An ninh trật tự

Bắt ba đối tượng trong vụ hỗn chiến tại đám cưới

Kim Sáng 22/05/2023 - 15:14

Trần Văn Thanh, Nguyễn Văn Tuấn, Lê Ngọc Hùng Phát bị Công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Ngày 22/5, Công an quận 11, TP.HCM đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt bị can để tạm giam đối với Trần Văn Thanh (sinh năm 1988), Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1981, cùng ngụ quận Bình Tân) và Lê Ngọc Hùng Phát (sinh năm 2002, ngụ tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đây là các đối tượng có hành vi ẩu đả, gây rối tại một đám cưới được tổ chức tại nhà hàng Đầm Sen Water Park trên đường Hòa Bình, quận 11 mới đây. 

01.jpeg
Ba đối tượng trong vụ hỗn chiến ở đám cưới bị Công an bắt giữ. (Ảnh: CACC)

Cơ quan Công an xác định, Thanh và Phát có mâu thuẫn từ trước. Ngày 18/5, cả hai gặp nhau tại tiệc cưới ở nhà hàng, tiếp tục xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát.

Sau đó, hai nhóm bạn đi cùng Thanh và Phát đã cầm hung khí, cây ba chĩa… lao vào ẩu đả, rượt đuổi nhau từ trong nhà hàng ra đến ngoài đường.

Các đối tượng đã đập phá nhiều bàn ghế, cửa kính nhà hàng, khiến mọi người sợ hãi, chạy tán loạn. Sau khi ẩu đả, nhóm này rời đi.

Tại Cơ quan điều tra, cả ba thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Cơ quan Công an kêu gọi những người tham gia ẩu đả nhanh chóng đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt ba đối tượng trong vụ hỗn chiến tại đám cưới