An ninh trật tự

Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên có ý định hỗn chiến

Trần An 03/10/2023 - 13:16

Công an huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng vừa ngăn chặn kịp thời và mời làm việc đối với 17 đối tượng có ý định hỗn chiến.

Trước đó, vào lúc 10h ngày 2/10, một nhóm khoảng hơn 20 đối tượng từ địa bàn TP. Sóc Trăng và địa phương khác ngoài tỉnh kéo đến địa bàn ấp Cổ Cò, xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên để thanh toán lẫn nhau do mâu thuẫn cá nhân từ trước đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Mỹ Xuyên đã phân công lực lượng phối hợp với Công an xã Ngọc Tố mời làm việc đối với 17 đối tượng nhằm phòng ngừa, không để xảy ra xung đột manh động, gây ảnh hưởng đến tính mạng của người dân và ảnh hưởng đến an ninh, trật tự tại địa phương.

tu-tap(1).jpg
Các đối tượng tụ tập chuẩn bị giải quyết mâu thuẫn (Ảnh: Công an tỉnh Sóc Trăng)

Trong quá trình mời làm việc, có một số đối tượng không chấp hành, chống lại lực lượng thi hành công vụ, buộc lực lượng chức năng phải khống chế đưa về trụ sở Công an xã để làm việc, đấu tranh, xử lý theo quy định, trong đó có 2 đối tượng dương tính với ma túy.

Ngoài ra, một số đối tượng côn đồ ở bên ngoài tụ tập trước trụ sở Công an xã để phản ứng, gây áp lực và có những lời lẽ xúc phạm Công an địa phương.

Do các đối tượng tập trung nhiều, manh động và dễ bị kích động nên lực lượng Công an đã tăng cường lực lượng hỗ trợ, bảo đảm tình hình an ninh, trật tự tại trụ sở Công an xã, đồng thời kiên trì vận động, giải thích, sau đó các đối tượng tự động giải tán ra về.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên có ý định hỗn chiến