10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

24/05/2012 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Premier League 2012-2013 phải tới 13/8 mới khởi tranh, thế nhưng từ đây tới đó các ông lớn như Man United, Man City, Chelsea, hay cả Tottenham sẽ không nghỉ ngơi bởi họ phải “chiêu binh” cho mùa giải tới.

Cùng xahoi.com.vn điểm qua 10 ngôi sao có thể cập bến Premier League vào mùa hè 2012.

10. Loic Remy (Marseille) - Tottenham

10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

Loic Remy (áo trắng).

Loic Remy đang được xem là một trong những tiền đạo triển vọng bậc nhất của bóng đá Pháp. Mùa giải vừa qua, chân sút 25 tuổi đã ghi được 20 bàn thắng trong 40 trận cho Marseille. Phong độ ấn tượng của Loic Remy khiến anh lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Spurs dự định chi 20 triệu bảng để đưa Loic Remy về White Hart Lane.

9. Robert Lewandowski (Borussia Dortmund) - Man United

10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

Robert Lewandowski.

Tiền đạo 23 tuổi người Ba Lan đang là mục tiêu theo đuổi của Man United. Sở dĩ Lewandowski lọt vào tầm ngắm M.U là bởi anh vừa trải qua một mùa giải hết sức ấn tượng trong màu áo Dortmund. Tính trên tất cả các mặt trận, Lewandowski đã ghi 30 bàn thắng cho Dortmund, tính riêng ở Bundesliga anh có 22 lần lập công qua đó giúp đội chủ sân Westfalen bảo vệ thành công ngôi vô địch. “Tuổi trẻ tài cao” là điểm mà HLV Alex Ferguson “kết” nhất ở tiền đạo người Ba Lan. Tuy nhiên, có đôi chút khó khăn cho “quỷ đỏ” khi phía Dortmund quyết tâm giữ chân Lewandowski.

8. Van der Wiel (Ajax) - Chelsea

10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

Van der Wiel.

Van der Wiel đang là một trong những hậu vệ phải được săn đón nhiệt tình nhất châu Âu trong đó có “đại gia” ở Premier League, Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge gần như chắc chắn sẽ chia tay Jose Bosingwa và Paolo Ferreira khi hợp đồng của hai cầu thủ người Bồ sắp hết hiệu lực. Vì vậy, Chelsea rất muốn có một hậu vệ đẳng cấp như Van der Wiel để thế chỗ cho Ivanovic  hoặc Ashley Cole nếu họ vắng mặt. Theo tờ Daily Mail thì mức giá của tuyển thủ Hà Lan có thể rơi vào mức 10 triệu bảng.

7. Jan Vertonghen (Ajax) - Tottenham, Arsenal

10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

Jan Vertonghen.

Sau khi góp công lớn giúp Ajax bảo vệ thành công chức vô địch Hà Lan, Vertonghen đã nhận được khá nhiều lời mời gọi từ các đội bóng ở Premier League, đáng nói nhất trong số này là Arsenal và Tottenham. Tuy nhiên, có vẻ như Vertonghen kết “gà trống” hơn các “pháo thủ”. Đích thân Vertonghen từng công khai bày tỏ tình cảm với đội chủ sân White Hart Lane. Về phía Tottenham, chủ tịch Levy cũng đã bay sang Amsterdam để thương thảo với Ajax về trường hợp của Vertonghen. Nhìn vào tình hình hiện tại thì không có gì bất ngờ nếu Cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax mùa bóng vừa qua trở thành người của Spurs vào mùa tới.

6. Fernando Llorente (Athletic Bilbao) - Man City

10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

Fernando Llorente.

Mùa giải vừa qua, Llorente đã thể hiện một phong độ bùng nổ với 29 bàn thắng sau 51 trận trong màu áo Athletic Bilbao. Đó là lý do, anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà ĐKVĐ Premier League, Man City. Theo tờ AS, The Citizens sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 29 triệu bảng như là một điều khoản phá vỡ hợp đồng để có được sự phục vụ của chân sút 27 tuổi. Ngoài ra, Llorente sẽ nhận một mức lương khủng 200.000 bảng/tuần trong 5 năm nếu anh đồng ý đầu quân cho “gã nhà giàu” thành Manchester.

5. Shinji Kagawa (Dortmund) - Man United

10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

Shinji Kagawa.

Tiền vệ người Nhật nhiều khả năng sẽ khoác áo Quỷ đỏ mùa tới sau khi đã trực tiếp tới Manchester để gặp gỡ và nói chuyện tương lai với HLV Alex Ferguson. Trước đó, đích thân nhà cầm quân người Scotland và trợ lý Mike Phelan đã bay đến Berlin dự khán trận chung kết Cúp quốc gia Đức giữa Dortmund và Bayern để "xem giò" Kagawa. Tuy nhiên, con đường Shinji Kagawa tới Old Trafford vẫn còn nhiều khó khăn khi đại diện của Dortmund cho biết họ sẽ không để tiền vệ người Nhật ra đi với giá rẻ dù chỉ còn 1 năm hợp đồng.

4. Edinson Cavani (Napoli) – Man City

10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

Edinson Cavani.

Có dư thừa tài năng trên hàng công nhưng HLV Mancini vẫn muốn đưa về Etihad chân sút số 1 của Napoli, Edinson Cavani. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Uraguay đã ghi 48 bàn trong 68 trận cho Napoli. Theo tiết lộ từ tờ Daily Star, Man City đã gửi tới Napoli lời đề nghị 30 triệu bảng cộng tiền đạo Emmanuel Adebayor để đổi lấy chữ ký của Edinson Cavani. Tuy nhiên, đội chủ sân San Paolo đã khước từ Adebayor và hét giá 50 triệu bảng cho Cavani.

3. Radamel Falcao (Atletico Madrid) – Chelsea

10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

 Radamel Falcao.
 

Sau quyết định dứt áo ra đi của Drgoba, Chelsea đang phải gấp rút tìm một chân sút thượng thặng để thay thế và đó là Vua phá lưới Europa League hai mùa gần đây, Radamel Falcao. Theo tin từ tờ Daily Mail, ông chủ Abramovich đã chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid “nhả” chân sút đã ghi 36 bàn ở mùa giải vừa qua.

2. Yann M’Vila (Rennes) - Arsenal

10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

M’Vila.

Theo tin từ tờ Daily Mail, Arsenal đã đạt được thỏa thuận nguyên tắc về việc ký hợp đồng với Yann M’Vila từ CLB Rennes. Được biết, Đội chủ sân Emirates đã phải chi khoảng 17,7 triệu cho việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Năm nay mới 21 tuổi, nhưng M’Vila thi đấu rất chững chạc trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Anh được coi là Patrick Vieira mới của bóng đá Pháp. Bên cạnh việc hỗ trợ tốt cho các hậu vệ anh còn có khả năng kiến tạo cho tuyến trên ghi bàn.

1. Eden Hazard (Lille) – Man United, Chelsea, Man City

10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012

Eden Hazard.

Có thể nói Hazard là cái tên khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất trong thời gian gần đây khi anh khẳng định chắc nịch sẽ chơi ở Premier League mùa tới nhưng chưa quyết sẽ đầu quân cho Man United, Man City hay Chelsea. Trong số 3 đội bóng này, Chelsea là đội bóng đang tỏ ra quyết tâm nhất khi sẵng sàng chi 30 triệu bảng cho Lille để sở hữu tiền vệ 21 tuổi người Bỉ. Ngoài ra, The Blues còn dự định sẽ cung cấp cho Eden Hazard một mức lương hậu hĩnh 250.00 bảng/tuần.

Phương Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 mục tiêu mua sắm của Premier League mùa hè 2012