Premier League 29/11: Tottenham cầm hoà Chelsea; Liverpool thắng nhọc

Mạnh Nguyễn| 30/11/2015 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 29/11, Chelsea và Tottenham đã cầm chân nhau trên sân White Hart Lane. Trong khi đó, Liverpool cũng có trận thắng nhọc nhằn trước Swansea City ngay trên sân nhà.

Tottenham-Chelsea 0-0

Hành quân đến làm khách trước Tottenham, HLV Mourinho đã khiến mọi người bất ngờ khi gạch tên tiền đạo Diego Costa ra khỏi đội hình xuất phát. Eden Hazard đá cao nhất trên hàng công với bộ ba hỗ trợ là Willian, Oscar và Pedro.

Thi đấu trên sân nhà, Tottenham đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. “Gà trống” cũng nhanh chóng có được tình huống nguy hiểm đầu tiên do Harry Kane tạo ra từ một cú sút căng ngoài vòng cấm, nhưng bóng lại đến đúng vị trí của thủ môn Begovic. Sau đó thủ thành người Bosnia tiếp tục khiến các chân sút của Tottenham như Son Heung-Min, Mousa Dembele… không thể điền tên mình lên bảng điện tử.

Premier League 29/11: Tottenham cầm hoà Chelsea; Liverpool thắng nhọc

Tottenham và Chelsea cầm hoà không bàn thắng

Về phía Chelsea, sau sự lép vế ban đầu, The Blues cũng kịp lấy lại thế trận.  Eden Hazard và Pedro cũng khiến thủ thành Hugo Lloris chật vật chống đỡ ở phút 20 với một cú đánh đầu cận thành và pha bắt vô lê hiểm hóc.

Ở nửa cuối của trận đấu, có lẽ cả hai đội bóng đều rơi vào trạng thái sợ thua nên Chelsea lùi về phòng ngự nhằm giữ sạch lưới nhà. Tottenham cũng chỉ cố gắng vớt vát bằng những cú sút xa không trúng đích. Chung cuộc, cả hai đội chấp nhận một kết quả hoà không bàn thắng và giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng khi  Chelsea đứng thứ 14 với 15 điểm, còn Tottenham xếp thứ 5 với 25 điểm.

Liverpool- Swansea City 1-0

Sân Anfield, vòng 14 Premier League. Liverpool đón tiếp Swansea City với sự thiếu vắng Coutinho trên hàng công và Benteke là người thay thế. Điều đó khiến cho hàng công của The Reds không còn đủ sự sắc bén cần thiết trước một Swansea City luôn là đội bóng khó chịu ở mùa giải này. Trong suốt hiệp một, Liverpool đã không thể áp đảo được đối thủ và có lúc còn bị Swansea ép ngược trở lại.

Premier League 29/11: Tottenham cầm hoà Chelsea; Liverpool thắng nhọc

James Milner ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool

Thế trận giằng co kéo dài đến gần nửa hiệp hai thì may mắn bất ngờ gọi tên Liverpool. Phút 62, Liverpool được hưởng quả phạt đền do hậu vệ Neil Taylor của Swansea để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, James Milner nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Fabianski, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Liverpool.

May mắn có thêm ba điểm trọn vẹn ở vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với tổng điểm là 23, kém đội bóng đang đứng ở vị trí thứ tư là Arsenal 4 điểm.

Kết quả Preimier League 29/11:

Liverpoo l- Swansea City 1-0

Norwich - Arsenal 1-1

West Ham - West Brom 1-1

Tottenham - Chelsea

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League 29/11: Tottenham cầm hoà Chelsea; Liverpool thắng nhọc