Phỏng vấn xin việc bị "ông chủ" cưỡng hiếp

Minh Phượng(TH)| 07/10/2014 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tự xưng là chủ của một nhà nghỉ đang cần tìm nhân viên, Ngô Duy Khánh (SN 1988, trú tại CT1B, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) đã lên trang mạng facebook để làm quen với các cô gái cần tìm việc làm, và dụ họ đến nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.

Phỏng vấn xin việc bị

Ngô Duy Khánh tại Cơ quan điều tra.

Khoảng 18h30 phút ngày 30/9/2014, Công an phường Bưởi (quận Tây Hồ) có nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị V.A trú tại Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội về việc bị một nam thanh niên mới quen qua mạng Facebook với nick name là "Duy Khanh Ngo" hiếp dâm vào lúc 14 giờ 30 phút cùng ngày, tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Tây Hồ.

Tại cơ quan Công an, chị V.A trình báo, ngày 26/9, trên trang mạng xã hội facebook, chị có nhận được một lời mời kết bạn của tài khoản "Duy Khanh Ngo", và đi kèm 1 nội dung cần tuyển nhân viên lễ tân cho nhà nghỉ mức lương 4 triệu đồng/tháng, ngày làm việc 4 tiếng”.

Chị V.A đã chấp nhận lời kết bạn và liên lạc với chủ tài khoản này qua facebook và hẹn đến phỏng vấn sau 4 ngày nữa tại 1 nhà nghỉ trên  địa bàn quận Tây Hồ.

4 ngày sau, chị V.A đến một nhà nghỉ thuộc địa bàn phường Bưởi (Tây Hồ) để phỏng vấn. Thanh niên này tự nhận là chủ nhà nghỉ rồi đưa chị V.A lên phòng 401. Sau khi đưa chị V.A vào phòng thì vờ đưa cho chị một tờ giấy để khai lý lịch. Khi chị đang viết thì đối tượng khóa cửa rồi dùng vũ lực ép nạn nhân quan hệ tình dục. Khi đã thỏa mãn thú tính, hắn ép nạn nhân cùng vào nhà tắm rồi mới cho về.

Vào cuộc xác minh, Cơ quan điều tra làm rõ, chủ nhân tài khoản facebook “Duy Khanh Ngo” tên thật là Ngô Duy Khánh. Tại Cơ quan điều tra, Khánh đã khai nhận toàn bộ sự việc đúng như đơn trình báo của chị V.A trước đó.

Theo thông tin từ Cơ quan điều tra, ngoài trường hợp của chị V.A, đối tượng Khánh còn lừa đảo một số bị hại khác.Cơ quan Công an đang điều tra để vận động các nạn nhân gửi đơn trình báo để phối hợp điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phỏng vấn xin việc bị "ông chủ" cưỡng hiếp