỉ: Tổ dân phố Nghĩa Đông, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết tin tức về ông Võ Văn Hùng thì thông báo cho TAND huyện Cam Lâm theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Cam Đức và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

18.TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Y Dương Bkrông, SN 1993, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Buôn Gram A2, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Y Dương Bkrông liên hệ với TAND thị xã Buôn Hồ theo địa chỉ: Số 480 Hùng Vương, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc bà H Drah Niê, địa chỉ: Buôn Gram A2, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Y Dương Bkrông thì thông báo cho TAND thị xã Buôn Hồtheo địa chỉ như trên, UBND xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Y Dương Bkrông thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

19.TAND huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau thông báo cho ông Đặng Trung Hòa, SN 1940, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Cây Kè, xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 01 năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hòa liên hệ với TAND huyện Đầm Dơi theo địa chỉ: Số 28, đường Trần Văn Hy, khóm 1, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau để giải quyết việc bà Lâm Thị Định, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyến bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Hòa thì thông báo cho TAND huyện Đầm Dơi theo địa chỉ như trên, UBND xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Đặng Trung Hòa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

20.TAND TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh triệu tập ông Nguyễn Quang Sơn, SN 1982, nơi ĐKHKTT: Số nhà 05, ngách 4, ngõ 11, đường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, là bị đơn trong vụ án dân sự thụ lý số 30/TLST - DS ngày 17/10/2023 đến TAND TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh (số 90, đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/12/2023 để tham gia phiên tòa sơ thẩm công khai xét xử vụ án nói trên. Trường hợp ông Nguyễn Quang Sơn vắng mặt tại phiên tòa, TAND TP. Hà Tĩnh sẽ hoãn phiên tòa đồng thời ấn định thời gian mở lại phiên tòa vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 29/12/2023. Nếu ông ông Nguyễn Quang Sơn không có mặt thì TAND TP. Hà Tĩnh sẽ xét xử vụ án trên theo quy định của pháp luật.

21.TAND quận Lê Chân, TP.Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Yến, SN 1950, nơi cư trú cuối cùng tại số 1/13 Hồ Sen, đường Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng (nay là số 2/63 Hồ Sen, phường Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng). Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Yến liên hệ với TAND quận Lê Chân theo địa chỉ số 54 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Yến thì thông báo cho TAND quận Lê Chân theo địa chỉ như trên, UBND phường Hành Kênh và người yêu cầu chị Nguyễn Thị Hà, sinh năm 1972, nơi cư trú: Số 45/37/18 Lạch Tray, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Yến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

22.TAND TP. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Nguyễn Thị Tiện, SN 1983, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Vĩnh Thọ, xã Hương Mạc, huyện Tiên Sơn, tỉnh Hà Bắc (nay là Khu phố Vĩnh Thọ, phường Hương Mạc, TP. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 05 năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Thị Tiện liên hệ với TAND TP. Từ Sơn theo địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc ông Nguyễn Đình Huế, SN 1954, HKTT: Khu phố Vĩnh Thọ, phường Hương Mạc, TP. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh yêu cầu tuyên bố một người là mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Tiện thì thông báo cho TAND TP. Từ Sơn theo địa chỉ như trên, UBND phường Hương Mạc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Tiện thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là mất tích.

23.TAND huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội thông báo cho ông Trịnh Xuân Danh, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng trước khi bỏ đi: Thôn Dư Xá, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội, bỏ đi khỏi nơi cứ trú từ năm 1992 đến nay không tin tức, địa chỉ. Năm 2020, TAND huyện Ứng Hòa tuyên bố ông Trịnh Xuân Danh đã mất tích. Nay ông Danh ở đâu, đến ngay TAND huyện Ứng Hòa để giải quyết việc bà Trần Thị Tuyến (là vợ ông) có đơn yêu cầu Tòa án Tuyên bố ông Trịnh Xuân Danh đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Trịnh Xuân Danh không có mặt thì TAND huyện Ứng Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

24.TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho ông Võ Văn Dũng, SN 1964; Hộ khẩu thường trú, nơi cư trú cuối cùng: ấp Hòa Bình 1, xã Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã đi khỏi địa phương từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Dũng ở đâu về ngay TAND huyện Đức Hòa (địa chỉ: Khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) để giải quyết việc bà Võ Thị Hà, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố ông Võ Văn Dũng mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Dũng không có mặt thì TAND huyện Đức Hòa sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định pháp luật.

25.Ông Nguyễn Hoàng Vũ, SN 1978, trú tại: 181 Đào Duy Từ, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum nhắn tìm mẹ là bà Võ Thị Thanh, SN 1955, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2, thôn Bình Trúc, xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã bỏ nhà đi từ năm 1995 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thanh đang ở đâu về ngay TAND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để giải quyết việc ông Vũ yêu cầu Toà án tuyên bố bà Thanh mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo nếu bà Thanh không có mặt thì TAND huyện Thăng Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

26.CÔNG TY TNHH LS CARGO LOGISTICS VIỆT NAM có nhu cầu tuyển dụng về Vị trí: Tổng Giám đốc; Ngành nghề: Logistics, Xuất nhập khẩu. Tổng quan gồm Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động tại Công ty; Đề xuất, xây dựng chiến lược phát triển dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho Công ty. Phúc lợi gồm Chế độ bảo hiểm; Chăm sóc sức khoẻ; Du lịch; Đào tạo; Chế độ thương và Tăng lương. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:(i) Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên; Ưu tiên ngành thuộc khối Kinh tế, chuyên ngành Chuỗi cung ứng và Logistics. (ii) Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn; Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa ở thị trường Trung Quốc và Châu Âu; Có kinh nghiệm điều hành, vận hành trong lĩnh vực dịch vụ kho bãi, vận tải, xuất nhập khẩu. (iii) Kiến thức và kỹ năng khác: Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh vận tải và kho bãi; Thành thạo Tiếng Anh; Tiếng Trung và Tiếng Đức và Có tư duy về kinh doanh và tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 99/2023)