Vụ bắn nhau như phim ở Đồng Nai: Đối tượng cầm đầu ra đầu thú

Hồ Huy| 06/04/2018 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/4, Nguyễn Văn Ngọc (29 tuổi, quê Nghệ An) đã tới Công an huyện Nhơn Trạch đầu thú và khai nhận liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng trên phố.

Như bản tin trước đó Báo Công lý đã đưa, ngày 1/4, một nhóm thanh niên do Ngọc cầm đầu đã đến Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.A (ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) gặp ông Võ Quốc Tuấn (Phó GĐ công ty này) để nói chuyện.

Cả nhóm đi trên 2 chiếc xe máy và 1 xe ô tô bán tải mang theo nhiều hung khí dao, kiếm, mã tấu...

Cho rằng ông Tuấn trước đó đã đánh cha vợ của mình nên Ngọc yêu cầu ông Tuấn xin lỗi nhưng ông này không đồng ý. Ngay sau đó, nhóm của Ngọc rút hung khí lao vào tấn công ông Tuấn.

Vụ bắn nhau như phim ở Đồng Nai: Đối tượng cầm đầu ra đầu thú

Hiện trường vụ hỗn chiến

Lúc này, ông Trần Huy Thông (48 tuổi, Giám đốc Công ty Đ.A) đang ngồi trong xe ô tô đậu trước cửa công ty đã rút súng bắn đạn cao su (công cụ hỗ trợ) ra bắn 3 phát chỉ thiên.

Lúc này, ông Tuấn cũng kịp móc súng bắn đạn cao su ra bắn nhóm của Ngọc khiến một người bị đạn găm trúng tay.

Thấy có đánh nhau, ông Nguyễn Hữu Nghĩa (48 tuổi, nhân viên Công ty bảo vệ Đ.A) cũng lấy côn nhị khúc lao vào tấn công nhóm đối phương nhưng bị Ngọc chém trúng vào mắt.

Ngay sau đó, nhóm của Ngọc lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Vụ hỗn chiến được camera an ninh ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Công an huyện Nhơn Trạch đang phối hợp với Công an Đồng Nai tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan còn lại.

Clip ghi lại vụ hỗn chiến:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bắn nhau như phim ở Đồng Nai: Đối tượng cầm đầu ra đầu thú