Thể thao

Ten Hag dùng biện pháp mạnh, Man United thoát khủng hoảng

Minh Anh 07/12/2023 - 09:30

Man United đã đánh bại Chelsea trên sân nhà với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp Qủy đỏ tạm thời vượt qua khủng hoảng vòng bảng. Quan trọng điều kì diệu này đã diễn ra khi Ten Hag mạnh tay trảm 'công thần' Rashford.

Cuộc thanh lọc cầu thủ tại Man United vẫn âm thầm diễn ra và lần này HLV Ten Hag sẽ không nể nang bất cứ ai. Dù là những người đã có công rất lớn với lịch sử của Quỷ đỏ. Chính vì vậy, bầu không khí sân Old Trafford trở nên ảm đạm, thiếu nhiệt huyết.

quy3.jpg
Ten Hag gạch tên Rashford khỏi danh sách thi đấu trận với Chelsea. (Ảnh: Reuters)

Phát biểu trên báo chí, Ten Hag cho biết: 'Dù đó là điều không ai muốn, cả đội có thể cảm thấy giảm hưng phấn, nhưng những nhân tố không tích cực sẽ được xử lý". Đặc biệt là nhóm cầu Rashford, Martial. Bộ đôi ngôi sao này bị chỉ trích là quá lười nhác, thi đấu kém nhiệt huyết.

Nói là làm, Ten Hag đã gạch tên 2 cầu thủ này trong trận đấu với Chelsea và thay vào đó là Antony - Garnacho đảm nhiệm 2 vị trí tiền đạo cánh, hỗ trợ cho Hojlund đá trung phong.

Điều kì diệu đã đến khi lối chơi của Quỷ đỏ trước Chelsea đã vô cùng khác biệt. Họ dâng cao đội hình để tấn công. Phòng ngự cũng chơi rất chắc chắn và bọc lót các vị trí tương đối tốt.

Màn đôi công của cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn. Kết quả cuối cùng là 2-1 phần thắng nghiêng về Man United.

quy.jpg
Man United thắng Chelsea 2-1 để tiếp tục bám đuổi cuộc đua top 4. (Ảnh: Reuters)

Hai bàn thắng của McTominay đã giúp đoàn quân của HLV Ten Hag tiếp tục bám đuổi cuộc đua top 4. Với 27 điểm, Man United tạm vượt mặt Newcastle - đội chưa đá vòng này để vươn lên vị trí thứ 6, và hiện chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Man City 3 điểm. Chiến thắng này cũng khẳng định vị thế của HLV Ten Hag tại sân Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ten Hag dùng biện pháp mạnh, Man United thoát khủng hoảng