Video Real Oviedo – Real Madrid: “Show” diễn của người trẻ

25/07/2012 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Oviedo, một cái tên đang thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha, có tầm vóc quá nhỏ bé so với Real Madrid. Thế nên, việc họ thua tới 1-5 là điều hiển nhiên.

Trận tập huấn đầu tiên trong hè, HLV Jose Mourinho chỉ tung ra những cầu thủ trẻ và dự bị, bởi rất nhiều ngôi sao vẫn còn đang bận đi nghỉ. Nhưng dù có ra sân với đội hình nào đi chăng nữa, đẳng cấp của Real Madrid vẫn vượt quá xa so với Real Oviedo. Chỉ cần những pha phối hợp đơn giản, đội bóng Hoàng gia đã dễ dàng có được những bàn thắng.

Ngay từ phút 9, tài năng trẻ Lucas đã mang về bản mở tỉ số cho đội khách. Rồi tới phút 40, lại một tài năng trẻ nữa lên tiếng. Sau một pha tấn công nhanh, Denis đã dứt điểm tinh tế để nhân đôi cách biệt. Trước khi hiệp 1 khép lại, tỉ số đã là 3-0 với pha đá phản của của Aitor Sanz.

Những tưởng, cách biệt an toàn ở hiệp 1 sẽ khiến Real Madrid chơi trùng xuống. Nhưng không. Trong lần hiếm hoi được HLV Mourinho trao cơ hội, các cầu thủ trẻ đã chơi với hơn 100% khả năng của mình. Họ vẫn tấn công dồn dập và có thêm 2 bàn thắng nữa. Cả hai bàn thắng này đều được thực hiện bởi cầu thủ vào sân thay người và là ngôi sao chủ lực mùa trước, Angel di Maria. Về phía Real Oviedo, những nỗ lực của họ cũng chỉ có thể mang về 1 bàn gỡ do công của Mater Diop. 5-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Một màn khởi động trên cả tuyệt vời và càng tuyệt vời hơn khi nó đến từ những người trẻ.

Tỉ số chung cuộc: 1-5

Cầu thủ ghi bàn:
Real Oviedo: Mater Diop (53’)
Real Madrid: Lucas (9’), Denis (40’), Aitor Sanz (42’, đá phản), Angel di Maria (56’, 74’).

V.B

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video Real Oviedo – Real Madrid: “Show” diễn của người trẻ